Ý nghĩa những logo động vật nổi tiếng
Nếu bạn là một tươi tham vọng một mục nhập vào thế giới cảm hứng thiết kế logo, bạn nên có sáng kiến để phân tích nghiên cứu và xây dựng một kiến thức chiết trung của thiết kế logo. Bạn nên hiểu yêu cầu khách hàng khác nhau và thiết kế biểu tượng của sự lựa chọn của họ. Thiết kế logo là một nghề không chỉ giới hạn cho các công ty công ty và lớn. Nếu bạn có sẽ, bạn có thể tìm thấy một loạt các khách hàng như may mặc mua sắm, giày mua sắm, xem cửa hàng, vv. Các chuyên gia công không dính vào một loại duy nhất của biểu tượng. Họ di chuyển và tìm xu hướng mới và Onedesign mới trong lĩnh vực.
Một kiến thức chiết trung của một loạt các logo đẹp, đặc biệt là với vật nuôi và động vật là phải cho một tươi để có một nghề nghiệp thành công. Nhiều công ty hàng đầu có logo của họ với vật nuôi. Như là một tươi, bạn nên dành chút thời gian để đi qua chúng và làm cho một lưu ý chi tiết về các loại sáng tạo dành cho chúng.
Con vật cưng và động vật thiết kế là phải khi bạn đang cố gắng để thị trường thực phẩm vật nuôi và dẫn đầu các nhà sản xuất đang cố gắng để bán sản phẩm cho vật nuôi. Một người không có một kiến thức làm việc trên vật nuôi logo thiết kế sẽ không thành công trong những tình huống này. Bạn thậm chí có thể mất một khách hàng tiềm năng và một cơ hội lớn trong sự nghiệp của bạn.
Nhiều con vật cưng và động vật biểu tượng thiết kế trang web có sẵn mà sẽ cung cấp cho bạn một mục nhập Hội chợ vào nghề này. Hầu hết họ đưa ra các mô tả chi tiết về làm thế nào để xây dựng thiết kế thanh lịch thu hút khách hàng. Nó cũng sẽ tăng cường và dạy dô bạn về khả năng ẩn có sẵn cho bạn. Nhà thiết kế có kinh nghiệm thậm chí thường xuyên nghiên cứu các công việc khác để có được một ý tưởng về các xu hướng mới nhất trong thiết kế. Khi bạn đề cập đến công việc của người khác, luôn luôn đảm bảo rằng bạn đang không chỉ tái tạo lại phong cách thiết kế và mô hình của các nhân vật nổi tiếng.
Các nhãn hàng thể thao đều ưa thích sử dụng logo hình con vật để dễ dàng gửi gắm thông điệp tới khách hàng của mình.
Thương hiệu Lacoste
Ngoài việc đương đầu với những khó khăn trên sân đấu, các vận động viên chuyên nghiệp thường phải đối mặt với một thử thách khác lớn khác đó là: Làm gì sau khi phải “nghỉ hưu” sớm và cống hiến những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết cho sự nghiệp thể thao.
Rene Lacoste, một vận động viên tennis chuyên nghiệp Pháp và người am hiểu về may mặc đã “thống trị” các sân quần vợt những năm 1920 và là một hình mẫu cho người biết nắm bắt sự nghiệp kinh doanh sau khi đã đạt được vị trí nhất định trong làng thể thao quốc tế.
Không những chuyên nghiệp trong thi đấu (với 7 lần vô địch giải Grand Slam) mà ông còn có óc sáng tạo thời trang đáng khâm phục. Hình ảnh những vận động viên tennis trong chiếc áo sơ mi thun với logo “cá sấu” – Lacoste “tả xung hữu đột” trên sân quần vợt chính là minh chứng tiêu biểu cho tài năng ấy.
Có hai câu chuyện thú vị đằng sau chú cá sấu Lacoste. Một là, tại giải quần vợt Davis Cup, đội trưởng đội tuyển Pháp đã đặt cược một chiếc va li da cá sấu nếu Lacoste dành chiến thắng trong trận tới. Tất nhiên là Lacoste đã làm được điều đó.
Còn hình ảnh chú cá sấu trở thành biểu tượng sau này của hãng có căn nguyên từ việc các thành viên của đội tuyển Pháp gọi Lacoste là “ Chú cá sấu” do phong cách thi đấu ngoan cường và khôn khéo của ông trên sân đấu.
Thương hiệu Ralph Lauren
Trong ngành thời trang, mỗi thương hiệu đều phải sáng tạo không biết mệt mỏi để tạo dựng nên bản sắc riêng và cạnh tranh được với những đối thủ khác bằng logo, nhãn mác hoặc thậm chí là những thiết kế kỳ quặc.
