Thiết kế logo

Tốp 10 thiết kế logo thương hiệu giá trị nhất thế giới và Việt nam

Tốp 10 thiết kế logo thương hiệu giá trị nhất thế giới và Việt nam

Có thể bạn đang tò mò và chưa biết về logo của các tập đoàn lớn nhất thế giới và ý nghĩa của chúng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Onedesign đi tìm hiểu về top 10 logo tập đoàn lớn nhất thế giới trước  nhé!

logo tập đoàn lớn nhất thế giớiLogo 10 tập đoàn lớn nhất thế giới

1. Target

Logo của Target được tạo ra vào năm 1962. Tại thời điểm đầu tiên logo được tạo nó có 3 vòng tròn trắng và 3 vòng tròn đỏ với tên của công ty nằm đè lên trên. Nhưng đến năm 2006, logo được đổi ngược lại và bỏ phần tên công ty đi.

Mẫu Logo thiết kế đẹp của tập đoàn Target

Những đặc điểm làm cho logo của Target trở nên nổi bật là việc họ thiết kế logo theo một cách rất đơn giản và sử dụng tone màu đỏ làm thêm phần nổi bật cho logo. Trong kinh doanh, màu trắng thường được thể hiện cho sự tinh khôi, sạch sẽ và màu đỏ làm nhấn mạnh cho sự đam mê, lôi cuốn và gây chú ý. Cũng như cái tên mà họ đặt cho công ty (Target – Mục tiêu) thì việc sử dụng màu sắc trong logo của họ cũng rất phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu của doanh nghiệp.

2. Google

Logo của Google có 3 màu chủ đạo là xanh dương, đỏ và xanh lá cây. Chỉ là ba màu cở bản và đơn giản nhưng cũng tạo ra được sự sáng tạo, phá cách, không bị gò bó trong khuôn khổ, luật lệ của Google. Lần đầu tiên khi mới nhìn vào logo Google, ta dễ dàng nhận thấy chỉ là logo được thiết kế một cách đơn giản với tên công ty được phối bởi nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng trong quá trình hoạt động của mình thì Google đã thay đổi logo đến tận 7 lần. Mỗi thời điểm là những diện mạo khác nhau từ bình thường cho đến sự rất riêng biệt cho đến ngày nay.

 

logo tập đoàn google

Logo tập đoàn Google

Vì Google đã lựa chọn wordmark cho việc thiết kế logo, nên cách họ sử dụng màu sắc là việc vô cùng quan trọng và họ đã lựa chọn sử dụng những tone màu sắc chính để đem lại cho logo vẻ sôi động. Sự thay đổi logo liên tục của Google mang ý nghĩa rằng đừng tự mãn với những điều mình có mà phải cố gắng thay đổi để phù hợp với những phát triển của thế giới.

3. Apple

Là một trong những số hiếm những logo không cần sử dụng tên thương hiệu đi kèm nhưng Apple hiện đang nắm giữ vị trí trong top các thương hiệu có độ nhận biết lớn nhất thế giới. Chỉ đơn giản là trái táo cắn dở vượt ra ngoài phạm vi logo một doanh nghiệp, Apple đã trở thành logo được toàn thế giới yêu thích và xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới.

Từ năm 1977 đến năm 1995, Apple đã sử dụng phong cách thiết kế logo đầy màu sắc để phù hợp với màn hình máy tính có màu đầu tiên của Apple. Nhưng càng về sau này, logo dần được biến đổi thành duy nhất một màu phẳng như chúng ta thấy ngày nay.

logo tập đoàn apple

Logo tập đoàn Apple

Xung quanh ý nghĩa của biểu tượng này, nhiều người đã đưa ra những nhận định khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp thậm chí là kì dị và hoang tưởng. Nhưng thật sự, miếng táo cắn dở trên logo – nét đặc trưng nhất của quả táo chỉ đơn giản là một điểm nhấn về nhận dạng. Miếng cắn này cũng thể hiện sự chưa hoàn hảo và mong muốn đổi mới không ngừng để đạt đến sự haofn hảo của Apple.

