Thiết kế logo là gì?
Tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu không thể loại trừ trong bất kỳ hoạt động kinh doanh và nhiếp ảnh nào cũng không khác biệt. Nhiếp ảnh là một ngành công nghiệp cực kỳ cạnh tranh và để làm cho doanh nghiệp nhiếp ảnh của bạn thành công trong lĩnh vực này, bạn cần phải quảng bá nó tốt. Để bắt đầu, bạn cần một thiết kế logo ảnh đáng chú ý trở thành bản sắc của doanh nghiệp của bạn và cung cấp cho bạn một chân lên trên đối thủ cạnh tranh của bạn.
Xem thêm:
– Những điều cần biết về logo và nhận diện thương hiệu
– Xây dựng hình ảnh thương hiệu
– Phong cách thiết kế logo độc – lạ – đẹp
– Tài nguyên thiết kế logo và nhận diện thương hiệu online
– Thời điểm vàng để thiết kế logo thương hiệu
– Ứng dụng tạo logo thương hiệu online miễn phí
– Tự làm logo thương hiệu miễn phí
– Tự tay làm logo theo ngành nghề
– Xu hướng thiết kế sử dụng phổ biến trong năm 2018
Một lý do tại sao thiết kế logo nhiếp ảnh của bạn không phải là ít hơn một phần đáng kể của công việc là có sự cạnh tranh khó khăn trên thị trường. Bạn có thể đánh giá mức độ cạnh tranh trong doanh nghiệp này bằng một số thống kê. Theo một nghiên cứu, 60% các nhiếp ảnh gia rời khỏi doanh nghiệp nhiếp ảnh của họ trong năm đầu tiên. Nhiều doanh nghiệp nhiếp ảnh còn lại đóng cửa vào năm thứ 2 hoặc năm thứ 3. Đây là những doanh nghiệp không có chiến lược tiếp thị đáng tin cậy.
Cũng giống như các thị trường khác, thị trường nhiếp ảnh cũng có hàng ngàn nhiếp ảnh gia cạnh tranh, những người cần cung cấp dịch vụ của họ một cách độc đáo để đánh bại đối thủ cạnh tranh của họ và nhận được công việc từ khách hàng. Vì vậy, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia muốn làm tốt và tạo nên tên, thì bên cạnh công việc chất lượng, bạn cũng cần phải áp dụng một chiến lược tiếp thị âm thanh.
Một thiết kế logo ấn tượng và hiệu quả cho doanh nghiệp nhiếp ảnh của bạn có thể là một trong những chiến lược tốt nhất cho bạn. Một logo được thiết kế tốt sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp. Các khách hàng tìm kiếm các dịch vụ của các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm và chuyên môn. Họ nhận được một ấn tượng như vậy bằng cách nhìn vào logo kinh doanh nhiếp ảnh của bạn. Nếu logo được thiết kế khéo léo với một thông điệp, khách hàng có nhiều khả năng sẽ cung cấp cho bạn công việc. Vì vậy, hãy tạo một logo hiệu quả để đứng trước đối thủ cạnh tranh của bạn trong thị trường nhiếp ảnh.
Dưới đây là một số mẹo cơ bản để thiết kế logo ảnh của bạn
1. TẠO BIỂU TRƯNG DUY NHẤT
Thiết kế logo của bạn cho việc kinh doanh nhiếp ảnh phải là một tác phẩm độc đáo. Một logo duy nhất mang lại bản sắc cho doanh nghiệp của bạn. Mọi người có thể nhận ra doanh nghiệp của bạn giống như họ thấy biểu tượng của bạn. Đảm bảo rằng biểu trưng của bạn không giống như thiết kế logo của đối thủ cạnh tranh vì giả tạo sẽ để lại ấn tượng xấu cho khách hàng tiềm năng của bạn. Vì vậy, ngay từ các yếu tố thiết kế của kiểu chữ, màu sắc và biểu tượng hoặc hình ảnh cho thiết kế tổng thể, logo của bạn phải nổi bật trên thị trường.
Đây là một ví dụ điển hình về các logo độc đáo cho một doanh nghiệp nhiếp ảnh. Mỗi logo thể hiện chuyên môn và thông điệp theo cách riêng của nó.
