Tạo ấn tượng tuyệt vời đầu tiên cho khách hàng, gia tăng niềm tin và đánh bật đối thủ ngay tức thì về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp !
– Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu —
– Giúp chứng minh bạn thực sự làm kinh doanh chuyên nghiệp.
– Giúp thu hút khách hàng mới.
– Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.
– Giúp bạn dễ dàng được nhớ hơn.
– Giúp bạn phân biệt và nổi bật trong ngành của bạn.
– Giúp công ty bạn có vẻ “to lớn hơn” so với thực tế.
– Để thu hút nhà đầu tư hoặc để dễ dàng chuyển nhượng.
– Để giải thích bạn đang kinh doanh gì.
– Đáp ứng tiêu chuẩn trong ngành hay tiêu chuẩn kinh doanh hiện đại.
Bộ nhận dạng thương hiệu sẽ nói lên được cá tính, ước nguyện của một công ty, cũng như giúp mọi người xung quanh nhận ra thương hiệu đó, và nó ảnh hưởng đến mọi hình ảnh của công ty. Bộ nhận dạng thương hiệu là cơ sở cho tất cả các tương tác đại diện cho công ty như thông tin cá nhân, phương tiện truyền thông, quảng cáo và thiết kế. Trong khi bộ nhận dạng thương hiệu tập trung vào nhiều thứ thì chúng ta sẽ phân tích xem nó ảnh hưởng đến thiết kế như thế nào.
10 Bộ nhận dạng thương hiệu Nổi tiếng
Xem xét thông qua một số trong những bộ nhận dạng thương hiệu bao bồm một số hiện tại và một số. Nó có thể giúp bạn bắt đầu xây dựng bộ nhận dạng riêng của mình. Nó có thể là một dự án khó khăn, nhưng kết quả cuối cùng là thực sự giá trị nó.
- Nike Football
- I Love NY
- Adobe
- Skype
- Easy.com
- Heineken
- Good Technology
- University of Cambridge
- Burma + Shave
- Intel
Bộ nhận dạng thương hiệu là gì?
Bộ nhận dạng thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh thương hiệu của công ty. Cần thiết lập những quy tắc để tạo ra sự thống nhất và nhận dạng thương hiệu của bạn. Điều này bao gồm tất cả mọi thứ từ thiết kế một logo và làm thế nào để nó có thể được dùng trên bao thư, giao diện web, thông tin cá nhân,…
Bộ nhận dạng thương hiệu giúp cho các nhân viên sử dụng thương hiệu một cách đúng đắn và truyền tải hết thông điệp của thương hiệu. Nó đưa ra mục tiêu cho thương hiệu và triết lý của công ty. Hơn nữa nó trả lời một số câu hỏi quan trọng: Tên thương hiệu có đúng không? Thương hiệu dùng ở đây có sao không? Những hình ảnh có liên quan đến thương hiệu và dòng sản phẩm là gì? Cách đặt và dùng logo của công ty như vậy có được không? Mọi người được phép nói gì về thương hiệu? Chiến thuật tiếp thị được ưa thích là cái gì? Những chiến thuật tiếp thị không nên được sử dụng là gì?
Bản sắc thương hiệu là một phần hết sức quan trọng đối với một doanh nghiệp. Sau khi hoàn thành mọi thiết kế liên quan đến bộ nhận diện, bạn sẽ phải luôn chắc chắn rằng mình đang làm việc theo một hướng đúng và hiệu quả. Việc tạo ra một thiết kế phù hợp với yêu cầu và phong cách của riêng bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đôi khi một sản phẩm thương hiệu không chỉ phản ánh cá tính và bản sắc riêng của doanh nghiệp đó nó còn cho thấy khả năng và óc thẩm mỹ của người thiết kế ra chúng, cho dù đó là thương hiệu cá nhân của bạn hoặc cho một doanh nghiệp lớn. Để giúp bạn hiểu hơn và có được những gợi ý cụ thể hơn, chúng tôi đã tập hợp cho bạn một vài ví dụ đơn giản và thanh lịch về các thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm nhận diện thương hiệu có phương thức in ấn kỹ thuật số khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ giúp bạn có được cái nhìn đa dạng và cung cấp những mạng lưới ý tưởng phong phú hơn cho bạn về những mục tiêu thiết kế mà bạn muốn đạt được.
Cho dù bạn là công ty kinh doanh lâu năm, muốn làm mới hình ảnh thương hiệu, hay là một Startup muốn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, chúng tôi đều sẵn sàng giúp bạn.
Cùng Onedesign tham khảo những bộ nhận diện thương hiệu đẹp sau đây !