Contents
Thiết kế logo website kiengiangmuaban.com
Tính dễ hiểu dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến là điều tối thiểu và cần thiết mà nhà design Website cần làm trong thời đại này. Với mức độ ngày càng gia tăng sự tham gia mua sắm khi khách hàng đang vận động hoặc làm việc khi quá bận rộn, điều quan trọng là đảm bảo văn bản bạn đưa vào Website Kiên Gian mua bán.com – logo của bạn không phải là quá nhỏ. Luôn hướng đến khả năng mở rộng hơn của thiết kế, đảm bảo rằng biểu trưng logo nhãn hiệu xuất hiện trên trang web thương mại điện tử hoặc biên nhận email của bạn dễ dàng đọc trên màn hình thu nhỏ của điện thoại di động hoặc thiết bị tương thích website tương tự.
![]()
Giải pháp Thiết kế logo website kiengiangmuaban.com
Thị trường Thương Mại Điện Tử đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết trong năm 2014. Do đó, rất nhiều công ty đã tiến hành phát triển trên mảng thị trường online.
Ximi.vn là một trong những thương hiệu bước tiếp vào lĩnh vực thương mại điện tử – kinh doanh trực tuyến. Trước áp lực cạnh tranh của những thương hiệu thương mại điện tử nổi tiếng khác, Kiên Gian mua bán.com cần khẳng định vị trí và hình ảnh thương hiệu của mình trên thương trường.
Do đó, việc đầu tiên trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Kiên Gian mua bán.com chính là đầu tư xây dựng hình ảnh – thiết kế logo cho riêng mình.
Dự án thiết kế logo website thương mại điện tử là sự hợp tác giữa Onedesign và Kiên Gian mua bán.com, dựa trên định hướng sáng tạo và mong muốn của chủ thương hiệu cùng với nỗ lực sáng tạo của đội ngũ Designer đã tạo nên hình ảnh logo thương hiệu với tính ứng dụng cao, phù hợp và ý nghĩa với ngành nghề.
Đặc biệt điểm nhấn của logo thể hiện qua hình ảnh cổng tam quan là một biểu tượng cho nhận diện về tỉnh Kiên Giang.
Là cách để doanh nghiệp nổi bật giữa hàng ngàn đối thủ khác, xác định rõ ràng các khía cạnh cụ thể của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là giá trị độc nhất tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn là duy nhất, lớn nhất, già nhất hay tốt nhất, hãy xem xét phản ánh sự khác biệt đó thông qua khẩu hiệu hoặc nghệ thuật chất lượng hấp dẫn cho phép khách hàng của bạn biết bạn đang đi đầu.
Thiết kế logo của bạn, bạn có thể cân nhắc giữ thiết kế chủ yếu theo chiều ngang. Bằng cách thu nhỏ không gian theo chiều dọc và kéo dài đồ hoạ và văn bản ngang qua mặt phẳng ngang, bạn có một lượng lớn diện tích mở để giới thiệu tăng số lượng sản phẩm của bạn trên trang đầu tiên, ngăn người mua sắm không phải cuộn xuống khi duyệt trên giao diện Website Kiên Gian mua bán.com
| Một số logo thương hiệu tiêu biểu | ||
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho dự án Bất động sản An Bình City
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu thời trang Caesa Hà Nội
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho dự án Luxury Park View
Thiết kế logo tại Onedesign khách hàng nhận được!
▪ Muốn chờ tới lúc lớn mạnh rồi mới thay đổi
▪ Không biết doanh nghiệp nên làm gì trong tình hình hiện tại
▪ Không biết rõ dịch vụ thiết kế có những gì
– Nhưng: Thương hiệu cần phát triển ngay từ đầu một cách bài bản, vì nếu không chuyên nghiệp từ đầu, trong tương lai bạn sẽ mất rất nhiều công sức và thời gian để sửa chữa, thay đổi sự không đồng bộ trong quá khứ.
– Hiện trạng doanh nghiệp của bạn, những hạng mục bạn cần thực hiện để thay đổi nhận diện thương hiệu
Vì sao Onedesign làm được!
– 1: Kinh nghiệm lâu năm trong ngành sáng tạo
– 2: Đội ngũ thiết kế tài năng:
– 3: Ý tưởng phong phú:
– 4: Dịch vụ chỉ kết thúc khi bạn hài lòng:
– 5: Chúng tôi luôn ở ngay bên bạn:
– 6: Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ:
– 7: Thời gian thực hiện nhanh:
– 8: Giá cả thiết kế cạnh tranh:
– 9: Cam kết 100% khách hàng hài lòng:
– 10: Chúng tôi đảm bảo cho các giải pháp thiết kế ấn tượng
| KIẾN THỨC THIẾT KẾ LOGO | ||
Nguyên tắc cơ bản của thiết kế logo thương hiệu
LOGO LÀ GÌ? TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ LOGO
Logo không phải là toàn bộ thương hiệu. Logo là đại diện hình ảnh cho những giá trị của doanh nghiệp, được thể hiện dưới dạng kết hợp hoặc đơn lẻ các biểu tượng (symbol) hay kiểu chữ (typographic).