Sức mạnh logo phát huy tác dụng đến nỗi, khi được hỏi con vật nào gắn liền với thương hiệu thời trang Ralph Lauren, chắc chắn nhiều bạn sẽ có câu trả lời ngay mà không chút do dự : đó là hình ảnh chú ngựa.
Tuy nhiên, không phải ai cũng tỏ tường về người đàn ông nổi tiếng đằng sau thương hiệu đó. Trong một trận mã cầu mà ai ai cũng chìm mắt và để tâm vào những chú ngựa đua thì Ralph Lauren lại tìm thấy một cơ hội kinh doanh và ý tưởng cho những chiếc áo phông gắn logo chiến mã của mình.
Có thể nói, việc nắm bắt được nhu cầu và dẫn đầu xu hướng của giới nhà giàu Anh-Mỹ chính là một trong những biểu hiện của thiên tài người Mỹ này. Và đó chúng chính là câu chuyện về sự ra đời của chú ngựa quý tộc mang thương hiệu Ralph Lauren.
Thương hiệu Tommy Bahama
Mỗi chúng ta đều có những quan điểm khác nhau về “một cuộc sống đẹp”. Với những chàng trai đứng sau thương hiệu Tommy Bahama (có trụ sở tại Seattle tọa lạc ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ) thì một cuộc sống đẹp là được ngồi trên bờ biển cát trắng nắng vàng, dưới tán cọ và tán gẫu với những cô nàng xinh đẹp.
Việc sử dụng chú cá cờ làm biểu tượng cho thương hiệu Tommy Bahama là sản phẩm của trí tưởng tượng phong phú của Tommy theo phong cách MacGuyver.
Đó là một lần, ông bắt được một chú cá cờ nặng 200 pound mà chỉ dùng vỏ dừa, vài mảnh kính vỡ và dây rút từ quần bơi. Chỉ cần nhìn thấy “những chú cá cờ” trên các trang phục của Tommy Bahama, người ta sẽ hình dung ngay đến những kỳ nghỉ thư giãn nơi xứ cọ tươi đẹp.
Thương hiệu Paul Smith
Từ một cậu bé mơ mộng trở thành một tay đua xe đạp chuyên nghiệp đến một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất của Anh quốc, cuộc hành trình của Paul dường như nhiều màu sắc hơn là một chú ngựa vằn đen trắng.
Sau khi gây dựng được danh tiếng bằng các thiết kế y phục nam giới nổi tiếng về chất lượng và phong cách độc đáo đậm chất Anh quốc rực rỡ sắc màu. Đó là một trong những lí do mà mỗi khi nhìn thấy hình ảnh chú ngựa thanh lịch và vằn sọc đầy màu sắc, chúng ta lại nhớ ngay đến thương hiệu thời trang Paul Smith.
Thương hiệu Vilebrequin
Nếu là fan hâm mộ của The Beatles, hẳn bạn không ít lần thổn thức khi bắt gặp ai đó mặc theo phong cách của những năm 70- kiểu tóc mop-top như cây lau nhà và trang phục thì có vẻ hơi kỳ đối với giới trẻ hiện nay.
Phong cách của The Beatles đã tạo cảm hứng cho một trong những thương hiệu thời trang đồ tắm yêu thích của thế giới đó là Vilebrequin với logo hình chú rùa dễ thương.
Ý tưởng logo của thương hiệu Vilebrequin ra đời trong một ngày đẹp trời tại Saint Tropez, Pháp, khi nhà báo thể thao Fred Prysquel ngẫu hứng phác thảo một thiết kế đồ bơi chon nam giới trên một góc của tấm khăn trải bàn nơi ông ngồi. Và ông quyết định chọn chú rùa Moorea – Meperfo làm logo cho thương hiệu chưa đi vào hoạt động của mình.
Lấy tên thương hiệu là Vibebrequin, ông đã phát triển cơ nghiệp thời trang của mình gắn với ý tưởng bảo tồn loài rùa biển đang có nguy cơ bị đe doạ tại vùng biển Thái Bình Dương
Thương hiệu Le Coq Sportif
Cảm hứng lấy tên thương hiệu từ biểu tượng quốc gia của nước Pháp, logo hình “chú gà thể thao” dường như đã trở thành một hình ảnh đáng tự hào của người dân đất nước hình lục lăng.
Ra đời năm 1882 tại Pháp, chú gà trống Gô Loa đã đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng như World cup và Tour De France- giải đua xe đạp danh giá nhất thế giới.
