Contents
THƯ VIỆN 1000+ MẪU LOGO THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
Theo số liệu thống kê tương đối mà chúng tôi có được thì trong một ngày, mỗi cá nhân chúng ta tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với ít nhất khoảng 1000 các sản phẩm, ấn phẩm có gắn logo thương hiệu trên đó. Dù bằng hình thức truyền thống như các bảng biểu nhà hàng quán xá hay các logo thương hiệu trên quàn áo và các vật dụng hàng ngày, Vậy đây chính là nguồn thư viện thực tế nhất về sự phong phú của việc nhận biết được các phong cách thiết kế hay các ký hiệu đồ họa để minh họa cho thương hiệu, Ở nội dung bài viết này chúng tôi, nhưng người đã cố gắng biên tập tất cả các mẫu thiết kế logo thương hiệu đa phong cách nhất để nói về sự phong phú đó
Để trả lời cho các câu hỏi mà khách hàng hay quan tâm mỗi khi cần sử dụng tới dịch vụ thiết kế logo giá hay dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, cũng nên tham khảo nguồn thư viện các mẫu logo thương hiệu miễn phí này.
Bạn bắt đầu quan tâm tới việc thiết kế logo (hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp) là việc bạn bắt đầu cho quá trình khởi nghiệp của bạn, việc nhận biết về một logo được thiết kế chuyên nghiệp hay cẩu thả có rất nhiều yếu tố trong đó , nó bao gồn cả khả năng thẩm mỹ, môi trường hộc tập hay làm việc của bạn cũng có vai trò tác động rất to lớn giúp cho việc bạn nhìn nhận về việc này, Trong bài viết này bạn sẽ được tham khảo hoàn toàn miễn phí các phong cách thiết kế, các ý tưởng sáng tạo trong mỗi thương hiệu,
Tôi lấy một ví dụ ra đây để bạn dễ hình dung, như các hình ảnh về những mẫu thiết kế logo cho các nhà hàng quán ăn hay thương siwr dụng màu đỏ vàng , cam để nhằm khơi gợi sự thèm muốn về mặt ăn uống. Các hình ảnh ẩn dụ của họ thương thấy là hình ảnh anh chàng đầu bếp hay phục vụ đi kèm vào đó là hình ảnh cách điệu của các món ăn mà nói lên được thương hiệu đó
Các công ty là về hoạt động truyền thông quảng cáo là một ví dụ nửa nhé, thường về màu sắc của các công ty này hay gắn với những màu sắc tượng trưng cho sự sáng tạo bay bổng đó là lí do bạn hay thấy chúng có màu xanh haocj màu đen và các hình ảnh cách điệu trong các logo thương hiệu này là những thứ rất quen thuộc như bóng đèn phát sáng, cây viết chìm hay hình bay bay như con diều , cánh chim
Hơn nữa, dạo này nhu cầu thiết kế các sản phẩm truyền thông của các doanh nghiệp đang tăng mạnh việc gắn lên đó một mẫu logo được thiết kế sáng tạo đại diện cho chính doanh nghiệp. Nhưng không phải ai cũng có thể nhìn nhận về việc tạo ra một mẫu thiết kế logo đẹp, hay vì nhiều lý do nào đó việc đầu tư cho thương hiệu thông qua hình ảnh nhận diện còn chưa được bài bản, Do đó bài việt này quy tụ tất cả các yếu tố hay đẹp và có tính thẩm mỹ cao về logo được thiết kế một cách đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ nhất như về hình ảnh ẩn dụ ví von, về cách thiết kế chữ tài tình hay cách sử dụng màu sắc linh hoạt, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí,
Để trả lời cho câu Thiết kế logo chuyên nghiệp như thế nào? Thì chắc hẳn khi các độc giả, các nhàn thiết kế hay các doanh nhân đang có nhu cầu thiết kế logo cho chính mình, cho công gty của mình hay các nhà thiết kế mong muốn làm ra nhưng sản phẩm đẹp cho khách hàng của mình nhìn nhận rõ nhất
– Logo cần phải ấn tượng ngay từ nhưng giây phút đầu tiên bắt gặp, điều này có thể bặt đù từ màu sắc ý đồ hay bố cục
– Logo phải mang tính chất độc đáo về bản quyền sáng tạo, vì chả ai mong muốn sản phẩm của mình bị làm giả làm nhái và gây hiểu lầm với thị trường thông qua hình ảnh tượng trưng cho doanh nghiệp trông ná ná những doanh nghiệp khắc cả
– Logo phải toát lên được các tiêu chí định hướng rõ ràng của doanh nghiệp theo hướng tích cực ít nhất là tích cực cho chính người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ của mình trừ khi bạn muốn có một công ty mang thương hiệu lừa đảo hoặc công ty ma.