Lý do mỗi doanh nghiệp cần sở hữu Logo chuyên nghiệp:
1. Gây ấn tượng thu hút, và tăng thiện cảm với khách hàng mục tiêu
2. Tạo dựng sự độc đáo, và khác biệt so với đối thủ
3. Tăng tính liên tưởng tới giá trị mà doanh nghiệp cung cấp
CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ LOGO THƯỜNG GẶP
Trong kỷ nguyên mới của công nghiệp 4.0, các phong cách thiết kế Logo cũng được chuyển dịch theo những xu hướng mới, hiện đại hơn, ứng dụng trên đa nền tảng tốt hơn.
Tuy vậy, việc quá chú trọng tới xu hướng mà không để ý tới tính bền vững có thể nhanh chóng làm Logo thương hiệu của bạn trở nên “lỗi thời” qua thời gian. Hãy để cụm từ “hot-trend” dành cho ngành thời trang hơn là áp dụng với thương hiệu.
Bạn chưa rõ thương hiệu của mình phù hợp với phong cách Logo nào? Liên hệ ngay với chuyên gia của Onedesign để được tư vấn.
CÓ CẦN BẢO VỆ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ HAY KHÔNG?
Việc trang bị yếu tố bảo vệ cho các thiết kế Logo là điều vô cùng cần thiết. Để giúp bạn tránh những rắc rối không đáng có xảy ra trong tương lai về vấn đề sở hữu trí tuệ cho Logo.
ĐẦU TƯ BÀI BẢN NGAY TỪ BAN ĐẦU
Điều này sẽ giúp bạn không bị hụt hơi trong một cuộc đua dài. Chiến thắng trái tim và lý trí của khách hàng bằng một logo dễ ghi nhớ chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp bạn thành công.
Logo của Apple là một ví dụ tuyệt vời, Quả táo cắn dở không hề đại diện cho máy tính hay công nghệ, mà nó lại thể hiện cho những đặc tính của công ty tối giản, tao nhã. Qua logo của Apple, khách hàng có thể suy đoán được về sản phẩm: có thể chúng không hề rẻ, nhưng lại là thứ tốt nhất trên thị trường, đánh bật mọi đối thủ khác.
TẠO DỰNG ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỀ LOGO
Điều này là vô cùng quan trọng cho mọi logo, cái nhìn đầu tiên về logo không chỉ khắc ghi trong não bộ khách hàng về mặt hình ảnh mà còn cả cảm xúc. Một Logo “xấu” hay quá rườm rà và phức tạp chắc chắn sẽ không giúp não bộ của khách hàng dễ dàng ghi nhớ.
PHÁC THẢO LOGO LÀ VIỆC TIÊN QUYẾT CẦN THỰC HIỆN
Lên phác thảo là điều QUAN TRỌNG NHẤT trong quá trình thiết kế. Việc ngồi ngay trước màn hình máy tính có thể giới hạn khả năng sáng tạo của bạn bởi thời gian làm một logo trên máy tính chiếm quá nhiều thời gian so với vẽ ra giấy. Khi phác thảo ra giấy, bạn có thể dễ dàng vận dụng khả năng sáng tạo của mình, với nhiều hơn những ý tưởng.
Hãy nhớ: Dùng giấy để phác thảo ý tưởng, Dùng máy tính để thực thi ý tưởng khi thiết kế logo.
THIẾT KẾ PHẢI THẬT ĐƠN GIẢN
Hãy bắt đầu từ một ví dụ về Nike. Một logo càng tối giản bao nhiêu, độ nhận dạng của nó càng cao bấy nhiêu. Một nét móc đơn giản, lại là một logo được nhận diện trên toàn thế giới. Giữ sự đơn giản ( nhưng không phải sơ sài) từ lúc bắt đầu phác thảo ý tưởng của mình bởi, nhiều chi tiết dễ gây ra sự lộn xộn trong thiết kế.
SỬ DỤNG MÀU SẮC MỘT CÁCH THÔNG MINH
Tạm bỏ qua những lý thuyết phức tạp về màu sắc, hiểu được những điều căn bản về màu sắc cũng là một lợi thế lớn trong quá trình thiết kế logo. Một số những điều căn bản những vô cùng quan trong đó là :
• Không nên sử dụng những gam màu quá sáng và chói gây hại cho mắt bạn.
• Cần tránh những màu nhẹ, dễ chìm và dễ biến mất
• Thiết kế logo từ những màu cơ bản như trắng và đen trước trước khi quyết định chọn màu sắc nào. Nếu chúng nhìn không đẹp ở màu đen và trắng, chúng sẽ không đẹp ở bất cứ màu sắc nào.
• Hãy nhớ rằng màu sắc cũng cải thiện cảm xúc của con người, nên hãy cố gắng sử dụng màu sắc thể hiện đặc điểm của công ty.
CHỌN LỰA KIỂU CHỮ PHÙ HỢP CHO LOGO
Người thiết kế nên lựa chọn nhiều kiểu font chữ khác nhau trước khi thực sự sử dụng 1 font nào đó. Hãy thử sử dụng nhiều kiểu độ lớn, độ rộng, khoảng cách của chữ khác nhau.
Kiểu chữ cũng phải phù hợp với thương hiệu như các thành phần khác trong logo.
CÂN BẰNG CÁC YẾU TỐ TRONG BỐ CỤC TỔNG THỂ CỦA LOGO
Bộ não của con người khi nhìn thấy bất kì hình ảnh nào thường thích sự cân bằng. Hãy cẩn thận nếu như bạn muốn sử dụng sự mất cân bằng trong thiết kế là điểm nhấn của mình, bởi không chỉ những nhà nghệ thuật nhìn logo của chúng ta, mà sẽ là đông đảo khách hàng.