2. TRÁNH TRỪU TƯỢNG
Mặc dù một số biểu trưng trừu tượng trông tuyệt vời nhưng tránh các biểu trưng như vậy cho doanh nghiệp nhiếp ảnh của bạn và thay vào đó sử dụng tên công ty của bạn. Một thiết kế logo trừu tượng như swoosh của Nike đã thành công trong việc truyền tải thông điệp của nó. Nhưng trong kinh doanh nhiếp ảnh, bạn nên hướng đến việc gửi một thông điệp rõ ràng với một ý nghĩa rõ ràng.
Vì vậy, tránh tạo ra một thiết kế logo trở nên khó hiểu. Thay vào đó, hãy chọn một biểu trưng đơn giản. Đảm bảo rằng biểu tượng của bạn trông ấn tượng trên trang web của bạn. Mọi người sẽ truy cập trang web của bạn để lấy mẫu công việc của bạn và thuê dịch vụ của bạn. Vì vậy, logo phải tuyệt vời trên trang web của bạn.
3. SỬ DỤNG TÊN CÔNG TY CỦA BẠN
Thiết kế logo của bạn với tên công ty của bạn. Một trong những lợi thế của việc có tên công ty nhiếp ảnh của bạn trong biểu tượng của bạn là bạn được công khai miễn phí. Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ ngay lập tức biết tên công ty của bạn chỉ bằng cách nhìn vào logo của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mà bạn chi cho việc quảng bá doanh nghiệp mới của mình.
Bằng cách kết hợp tên công ty của bạn, bạn cho phép người xem và khách hàng biết bạn là ai. Điều này có nghĩa là logo trở thành công cụ quảng cáo tên công ty của bạn. Thứ hai, thêm một số biểu tượng hoặc hình ảnh vào biểu tượng cho một kháng cáo trực quan. Hình ảnh cũng sẽ giúp làm cho logo trở nên đáng nhớ đối với người xem. Vì vậy, một tác động kết hợp của tên công ty của bạn và một hình ảnh sẽ làm cho logo của bạn ấn tượng để xem xét.
Logo bên dưới là một ví dụ về thiết kế đơn giản với tên công ty nhiếp ảnh và hình ảnh. Nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng, Crisp Sharp ở dripple.com cho biết: “Khách hàng muốn có sự kết hợp giữa mộc mạc / cổ điển, gồ ghề nhưng không quá nam tính. Con chim là một Scissortail, có nguồn gốc từ khu vực. ’’
4. CẮT LỘN XỘN
Biểu trưng đơn giản và không biến chứng thu hút khách hàng của bạn. Yêu cầu nhà thiết kế của bạn giữ biểu tượng nhiếp ảnh của bạn đơn giản bằng cách sử dụng ít yếu tố màu sắc và phông chữ hơn. Chọn chỉ một hoặc hai màu và chúng không được chồng lên nhau. Tương tự, hạn chế sử dụng phông chữ của bạn cho một hoặc hai kiểu chữ.
Đảm bảo rằng phông chữ dễ đọc. Cái này quan trọng. Một phông chữ dễ đọc sẽ đảm bảo rằng người xem có thể đọc văn bản trên logo của bạn từ một khoảng cách tốt. Ngoài ra, không cần thiết sử dụng bóng tối vì chúng có thể làm cho logo của bạn trông rẻ hơn.
Vì vậy, loại bỏ tất cả các yếu tố không mong muốn cho đến khi bạn có một thiết kế đơn giản và dễ hiểu cho logo của bạn. Hãy suy nghĩ về một logo phức tạp xuất hiện trên thiết kế brochure độc đáo của bạn. Một thiết kế logo phức tạp sẽ đơn giản phủ nhận ấn tượng bạn muốn thực hiện thông qua tài liệu của bạn trên các khách hàng.
Chúng tôi có thể trích dẫn biểu trưng sau đây làm ví dụ về sự lộn xộn. Mặc dù thiết kế trông đơn giản, bạn có thể mô tả hình ảnh ngay lập tức và rõ ràng không? Hình ảnh có thể là của trái đất, nhưng chính xác những gì trái đất trông giống như trong hình ảnh này là không rõ ràng và thông điệp không được biết đến với người xem. Vì vậy, tránh bao gồm những bí ẩn như vậy trong thiết kế logo ảnh của bạn.
Vì vậy, đây là những điều bạn phải xem xét khi thiết kế logo ấn tượng ảnh của bạn. Khi bạn thuê một nhà thiết kế đồ họa, hãy chắc chắn rằng bạn đưa ra một bản tóm tắt chính xác. Nói về nhu cầu thiết kế của bạn rõ ràng để có được một biểu tượng tùy chỉnh đặc biệt cho doanh nghiệp của bạn.