4. FedEx

Logo FedEx được thiết kế đầu tiên vào năm 1973 với dòng chữ trắng và đỏ chạy xiên trên phông nền trắng và xanh và đến năm 1994 logo đã được thay đổi mới như hiện nay là chữ “Fed” luôn là màu tím và chữ “Ex” là các màu khác nhau do các bộ phận riêng biệt. Người thiết kế logo đã tận dụng khoảng trống giữa chữ “E” và chữ “X” để tạo nên một mũi tên ngầm hướng về bên phải, chắc chắn bạn sẽ không thể không chú ý đến nó mỗi khi nhìn thấy logo của FedEx và đso chính là điểm tinh tế, thú vị của logo này.

logo tập đoàn fedex

 

Logo tập đoàn FedEx

Với việc thay đổi màu ở logo, doanh nghiệp có thể biểu tượng hóa mỗi một mảng ngành của công ty theo các cách khác nhau nhưng Fedex vừa giữ nguyên được sự thống nhất trong thương hiệu mà còn tài tình kết hợp được màu sắc bởi họ hiểu chúng đều mang lại một ý nghĩa cảm xúc riêng biệt và phù hợp với từng ngành riêng.

5. Mercedes – Benz

Hơn một thế kỷ biểu tượng ngôi sao ba cánh của Mercedes được bao vây bởi một quỹ đạo tròn đem lại độ tin cậy và hiệu suất hạng nhất về kỹ thuật mang tính đột phá, một trong hầu hết những thiết kế logo nổi tiếng trong ngành công nghiệp xe hơi.

Ba điểm của ngôi sao đứng thể hiện cho sự thống trị của hãng xe này trên trái đất, không khí và nước biển. Chiếc logo ngôi sao ba cánh này được Mercedes hình thành vào năm 1909 và nhanh chóng giúp nó tỏa sáng, khẳng dịnh vị thế trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

logo tập đoàn mercedes

 

Logo tập đoàn Mercedes – Benz

Mercedes sử dụng logo của mình trên rất nhiều dòng xe của hãng và mẫu quảng cáo mà không cần bất cứ yếu tố wordmark nào cả. Mọi người trên toàn thế giới đã rất quen thuộc với brand này với hơn một thế kỉ phát triển và nhận diện thương hiệu của hãng. Nếu so sánh với logo của các hãng xe khác thì bạn rất dễ nhận ra sự khác biệt và không ai cũng có thể tạo nên cảm giác sang trọng khi thiết kế logo.

6. LG

Mỗi khi nhìn vào logo của LG thì ắc hẳn ai cũng liên tưởng đến một khuôn mặt đang hé cười. Đây cũng là một cách liên kết hai chữ LG rất thông minh của hãng. Logo LG là sự kết hợp của ba tone màu đỏ, trắng và xám, trong đó màu đỏ được xem là màu chủ đạo của toàn bộ thiết kế.

Theo như lý giải của các nhà thiết kế người Hàn thì màu đỏ được tượng trưng cho sự thân thiện. độc đáo và là màu của đam mê, sựu nhiệt huyết, mạnh mẽ. Màu trắng được sử dụng bên trong biểu tượng vừa làm điểm nahasn nổi bật cho logo vừa thể hiện cho sự tinh tế, thanh thoát. Cuối cùng là màu xám tên thương hiệu tượng trưng cho công nghệ và độ tin cậy.

logo tập đoàn LG

 

Logo tập đoàn LG

Lại là sự tối giản trong logo chính là chìa khóa của thành công. Logo LG đã thể hiện toàn bộ các đặc tính qua màu sắc và hình khối đơn giản. Một logo thành công sẽ rất dễ dàng truyền tải được những đặc tính của thương hiệu chỉ bằng một vài yếu tố đơn giản như vậy.

7. Toyota

Logo Toyota được thiết kế vào năm 1989 và sử dụng biểu tượng các hình bầu dục chồng chéo lên nhau, nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng ý nghĩa của nó lại vô cùng sâu sắc. Ba hình elip trong logo hãng xe đại diện cho sự quan tâm đối với khách hàng, chất lượng sản phẩm và những nổ lực phát triển không ngừng trong kỹ thuật và nó cũng như là một lời cam kết của thương hiệu về chất lượng sản phẩm, độ tin cậy và sự hài lòng.