Hiện nay các nhà thiết kế trên thế giới có nhiều ý tưởng nổi bật trong thiết kế logo, họ thường sử dụng những thứ xung quanh chúng ta như nhà cửa, cây cối, sách vở… và động vật là một trong những ý tưởng phong phú mà được các nhà thiết kế lựa chọn nhiều nhất.
Động vật là một sự lựa chọn phổ biến cho những logo bởi mối liên hệ sâu sắc giữa chúng và con người. Một logo động vật có thể gắn kết nhãn hàng của bạn với trái tim của người tiêu dùng bạn hướng tới, nhưng hãy nhớ rằng có nhiều cách để sử dụng hình ảnh động vật trong thiết kế của bạn hơn là chỉ gắn hình ảnh một chú cún con xinh xắn vào tên thương hiệu của bạn. Những logo hiệu quả là những thiết kế có ý nghĩa gì đó, và cho dù ban đầu bạn quyết định bạn muốn một loài động vật nhất định làm biểu tượng cho thương hiệu của mình, bạn cần biến loài vật đó thành ngôi sao trong câu chuyện của chính nhãn hàng của bạn để thực hiện ý đồ ban đầu.
Bài viết xem thêm:
– Những điều cần biết nếu bạn cần thiết kế logo thương hiệu
– Thiết kế logo các trang thương mại điện tử tại việt nam
– Thiết kế logo thương hiệu Việt nam phát triển cùng Hiệp định CPTPP
– Mẫu thiết kế logo với hình ảnh con lợn làm chủ đạo
– Kinh nghiệm chọn nhà thiết kế logo chuyên nghiệp
– Thiết kế logo ngay và luôn khi có ý định kinh doanh
– Thiết kế logo chữ
– Thiết kế logo online
– MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ 2019
– Giá thành Đắt – Rẻ trong dịch vụ thiết kế logo
– Xu hướng thiết kế logo năm 2019
– Thư viện 1000+ mẫu logo thiết kế miễn phí
– 10 yếu tố sai lầm về thiết kế logo và thương hiệu
– Thiết kế logo giá rẻ
– Tối giản trong thiết kế logo thương hiệu
– 8 chữ “không” trong dịch vụ thiết kế logo
– [Thiết kế logo] Bản giao hưởng không lời của doanh nghiệp
– Thiết kế logo đẹp là gì?
– Mẫu logo thiết kế 2018
– Ý nghĩa các logo nổi tiếng
– Mẫu logo hình động vật
– Hiểu về Thiết kế logo thương hiệu
– Thiết kế logo như thế nào để gia tăng niền tin của khách hàng về doanh nghiệp của bạn
– Logo dự án bất động sản nghỉ dưỡng
– Logo thương hiệu cơ khí chế tạo
– Phát triển câu slogan của các thương hiệu
– Logo thương hiệu các chủ đầu tư Bất Động Sản
– Thiết kế quảng cáo tại Onedesign
– Tìm hiểu về thiết kế bao bì
– Thiết kế bao bì sản phẩm là gì
– Khởi nghiệp với thiết kế logo
– Onedesign.com.vn Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
– Thiết kế logo khởi nghiệp
– Mẫu logo thương hiệu trung tâm GYM fitness
– Thiết kế Logo, Thương Hiệu và Phát triển thương hiệu
– Thiết kế logo chữ số
– Bộ nhận diện thương hiệu đẹp
– Hậu quả thiết kế logo giá rẻ
– BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO
– Logo những công ty nổi tiếng
– Thiết kế logo nhà hàng – coffee
– Thiết kế brochure đẹp cho doanh nghiệp
– 95 Mẫu thiết kế Danh thiết đẹp
– 65 mẫu thiết kế Brochure đẹp
– Thiết kế logo nhà hàng tại Hà Nội
– Bí quyết và lời khuyên làm nổi bật logo thương hiệu
– Thiết kế logo thương hiệu ở đâu tốt?
– Tại sao cần phải thiết kế logo ?
– Logo là gì?
– Hơn 130 mẫu thiết kế logo đáng để tham khảo
– MẪU LOGO DÀNH CHO CÁC CÔNG TY THAM KHẢO
– 100 + Mẫu thiết kế logo sáng tạo
– Ý NGHĨA LOGO CÁC HÃNG PHIM NỔI TIẾNG
– Những nguyên lý cơ bản của thiết kế
– Những mẫu thiết kế logo khởi nghiệp sáng tạo (Startup logo)
– Nguyên tắc thiết kế cho một logo Nên và Không nên
——————————————————————————
Liên hệ thiết kế:
Onedesign Brand Service
Call : 0967 72 99 67
Mail: khachung208@gmail.com
Website: http://onedesign.com.vn/