Tăng trưởng doanh thu đột phá với
dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
Onedesign, đơn vị thiết kế thương hiệu cao cấp, sẽ giúp bạn sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, tư vấn xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu, làm nền móng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Cùng với logo sở hữu một hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa coi trọng việc này. Mặc dù rất coi trọng thương hiệu nhưng họ tỏ ra không quan tâm lắm đến logo hay hệ thống nhận diện thương hiệu. Hoặc thường tự mình thiết kế logo hay nhờ một người quen nào đó biết sử dụng chương trình đồ họa thiết kế hộ. Những sản phẩm logo đó (nếu có thể gọi đó là logo) thường không chuyên nghiệp, hiệu quả sử dụng không ca
Bạn đã sẵn sàng mang đến hơi thở hoàn toàn mới cho Thương hiệu của mình?
TƯ VẤN: 0967 729 967
Các dự án bộ nhận diện thương hiệu tiêu biểu của Onedesign
Thương hiệu không chỉ dừng lại ở một Logo “đẹp”. Thương hiệu còn được ví như trái tim và linh hồn của mỗi doanh nghiệp, đó chính là cách những người xung quanh nhìn, cảm nhận, thấu hiểu các giá trị thuộc về doanh nghiệp của bạn. Vậy làm thế nào để xây dựng được một thương hiệu gây ấn tượng và in sâu trong tâm trí khách hàng?
Onedesign tự hào là đơn vị có kinh nghiệm chuyên sâu nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, đã tư vấn và triển khai hàng ngàn dự án thành công, từ đa dạng các ngành nghề kinh doanh khác nhau.
Dưới đây là các dự án bộ nhận diện thương hiệu tiêu biểu của Onedesign
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu thời trang Caesa Hà Nội
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho dự án Luxury Park View
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho Thương hiệu dầu nhớ Titan
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho dự án Let’s.vn
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho Du Lịch Hải Dương
Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với Khách hàng
Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu giúp phân biệt doanh nghiệp sở hữu nó với các đối thủ cạnh tranh. Logo đại diện cho doanh nghiệp và chỉ một doanh nghiệp mà thôi. Chúng tôi, khi thiết kế logo cho đối tác luôn nghiên cứu kỹ để sản phẩm cuối cùng đơn giản, độc đáo, hiệu quả và luôn khác biệt. Thậm chí còn có những đặc điểm khắc chế đối thủ cạnh tranh theo tâm linh, phong thủy.
Đơn giản hơn, hệ thống nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng. Ngoài ra đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thì bổ sung trong bộ nhận diện thương hiệu là cung cách phục vụ khách hàng, thái độ phục vụ khách hàng, quy trình làm việc khoa học bài bản mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó.
Một số logo thương hiệu tiêu biểu | ||
| ![]() ![]() |
|
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP?
Hệ thống nhận diện thương hiệu được coi là hình ảnh, tinh thần riêng biệt nhất của mỗi doanh nghiệp và ảnh hướng lớn đến vị thế cũng như tầm nhìn doanh nghiệp đó. Một hệ thống thương hiệu tốt luôn làm nổi bật cái riêng về sắc thái cũng như sự phát triển của doanh nghiệp đối với khách hàng, nhà đầu tư và người lao động. Giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế về thương hiệu đối với khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính chất đồng bộ, nhất quán về màu sắc và hình ảnh tạo nên tính chất riêng của doanh nghiệp cần thể hiện.
Nếu bạn có một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt thì vận dụng làm phương tiện truyền thông sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả.
Từ chiên lược quảng bá sản phẩm, đồng phục, nhãn hiệu sản phẩm dịch vụ, không gian trưng bày, pano, cờ phướn…Toàn bộ sẽ làm cho chiến lược mang sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng hiệu quả nhất.
Người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà bạn mang đến cho họ.
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THƯỜNG BAO GỒM:
1: Những yếu tố nhận biết cơ bản của một thương hiệu
– Biểu tượng ( Thiết kế logo)
– Hệ thống màu sắc trong tài liệu truyền thông
– Kiểu chữ trong các tài liệu truyền thông
2: Nhận biết thương hiệu qua các tài liệu văn phòng
– Thiết kế danh thiếp
– Thiết kế giấy viết thư
– Thiết kế bì thư A4/A5
– Thiết kế hóa đơn
– Thiết kế bản tin
– Thiết kế thẻ nhân viên
– Thiết kế tài liệu thuyết trình
– Thiết kế đồng phục
– Thiết kế kẹp tài liệu
– Thiết kế Template powerpoint
3: Nhận biết thương hiệu qua nhãn mác và bao bì sản phẩm
– Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm
– Dấu hiệu nhận biết trên tem nhãn sản phẩm ( Thiết kế tem nhãn)
– Dấu hiệu nhận biết trên bao bì sản phẩm ( thiết kế bao bì sản phẩm)
– Yếu tố màu sắc và bố cục trên bao bì sản phẩm.
4: Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các biển hiệu
– Biển hiệu công ty
– Biển hiệu các phòng ban, khu vực
– Biển hiệu quầy lễ tân + Phòng họp
– Thiết kế biển quảng cáo
– Thiết kế biển hiệu đại lý – hệ thống phân phối sản phẩm.
5: Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong truyền thông marketing
– Thiết kế poster
– Thiết kế catalogue
– Thiết kế Brochure
– Thiết kế quảng cáo trên phương tiện giao thông
– Thiết kế website
– Thiết kế banner quảng cáo
Onedesign với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thương hiệu bạn sẽ cảm thấy hài long với những thiết kế mang tính chiến lược mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Hãy đến Onedesig để bạn nhận được những thiết kế chuyên nghiệp nhất.
7 BƯỚC VÀNG ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Branding – “Thương hiệu là thứ duy nhất bạn sở hữu mà kẻ khác không thể cướp đi” – Howard Kosgrove (Stone and Briggs Advertisin)
– Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu
Đối tượng khách hàng của bạn là ai, có đặc điểm gì?
– Bước 2: Xác định sứ mệnh thương hiệu
Mục tiêu, sứ mệnh của doanh nghiệp là kim chỉ nam cho đường lối phát triển của công ty và là sự nhất quán của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
– Bước 3: Tạo ra slogan và logo
Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi chúng là yếu tố đại diện của công ty. Chúng xuất hiện ở mọi nơi, mọi chỗ nơi mà có mặt thương hiệu của bạn.
– Bước 4: Sáng tạo content
Sự hấp dẫn của content giúp lôi cuốn khách hàng, khiến họ tin tưởng và và yêu mến thương hiệu.
– Bước 5: Truyền thông thương hiệu
Kết hợp các kênh truyền thông Online và Offline để giúp thương hiệu tới gần khách hàng hơn.
– Bước 6: Xây dựng quan hệ khách hàng
Hãy tạo mối liên kết với khách hàng để họ luôn ghi nhớ và trở thành một kênh truyền thông hiệu quả cho thương hiệu của bạn.
– Bước 7: Sứ giả thương hiệu nội bộ
Toàn bộ nhân viên công ty chính là những sứ giả thương hiệu tuyệt vời nhất. Qua nhân viên công ty, thông điệp của thương hiệu được lan truyền hiệu quả hơn 561% so với qua những kênh truyền thông phổ biến.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bạn được hỗ trợ tốt nhất!
Hotline: 0967 72 99 67
————————————————————————————————————————————————————–
* Bộ nhận diện thương hiệu Soin de Soi spa and beauty tuyệt vời
* BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU RƯỢU GÒ ĐEN
* Bộ nhận diện thương hiệu bia nổi tiếng Hà Lan – Brand Bier