Toyota cũng sử dung màu đỏ là màu chính của thương hiệu ngoài ra còn có màu xám bạc thể hiện tính chuyên nghiệp, sự tin cậy và an toàn khi kết hợp thêm yếu tố bóng kim tạo cảm giác chất lượng và có giá trị. Hai hình elip phía trong hình elip to phía ngoài đại diện cho trái tim của khách hàng và trái tim của công ty, họ biểu tượng hóa mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

logo tập đoàn toyota

 

Logo tập đoàn Toyota

Biểu tượng logo Toyota rất đơn giản, ấn tượng với lịch sử ra đời đã mở ra những dấu ấn mời cho ngành công nghiệp ô tô hiện nay. Ngoài ra, logo Toyota cũng là một ví dụ tuyệt vời về sự tương phản trong thiết kế, khi kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh xảo, mềm mượt của các đường cong và sự nổi bật của cụm chữ.

8. Shell

Biểu tượng (logo) của công ty là hình ảnh của vỏ con sò, từ “shell” trong tiếng anh có nghĩa là sò nói chung. Logo của công ty được hai anh em nhà Samuel đặt tên và lựa chọn logo đầu tiên vào năm 1955. Tại sao logo lại có màu đỏ và vàng? Vào năm 1915 công ty Shell tại California xây dựng trạm xăng đầu tiên và phải làm sao cho trạm xăng nổi bật để cạnh tranh. Họ dùng màu sắc tươi sáng để không làm người dân California khó chịu bởi vì bang này có mối gắn kết chặt chẽ với người Tây Ban Nha nên cuối cùng họ chọn đỏ và vàng.

logo tập đoàn shell

 

Logo tập đoàn Shell

Logo của Shell là một ví dụ về cách phản ánh lịch sử của doanh nghiệp thể hiện trên logo cũng như tạo được mối liên kết văn hóa mạnh mẽ đối với khách hàng. Logo của Sehll cũng thể hiện lý do ra đời của doanh nghiệp nhiều hơn là về công việc kinh doanh tại thời điểm đó.

9. Nike

Hình ảnh logo Nike thể hiện chính là chiếc cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp, vị nữ thần chiến thắng là nguồn cảm hứng của rất nhiều những chiến binh vĩ đại và dũng cảm. Logo của Nike đạt hiệu quả 100% về gợi cảm giác mạnh mẽ về tốc độ và chất lượng. Vì sử dụng hình ảnh trừu tượng nên khi nhìn vào  không khiến chúng ta hình dung đến chữ Nike những vẫn là dấu ấn đẹp và nhiều ý nghĩa. Nét phẩy này nhìn cũng hao hao giống dấu tích, đại diện cho từ “Yes – có, đồng ý” ang ý nghĩa tích cực.

logo tập đoàn nike

 

Logo tập đoàn Nike

Logo của Nike thể hiện các đặc tính của thương hiệu thông qua hình khối. Nét phẩy này gợi lên sự chuyển động và tốc độ và buổi ban dầu nó cần typeface để khách hàng nhận diện, nhưng giờ đây thì không còn nữa.

10. Coca-Cola

Logo Coca-Cola được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng của tuổi trẻ nước Mỹ. Dù đã thay đổi các thiết kế của logo từ năm 1886 đến năm 2007 nhưng các thiết kế vẫn mang những biểu tượng cốt lõi, dễ dàng nhận diện. Coca-Cola giai đoạn 1886-1940 sử dụng gam màu đen chủ đạo, đó là màu của nước giải khác siro Coca-Cola và giai đoạn từ 1950 trở đi chuyển từ màu đen sang màu chữ trắng trắng trên nền đỏ, hai gam màu này kết hợp tạo nên sự vui tươi, sảng khoái.

