Thiết kế logo Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Nam Khánh
Địa chỉ: Số 449/89/13 đường Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
Logo là biểu tượng đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp. Logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều hàm chứa những ý nghĩa, triết lý của thương hiệu, thể hiện hình mẫu và tính cách của thương hiệu. Logo là thành tố quan trọng nhất trong bộ nhận diện thương hiệu. Logo đặt nền móng cho hoạt động triển khai nhận diện thương hiệu ra các ấn phẩm truyền thông khác như bộ giấy tờ văn phòng, website, facebook banner, poster, biển quảng cáo, tờ rơi…
Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu dược phẩm – y tế logo Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Nam Khánh là một trong những công ty dược phẩm trẻ hàng đầu tại Việt Nam , chuyên cung cấp các thiết bị y tế và buôn bán các loại thuốc, dược phẩm y tế.
➡ Trong dự án này, Onedesign đã nghiên cứu và thiết kế lại hoàn toàn mới hình ảnh logo cho thương hiệu dược phẩm Nam Khánh. Với sự kết hợp giữa màu 2 sắc tượng trưng cho màu ngành y, kết hợp với hình ảnh viên thuốc (thể hiện cho phương thuốc chữa bệnh), logo mới đã đáp ứng hoàn toàn tiêu chí của một thương hiệu dược phẩm mang đậm dấu ấn của đặc thù nghành, đem lại sự hài lòng cho doanh nghiệp.
Thiết kế logo Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Nam Khánh được thiết kế rõ ràng, không gây rối mắt, phông chữ dễ nhìn. Phù hợp với mục tiêu mà công ty hướng đến.
Đường nét trong logo Nam Khánh hài hòa, dùng các đường cong tạo cảm giác mềm mại cho người nhìn.
Màu sắc phải đáp ứng đúng quy luật về phong thủy của chủ doanh nghiệp. Đặc biệt không được quá tương phản tránh gây rối mắt, cũng không quá mờ nhạt vì sẽ khó tạo được ấn tượng cho khách hàng.
Không được quá nhiều màu sắc khi logo Nam Khánh được phối bởi 2 màu sắc tương phản tạo sự bắt mắt
Nếu muốn kinh doanh thành công thì việc xây dựng UY TÍN cho thương hiệu thông qua logo là điều vô cùng cần thiết. Một logo ấn tượng sẽ là chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công của doanh nghiệp
Thiết kế logo Nam Khánh với yêu cầu cần đảm bảo được yếu tố định vị ngành nghề. Do đó, tuy rằng mỗi doanh nghiệp có những đặc điểm tính chất riêng nhưng vẫn có những định hướng sáng tạo chung nhất định cần bám sát theo từng ngành nghề kinh doanh. Đăc biệt đối với các thương hiệu với đặc thù ngành Y Dược như thuong hiệu Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Nam Khánh
Logo thương hiệu Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Nam Khánh của công ty dược phẩm Nam Khánh đáp ứng được yêu cầu xây dựng một hình ảnh an toàn, vững bền và đáng tin cậy. Các đường nét của chữ cho tới biểu tượng được thể hiện cùng kiểu cách trong cùng một màu sắc nâu duy nhất, đem đến sự hài hòa, gắn kết trong toàn bộ logo, đem đến cảm giác vững chãi, rắn rỏi.
MÀU SẮC TRONG LOGO NGÀNH DƯỢC PHẨM
Logo dược phẩm thường sử dụng các màu sắc liên quan đến ngành y, đặc biệt là màu đỏ, nâu, xanh lá và xanh dương. Việc sử dụng những màu này làm màu chủ đạo trong logo y dược cũng do lý do rất chính đáng. Màu đỏ hay nâu tượng trưng cho sự bền vững và lâu dài, cũng như bản chất công ty y dược. Màu xanh dương thường khiến cho khách hàng có một ấn tượng rõ ràng về sự tin cậy và tận tâm của người dược sĩ, bác sĩ. Màu này cũng mang lại cảm giác bình yên, an lành, là điều bắt buộc đối với sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Màu xanh lá cây cũng là một trong những màu sắc được sử dụng nhiều trong logo dược phẩm do bản chất của nó mang lại sự trẻ trung cũng như sự tinh khiết và thân thiện với môi trường.
FONT CHỮ TRONG LOGO NGÀNH DƯỢC PHẨM
Font chữ trong logo dược phẩm thường mang phong cách khá trang trọng và đơn giản hơn là bắt mắt. Font chữ này tuyệt đối phù hợp với tố chất ngành này, vì một font chữ lớn mạnh và lịch sự sẽ luôn tạo ấn tượng đáng tin cậy đối với người mua. Chính logo dược phẩm như vậy tạo ra cảm giác lịch thiệp và nghiêm túc tuyệt đối.
HÌNH ẢNH VIÊN THƯỚC ĐƯỢC LẤY LÀM BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO DƯỢC PHẨM NAM KHÁNH
Biểu tượng là một phần quan trọng của logo. Trong ngành dược, bạn có thể tìm kiếm những biểu tượng có liên quan qua một vài từ khóa chính như: tận tâm, thiên nhiên, khỏe mạnh, y tế, an toàn…
Logo dược phẩm thường sử dụng các màu sắc liên quan đến ngành y, đặc biệt là màu đỏ, xanh lá và xanh dương. Việc sử dụng những màu này làm màu chủ đạo trong logo y dược cũng do lý do rất chính đáng. Màu đỏ tượng trưng cho sự bền vững và lâu dài, cũng như bản chất công ty y dược. Màu xanh dương thường khiến cho khách hàng có một ấn tượng rõ rang về sự khiêm tốn, sắc sảo và tận tâm chỉ có tại logo dược phẩm. Màu xanh lá cây cũng là một trong những màu sắc được sử dụng nhiều trong logo dược phẩm do bản chất của nó mang lại sự trẻ trung cũng như sự tinh khiết và thân thiện với môi trường
Dịch vụ chuyên nghiệp về Thương hiệu & Truyền thông | ||
Thiết kế Logo |