ĐIỀU GÌ TẠO NÊN MỘT LOGO THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP
Logo của công ty là biểu thị trực quan về danh tính của một công ty trên thị trường. Khách hàng tiềm năng có thể đánh giá doanh nghiệp của công ty, giá trị và sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty mà công ty bán bằng cách xem biểu trưng của công ty. Vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp muốn làm cho logo kinh doanh của họ độc đáo, đáng chú ý và hấp dẫn. Tất cả các doanh nghiệp toàn cầu có logo đáng nhớ thậm chí đã trở thành một phần của văn hóa.
Thiết kế logo là cơ sở để bạn xây dựng thương hiệu của mình. Nhưng bạn có thể xác định một logo tuyệt vời không? Những phẩm chất của một logo tuyệt vời là gì? Bạn có thể nói một logo độc đáo từ một logo được sáo rỗng không? Biết rằng một logo tuyệt vời có khả năng làm cho một công ty đáng nhớ.
Logo như vậy có thể truyền đạt chính xác thông điệp thương hiệu của một công ty đến đối tượng mục tiêu của nó. Nó chuyển tải bản sắc của một công ty. Một logo độc đáo là hấp dẫn nhưng nó có một mục đích. Nó không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật.
Biểu tượng doanh nghiệp thường là hình ảnh đồ họa hoặc biểu tượng có tên thương hiệu hoặc hỗ trợ nó. Nó có thể là một logo có tên công ty. Các logo như vậy là của Coca-Cola, IBM, Xerox, vv Các logo khác có thể đơn giản là đồ họa. Các biểu tượng như vậy chỉ đơn thuần là một hình ảnh của một số đối tượng. Ví dụ: biểu trưng của Apple chỉ có biểu tượng quả táo bị cắn hoặc biểu tượng Nike là một hình ảnh. Một số biểu trưng có cả loại và hình ảnh.
Dưới đây là một số điều cần biết về một logo kinh doanh tốt
1. NÓ LÀ ĐÁNG NHỚ
Một trong những đặc điểm chính của thiết kế logo công ty là điều đáng nhớ đối với khán giả. Một logo sẽ có thể thu hút sự chú ý của khán giả. Biểu trưng cũng phải thu hút khách hàng tiềm năng. Thông thường, các logo tuyệt vời dễ nhớ hơn. Một số logo chỉ có biểu tượng dễ nhớ hơn tên công ty. Lấy ví dụ logo của Apple. Chúng tôi có hình ảnh này của một quả táo cắn trong bộ nhớ của chúng tôi. Hình ảnh này chi phối hơn tên công ty. Đây là cách một công ty xây dựng thương hiệu của mình.
Vì vậy, nó phải rõ ràng rằng logo kinh doanh trở thành thiết kế đáng nhớ khi họ có một số biểu tượng đồ họa. Chúng ta đều hiểu rằng chúng ta nhớ hình ảnh sinh động hơn lời nói. Chủ yếu, các biểu tượng được ghi nhớ và nhận ra ngay lập tức. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn không nhanh chóng nhận ra một hình ảnh, rất có thể là bạn sẽ không nhớ nó. Đây là lý do hình ảnh trừu tượng thường không được coi là tùy chọn phù hợp khi tạo biểu trưng đáng nhớ.
Lưu ý rằng nếu một biểu tượng được sử dụng trong biểu tượng có liên quan đến tên của công ty thì biểu trưng sẽ trở nên đáng nhớ hơn. Nếu một logo có một sự kết hợp của tên và biểu tượng nó thậm chí còn là một thiết kế tốt hơn vì nó là ngay lập tức đáng nhớ. Một mẹo khác để tạo biểu trưng đáng nhớ là sử dụng phông chữ ít được sử dụng hơn. Kiểu chữ như vậy làm cho một thiết kế trực quan rõ rệt hơn. Không chỉ logo, nhưng các thiết kế đồ họa khác như thiết kế brochure trở nên đáng nhớ bằng cách sử dụng các kiểu chữ độc đáo.
Hãy nhớ rằng nếu thiết kế đồ họa của bạn không phải là duy nhất, nó sẽ không thu hút sự chú ý của mọi người. Khi chúng ta thấy những hình ảnh mà chúng ta thường thấy, chúng ta có xu hướng quên chúng một cách nhanh chóng.