Logo của Coca-Cola được thiết kế theo phong cách Americana cổ điển. Chủ yếu nhấn vào hai chũ “C” uốn lượn, uyển chuyển tụa như dòng nước mềm mại. Font chữ trong thiết kế như chữ viết tay gần gũi, quen thuộc.

logo tập đoàn coca-cola

 

Lgo tập đoàn Coca-Cola

Logo phiên bản hiện đại của Coca-Cola được nhận diện và yêu thích trên toàn thế giới bởi màu đỏ trắng nổi tiếng. Sử dụng tâm lý màu sắc để tìm ra màu phù hợp với thương hiệu, khơi gợi hành động từ phía khách hàng chính là yếu tố tạo nên thành công của Coca-Cola.

Cách thức các logo tập đoàn lớn nhất thế giới được thiết kế

Những logo của các tập đoàn nổi tiếng và lớn nhất thế giới trên đây đều được tất cả mọi người nể trọng bởi sự thành công, các đặc tính và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Những logo trên đều có điểm chung là sử dụng hoàn hảo các yếu tố về màu sắc, hình khối và typeface nhưng vẫn thể hiện được sự đơn giản, tính ứng dụng cao.

 

Ý nghĩa thiết kế logo 10 tập đoàn lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn chưa biết về ý nghĩa logo tập đoàn lớn nhất Việt Nam. Để bắt kịp với xu hướng phát triển và các thay đổi của thế giới ngày nay thì nền kinh tế Việt Nam đang được quan tâm và thúc đẩy hơn bao giờ hết. Điều này cũng đang được thể hiện qua các mối quan hệ tốt đẹp cùng hàng loạt các quốc gia láng giềng và những khu vực khác trên thế giới. Nhưng nếu không biết hòa nhập và liên tục có những cái đổi mới để bắt kịp họ thì chúng ta sẽ thua thiệt trên chính sân nhà do sức cạnh tranh từ doanh nghiệp các nước.

Tuy nhiên, Việt Nam cũng sở hữu không ít doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô và sức cạnh tranh cao không thua kém gì nước bạn, logo của từng tập đoàn cũng là bộ mặt và góp phần không nhỏ trong chặn đường thành công của họ để đưa các tập đoàn này đến gần hớn với công chúng.

Logo tập đoàn lớn nhất Việt Nam

 

1. Logo tập đoàn Vingroup

Vingroup ắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người dân Việt Nam khi nhắc đến các thương hiệu: Vinmart, Vinmec, Vinfast, Vinhome,… hiện đang chiếm giữ thị phần không hề nhỏ ở Việt Nam.

Logo Vingroup được lấy biểu tượng cánh chim bay cao vươn tới khát khao để đưa thương hiệu ra thế giới. Hình ảnh cánh chim hình chữ V cũng là tượng trưng cho cho chữ cái đầu trong chữ Việt Nam, bên cạnh đó V cũng là viết tắt của “Victory”  trong tiếng anh nghĩa là chiến thắng. Màu sắc Vingroup chọn để tạo logo cũng là màu quốc kì của Việt Nam.

logo tập đoàn vingroup

 

Logo tập đoàn Vingroup

5 ngôi sao bên dưới cánh chim là biểu tượng dùng để đánh giá chất lượng dịch vụ của tập đoàn, thể hiện cho đẳng cấp về chất lượng, dịch vụ của thương hiệu. Sự kết hợp ý nghĩa này thể hiện cho mọt khát vọng vươn cao tầm vóc Việt Nam của thương hiệu.

2. Logo tập đoàn Hòa Phát

Trải qua 25 năm phát triển, Hòa Phát đã khẳng định được thương hiệu dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất nhờ chiến lược phát triển thận trọng, bài bản. Logo của tập đoàn là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản và pha một chút hiện đại, tạo thành tổng thể mang giá trị cốt lõi của sự phát triển.

Ba tam giác cân giao nhau tạo thành hình mũi tên đồng hướng, nhắm thể hiện sự đồng lòng hướng về phía trước để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của tập đoàn. Phía dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay cùng chugn sức xây dựng nèn tảng vững chắc suốt quá trình phát triển của tập đoàn.

Logo tập đoàn Hòa Phát

Bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Phát có độ hoàn thiện về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của tập đoàn trong tương lai và giúp Hòa Phát phát triển mạnh mẽ hơn để đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

3. Logo tập đoàn FPT

FPT là tập đoàn kinh tế thuộc top dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chính là cung cấp các dịch vụ liên quan dến công nghệ thông tin. Logo FPT có những nét cong dựa trên đường tròn hội tụ những tinh hoa của tập đoàn, đường tròn thể hiện sự lan tỏa sức mạnh từ những ứng dụng mà FPT mang đến cho cộng đồng.