Logo công ty đáng nhớ cũng là những người tồn tại thời gian. Những logo của công ty trở nên vô tận khi mọi người tiếp tục yêu mến họ vì sự đơn giản của thiết kế và truyền đạt thông điệp kinh doanh. Để tạo ra một thiết kế vượt thời gian, việc giảm sự thiên vị văn hóa của bạn trong việc kết hợp các yếu tố của màu sắc, vv là rất quan trọng. Hình dạng đơn giản, màu sắc dễ nhận biết cho ngành công nghiệp và doanh nghiệp mà bạn đại diện, phông chữ phù hợp, v.v. là chìa khóa cho thiết kế kéo dài trong nhiều thập kỷ tới.
2. NÓ CÓ MỤC ĐÍCH
Một logo công ty tốt có mục đích. Điều này có nghĩa là logo nắm bắt được bản chất của công ty và doanh nghiệp. Logo như vậy phản ánh giá trị kinh doanh của một công ty. Những logo này mang ý nghĩa cho khách hàng. Vì vậy, mọi người sẽ có thể biết những gì công ty làm và làm thế nào nó là hữu ích cho khách hàng.
3. BIỂU TRƯNG PHẢI LÀ DUY NHẤT
Nó phải là một thiết kế độc đáo. Bằng cách này, chúng tôi có nghĩa là logo không nên có bất kỳ yếu tố cliched nào. Mọi người có thể phân biệt logo từ nhiều logo khác trên thị trường. Tuy nhiên, nó ngày càng trở nên khó khăn để trở thành duy nhất. Điều này là do có hàng trăm logo trên thị trường. Một số lượng lớn người tiêu dùng hiện đang tiếp xúc với bao bì thương hiệu, quảng cáo và quảng cáo.
Logo công ty vĩ đại vẫn có thể nổi bật và đưa ra tuyên bố. Lấy ví dụ logo của FedEx. Nó có một chương trình mã hóa màu. Từ ‘Ex’ có bảng màu thay đổi theo dịch vụ. Vì vậy, đối với FedEx Ground, màu sắc của Ex là màu xanh lá cây và cho FedEx Express, màu Ex là màu da cam, v.v. Một tính năng khác của logo này là một mũi tên ẩn. Có một mũi tên trong không gian giữa các chữ cái E và X. Tất cả các tính năng này làm cho logo này nổi bật và độc đáo. Trong thực tế, thiết kế độc đáo nên là một tính năng của tất cả các thiết kế đồ họa như thiết kế thẻ kinh doanh.
4. NÓ PHẢI LÀ MỘT BIỂU TƯỢNG ĐƠN GIẢN
Một trong những dấu hiệu chính của một logo tuyệt vời là nó là một thiết kế đơn giản. Đồng thời, có điều gì đó độc đáo và hấp dẫn về nó. Thông thường, tất cả logo của các công ty toàn cầu là thiết kế đơn giản mà không có bất kỳ phức tạp nào liên quan. Nó phải là một thiết kế sạch sẽ, mạnh mẽ và hợp lý nhưng hấp dẫn.
Sự đơn giản của logo công ty không phải ngẫu nhiên mà có mục đích. Mục đích đằng sau việc giữ các yếu tố ở mức tối thiểu là đảm bảo rằng người xem có thể nhận ra biểu trưng. Để một thương hiệu cạnh tranh trên thị trường, điều vô cùng quan trọng là logo của nó là đáng nhớ. Thành công của biểu tượng công ty là cách khách hàng có thể liên kết hoặc công nhận doanh nghiệp với nó một cách nhanh chóng và tự động như thế nào.
Khoảnh khắc bạn nhìn thấy một hình dạng vòm màu vàng tạo thành chữ M, bạn biết nó là viết tắt của nhà hàng thức ăn nhanh của McDonald. Cũng giống như bạn thấy táo với một vết cắn còn thiếu, bạn biết nó đại diện cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh và máy tính.Make chắc chắn rằng tất cả các sản phẩm thiết kế đồ họa của bạn, thậm chí trang phương tiện truyền thông xã hội của bạn phải là một thiết kế đơn giản có thể thu hút khán giả.
5. LÀM CHO NÓ LINH HOẠT
Thông thường, các logo được in trên bề mặt không màu. Ví dụ: một biểu tượng xuất hiện trong quảng cáo trên báo chí sẽ có màu đen và trắng. Một logo cũng sẽ xuất hiện không màu trong hầu hết các bản sao, tài liệu fax, văn phòng phẩm, vv Logo lý tưởng là logo không mất tác động ngay cả trong phiên bản không màu của nó. Điều này có nghĩa là thiết kế quảng cáo của bạn mà bạn muốn xuất bản trên một tờ báo sẽ có thể mang logo của bạn một cách đáng kể bằng màu đen và trắng.
Một logo nên được áp dụng cho tất cả mọi thứ. Có nhiều lựa chọn phương tiện hiện có. Vì vậy, một công ty có thể chọn để đặt một logo trên quảng cáo in ấn, quảng cáo truyền hình, thư trực tiếp, email, in thông tin liên lạc, các trang web, các trang Facebook, và như vậy. Bạn cũng có thể đặt logo của mình lên xe tải, cốc cà phê, đồng phục, bảng hiệu và nhiều thứ khác. Vì vậy, thiết kế logo công ty của bạn phải áp dụng trên thực tế tất cả mọi thứ.
NHỮNG THỦ THUẬT ĐỂ CÓ THIẾT KẾ LOGO HIỆU QUẢ
Thiết kế logo công ty có thể tạo ra hoặc phá vỡ triển vọng kinh doanh của mình trên thị trường. Một logo hoàn hảo được tạo ra có khả năng thiết lập một mối quan hệ tốt với khán giả rằng một công ty và doanh nghiệp của nó cố gắng đạt được. Nhưng một biểu tượng được thiết kế sai không thể truyền đạt thông điệp kinh doanh và cuối cùng gây tổn hại đến hoạt động kinh doanh của một công ty.
Các doanh nghiệp hiện đại phụ thuộc rất nhiều vào việc giao tiếp hiệu quả với khách hàng tiềm năng của họ. Các nhà tiếp thị thực hiện các chiến lược để đảm bảo rằng mọi người có thể tham gia với một doanh nghiệp theo nhiều cách khác nhau. Do đó, chủ sở hữu doanh nghiệp chi tiêu nhiều tiền vào việc tạo ra các công cụ trực quan để thu hút mọi người và tương tác với họ. Ngày nay, logo không chỉ là biểu tượng kinh doanh để xác định một công ty và các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình mà còn giúp tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh.
Một logo phục vụ nhiều mục đích trong thế giới kinh doanh hiện đại. Nó có thể gửi messessage kinh doanh ngay cho đối tượng mục tiêu của bạn. Biểu tượng được thiết kế chuyên nghiệp có khả năng chuyển đổi mọi người thành khách hàng trung thành. Trên thực tế, có rất nhiều cách mà một logo được thiết kế tốt có thể phục vụ cho công ty và doanh nghiệp của mình.
Dưới đây là 9 mẹo mạnh mẽ để thiết kế logo hiệu quả
1. BIẾT THƯƠNG HIỆU
Trước khi bạn bắt đầu thiết kế logo của mình, hãy đảm bảo rằng bạn có một số thông tin chi tiết về thương hiệu. Lưu ý rằng logo phải tiếp cận một nhóm người cụ thể, đó là thị trường mục tiêu và khách hàng mục tiêu. Vì vậy, hãy viết ra những gì mà doanh nghiệp, thương hiệu và thị trường của bạn nói đến. Tìm hiểu ý nghĩa hệ tư tưởng thương hiệu là gì và những gì truyền cảm hứng cho nó trong tương lai.
Biết tính cách thương hiệu. Nó có phải là một thương hiệu nhẹ nhàng hơn hoặc một thương hiệu khó khăn về mặt âm thanh của nó. Cách thức mà nó muốn tự giới thiệu giữa thị trường và khách hàng của mình là gì. Tất cả các chi tiết như vậy phải sẵn sàng trước. Những thông tin đó sẽ phục vụ bạn như một hướng dẫn để tạo ra thiết kế logo của bạn. Bạn sẽ chọn các yếu tố logo của mình xem xét thông tin về thương hiệu của bạn.
2. PHẢN ÁNH BẢN CHẤT CỦA DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Đảm bảo rằng logo của bạn hoàn toàn có khả năng đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Màu sắc và hình ảnh được sử dụng trong biểu trưng của bạn phải phù hợp với doanh nghiệp bạn chạy và các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Đó là khi một logo phù hợp với doanh nghiệp của bạn rằng nó sẽ tạo ra một bản sắc thương hiệu cho công ty của bạn trong thị trường cạnh tranh.
Các khách hàng mục tiêu cũng sẽ nhận được thông điệp của bạn khi thiết kế phản ánh doanh nghiệp của bạn và các giá trị hoặc thuộc tính của doanh nghiệp. Vì vậy, cho dù bạn mới thiết kế hay thiết kế lại logo công ty của mình, hãy xem xét ba mẹo chính này, để thiết lập doanh nghiệp của bạn trong một thị trường cạnh tranh.