Logo với ba màu đặc trưng khá nổi bật. Màu cam được nhấn mạnh như sự ấm áp của mặt trời tràn đầy sinh lực, năng động và kích thích nhiệt huyết sáng tạo, màu cam cũng là màu của sự thân thiện và cởi mở, thể hiện sự sẵn sàng chia sẻ, gắn kết cộng đồng.

logo tập đoàn fpt

Logo tập đoàn FPT

Với kiểu dáng ba khối màu quen thuộc được tạo góc nghiêng 13 độ so với chiều thẳng đứng và con số 1 là con số gắn bó với lịch sử thành lập và thành công của FPT.

4. Logo tập đoàn ô tô Trường Hải

Tập đoàn ô tô Trường Hải (Thaco) đã thành lập được hơn 20 năm và đã là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp ô tô. Logo của tập đoàn được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng có những điểm nhấn riêng không hề nhỏ. Sử dụng màu cơ bản là màu xanh biển cho tổng thể logo thể hiện cho sự bền vững và thân thiện với môi trường. Đồng thời màu đỏ của chữ “Trường Hải Auto” được chọn làm nền móng, thể hiện ý chí dẫn đầu và định hướng ngành ô tô Việt Nam – xây dựng phát triển ngành ô tô Việt Nam xứng tầm khu vực.

logo tập đoàn Thaco

 

Logo tập đoàn Trường Hải

Bộ nhận diện thương hiệu này sẽ giúp Trường Hải giữ vững vị trí cao trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam. Mục tiêu của Trường Hải là nắm giữ vị trí này đồng thời mở rộng thị trường khu vực ASEAN.

5. Logo tập đoàn Vinamilk

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) được thành lập năm 1976 và thị phần của công ty đang là hơn 50% trong ngánh sữa Việt, sản phẩm của Vinamilk phủ hầu hết các siêu thị lớn nhỏ trên cả nước.

Biểu tượng chính trong logo Vinamilk là sự kết hợp của cách điệu chữ và khối hình tròn, hình khối tượng trưng cho sự hoàn hảo. Bên trong logo là biểu tượng chữ VNM được nối liền với nhau một cách mềm mại. Các đường lượn sóng phía trên tượng trưng cho nwhxng giọt sữa thanh mát và đầy dưỡng chất.

logo tập đoàn vinamilk

Logo tập đoàn Vinamilk

Tone màu chính của logo là màu xanh dương và màu trắng tinh khôi. Màu xanh dương tượng trưng cho sựu hy vọng, tin tưởng, đảm bảo về chất lượng và màu trắng tượng trưng cho màu của sữa (sản phẩm chính của công ty).

6. Logo tập đoàn Masan

Masan đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh tết tư nhân tại Việt Nam và chủ yếu tập trung vào ngành hàng tiêu dùng và tài nguyên Việt Nam.

Logo của Masan có hai màu chủ đạo là xanh dương và cam, biểu tượng hai chú chim lồng vào nhau cùng bay thể hiện cho sự khao khát vươn tầm của tập đoàn và bay xa hơn trong tương lai và đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

logo tập đoàn masan

Logo tập đoàn Masan

Những yếu tố của bộ nhận diện thương hiệu của Masan góp phần giúp công ty đến gần hơn với người tiêu dùng và trở nên quen thuộc hơn khi mọi người nhìn vào nó. Tầm nhìn của Masan trong tương lai là trở thành một tập đoàn lớn mạnh thuộc khu vực kinh tế tư nhân địa phương tại Việt Nam.

7. Logo tập đoàn Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động hiện đang dẫn đầu trong chuỗi vận hành mảng bán lẻ nhiều năm tại Việt Nam với các sản phẩm bao gồm: Di động, máy tính bảng, phụ kiện với hơn 500 cửa hàng trải rộng khắp quốc gia.