3. ẤN TƯỢNG LÀ RẤT QUAN TRỌNG
Thiết kế logo của bạn sẽ tạo ấn tượng lâu dài trên thị trường và khách hàng. Chỉ cần nhìn vào logo của bạn là đủ để thôi miên người dân. Các chức năng logo cho một công ty bằng cách lôi kéo khách hàng một lần nữa và một lần nữa khi họ có ấn tượng tốt về thiết kế.
Để tạo ấn tượng, hãy chắc chắn rằng logo của bạn là duy nhất, có nghĩa là thiết kế của nó phải dựa trên một khái niệm mới để nó nổi bật trong đám đông logo trên thị trường. Logo cũng phải có thiết kế tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
4. SỬ DỤNG MÀU THEO CÁCH ĐƯỢC HOẠCH ĐỊNH
Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định thông điệp của thương hiệu. Ví dụ: nếu bạn sử dụng màu đỏ làm màu chính trong biểu trưng của mình, nó sẽ gửi thông điệp của thương hiệu đang tích cực, đam mê và tràn đầy năng lượng. Điều này có nghĩa là thương hiệu của bạn có ý định nhắm mục tiêu khách hàng trẻ tuổi. Nếu màu xanh là màu chủ đạo, nó sẽ gợi lên cảm xúc của trí thông minh và sự liên kết với nhau. Đây là lý do khiến hầu hết các kênh xã hội như Facebook có biểu tượng màu xanh lam. Nếu bạn muốn tạo một trang phương tiện truyền thông xã hội, hãy nghĩ đến việc có màu xanh làm màu chính trong thiết kế của nó.
Sử dụng các màu sáng và đậm để thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng những màu sắc này cũng nên nói về tính cách thương hiệu của bạn. Hãy nhớ rằng mọi màu sắc gợi lên một cảm xúc, trở thành thông điệp của nó cho người xem hoặc khách hàng. Có một khoa học đằng sau màu sắc, mà các nhà thiết kế đồ họa hiện đại sử dụng hiệu quả.
5. LÀM CHO NÓ LINH HOẠT
Thông thường, các logo được in trên bề mặt không màu. Ví dụ: một biểu tượng xuất hiện trong quảng cáo trên báo chí sẽ có màu đen và trắng. Một logo cũng sẽ xuất hiện không màu trong hầu hết các bản sao, tài liệu fax, văn phòng phẩm, vv Logo lý tưởng là logo không mất tác động ngay cả trong phiên bản không màu của nó. Điều này có nghĩa là thiết kế quảng cáo của bạn mà bạn muốn xuất bản trên một tờ báo sẽ có thể mang logo của bạn một cách đáng kể bằng màu đen và trắng.
Một logo nên được áp dụng cho tất cả mọi thứ. Có nhiều lựa chọn phương tiện hiện có. Vì vậy, một công ty có thể chọn để đặt một logo trên quảng cáo in ấn, quảng cáo truyền hình, thư trực tiếp, email, in thông tin liên lạc, các trang web, các trang Facebook, và như vậy. Bạn cũng có thể đặt logo của mình lên xe tải, cốc cà phê, đồng phục, bảng hiệu và nhiều thứ khác. Vì vậy, thiết kế logo công ty của bạn phải áp dụng trên thực tế tất cả mọi thứ.
Đây là một số mẹo quan trọng cần xem xét khi tạo thiết kế logo doanh nghiệp. Đảm bảo rằng bạn tuân theo những mối quan ngại này và mang logo của bạn như một công cụ xây dựng thương hiệu.
Bạn cũng đang nghĩ đến việc tạo ra một logo đáng nhớ cho công ty của bạn? Là chủ sở hữu công ty khởi nghiệp, ngân sách tiếp thị chặt chẽ có thể là mối quan tâm của bạn. Nhưng đừng lo lắng. Bạn có thể crowdsource công việc thiết kế để Onedesign . Nền tảng này lý tưởng cho một nguồn có hiệu quả về chi phí để thiết kế logo đáng nhớ cho doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận được hàng chục khái niệm thiết kế mới. Sau đó bạn có thể chọn một biểu tượng chiến thắng cho công ty của bạn ra khỏi chúng. Trang web cung cấp 100% tiền hoàn lại tiền bảo lãnh cho khách hàng, giúp bạn đầu tư hoàn toàn an toàn để tạo logo và các thiết kế đồ họa khác.