Logo của tập đoàn chia làm hai phần là hình và chữ, phần hình của logo là biểu tượng con người chuyển động trong một hình tròn mang đến thông điệp con người là trung tâm của vũ trụ, của tạo hóa và tượng trưng cho những gì hoàn hảo nhất. Việc sử dụng hình ảnh con người trong logo mục đích muốn nhấn mạnh sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Con người ở trung tâm chính là yếu tố đặt khách hàng lên hàng đầu.

logo tập đoàn tgdd

 

Logo tập đoàn Thế Giới Di Động

Hình khối tròn của logo tượng trưng cho mặt trời, quả địa cầu thể hiện khát khao về một thương hiệu vươn ra toàn cầu. Hai tone màu chủ đạo của logo là vàng và đen, màu đen thể hiện sự trang nhã, tinh tế của sản phẩm trong khi đó màu vàng thể hiện cho sự sang trọng.

8. Logo tập đoàn TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (Ngân hàng VPBank)

Ngân hàng VPBank được thành lập hơn 20 năm và đã nâng vốn điều lệ lên đến 6.347 tỷ đồng. Một phần đóng góp giúp VPBank quen thuộc với khách hàng chính là logo đơn giản của nó.

Biểu tượng chính trong logo của VPBank là Hoa Thjnh Vượng với phương châm “Hành động vì những giấc mơ”, được xây dựng từ các yếu tố chuyên nghiệp, tận tụy, khác biệt và đơn giản. Với các nét cách điệu mềm mại thể hiện sự linh hoạt, thân thiện và sự tin cậy mà VPBank đem lại cho khách hàng.

logo vpbbank

 

Logo tập đoàn VPBank

Hình dáng biểu tượng giống như đôi bàn tay ấp ủ, nâng niu khát vọng vương lên nhằm tượng trưng cho sự phát triển đi lên không ngừng và là chỗ dựa vững chắc đảm bảo cho sự lớn mạnh và thịnh vượng. Màu đỏ tươi của cánh hoa thể hiện cho sự nhiệt huyết và tinh thần làm việc hăng say của đội ngũ nhân viên tập đoàn đểmang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

9. Logo tập đoàn Hoa Sen

Trong nhiều năm liền, tập đoàn Hoa Sen luôn giữ vị trí dẫn đầu về kinh doanh tôn, thép ở Việt Nam. Logo hình hoa sen có tám cánh, tượng trưng cho Bát Chánh Đạo (chánh kiến, chánh tư duy, chánh mạng, chánh tinh tấn, chánh niệm, chánh định, chánh tuệ), dưới hình hoa sen là hai bàn tay đưa lên biểu hiện cho sự nâng niu, trân trọng.

logo tập đoàn hoa sen

Logo tập đoàn Hoa Sen

Hai màu chủ đạo của logo là vàng và đỏ là màu của quốc kỳ Việt Nam cũng mang dén thông điệp mang sản phẩm của người Việt ra thế giới đóng góp không nhỏ trong công cuộc phát triển đất nước.

10. Logo tập đoàn vàng bạc đá quý Doji

Tập đoàn vàng bạc dá quý Doji được thành lập vào những năm 90 của thế kỉ 20, công ty chính là đơn vị tiên phong chuyên sâu trong lĩnh vực khai thác đá quý, chế tác va xuất khẩu rên thị trường.

Viên đá ruby trên logo của tập đoàn Doji cũng đã thể hiện rõ sản phẩm mà tập đoàn đang kinh doanh. Màu đỏ chủ đạo của logo thể hiện cho sự thịnh vượng, may mắn và sự tươi mới và luôn giữ được vẻ đặc thù của lĩnh vực ngành nghề vàng bạc đá quý.

logo tập đoàn doji

 

Logo tập đoàn Doji

Với bộ nhận diện thương hiệu này sẽ tiếp tục đi cùng với Doji trên chặn đường chinh phục những thử thách mới và mong muốn phát triển hàng loạt hệ thống kinh doanh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

 

Liên hệ Onedesign Branding
ĐC: Số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Đường dây nóng: 0967 72 99 67
Email: khachung208@gmail.com
onedesign thiet ke logo chuyen nghiep
5/5 (3 Reviews)
5/5 (3 Reviews)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>