Logo phải biến tấu được trên các chất liệu khác nhau và các bố cục ngang dọc hay lớn bé khách nhau khi trình bày trên các sản phẩm mang mục địch quảng cáo truyền thông mà vẫn đảm bảo tính nhận diện
Các phong cách thiết kế logo chúng ta cũng dễ ràng nhận ra ngay trong bài viết này như phong cách thiết kế chữ thường thấy hay phong các cổ điển của các thương hiệu sang trọng
Nó có thể là phong cách thiết kế tối giản khi chỉ lột tả cái gì đặ trương nhất như logo thương hiệu Apple
Logo có thể mang phong cách bóng đổ dài để tạo sự tập trung cao độ của thị giác khách hàng vào các thanh phần chính
Hay co thể chỉ là mang trong mình một phong cách thiết kế ở dạng tiết diện phẳng nhằn mục địch thính ướng với các nên tảng Kỹ thuật số ngày nay.
Nguồn tham khảo phong phú cho các nhà thiết kế đã và đang hoạt động trong lĩnh vự thiết kế logo thương hiệu. Thay vì họ thường xuyên lên các trang tìm kiếm để tham khảo những kết quả họ nhận được chỉ là những thương hiệu rất nổi tiếng với rất nhiều bài PR, quảng các về vẻ đẹp của chúng một cách chủ quan thì Mọi người đọc xong hay tham khảo xong bài viết này sẽ có một cái nhìn rộng hơn và đầy đủ nhất về những gì được gọi là hình ảnh logo thương hiệu
Nào cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nguồn thư viện thiết kế logo hoàn hảo và hoàn toàn miễn phí này nhé!
.
Các hình khối thường thấy trong thiết kế logo
Hình tròn là hình thông dụng nhất trong thiết kế logo với tính ứng dụng cao, cùng những ý nghĩa của hình dạng này mang lại. Hình tròn là thể hiện cho các mối quan hệ trong xã hội như: tình bạn, tình yêu, cộng đồng. Với hình thức là một hình không có điểm đầu tiên cũng như điểm kết thúc, hình tròn còn tượng trưng cho sự trường tồn, bền vững.
Một số thương hiệu lại lựa chọn thiết kế Logo hình vuông để truyền đạt một câu chuyện thương hiệu thuyết phục một cách nhanh chóng. Ví dụ như thương hiệu Microsoft bao gồm 4 ô vuông màu sắc khác nhau trong đó ô vuông màu xanh lục là đại diện cho lịch vực phần mềm của Double Box còn các ô vuông đại diện cho sự “đa dạng hóa sản phẩm”. Logo hình vuông tạo cho người xem cảm giác vững chãi, uy tín, mạnh mẽ nhờ các góc và nét thẳng của hình dạng vuông.
Hình tam giác được sử dụng không phổ biến bằng hình tròn trong thiết kế Logo, một phần bởi độ khó khi lồng ghép các ý tưởng vào hình tam giác. Với hình dạng giống như một quả núi, logo hình tam giác tạo cảm giác cho sự phát triển, vững chắc. Hình tam giác còn thể hiện sự nam tính, rất thích hợp với những thương hiệu với khách hàng mục tiêu là nam. Ngoài ra hình tam giác còn là biểu tượng cho khoa học, tôn giáo, luật pháp.
và còn rất hiều hình khối khách nữa
Tấm logo sinh ra cùng với chiến lược marketing độc đáo là mấu chốt cho các doanh nghiệp tiến tới việc làm chủ thị trường. Logo cho công ty vì thế mà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu về nó ngay sau đây để định hướng chiến lược thiết kế logo cho riêng mình đúng đắn nhất nhé.
Logo cho công ty đóng vai trò quan trọng trong xây dựng thương hiệu mở rộng thị trường
Tại sao một logo cho công ty lại quan trọng? Bởi vì nó thu hút sự chú ý, tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ, là nền tảng của bản sắc thương hiệu của bạn, đáng nhớ, ngăn cách bạn khỏi đối thủ cạnh tranh, thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu và được khán giả mong đợi.
Logo thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
Logo cho công ty có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem và truyền đạt các giá trị cốt lõi của công ty theo cách thú vị. Khoảng thời gian chú ý ngắn đó – bạn biết đấy, khoảng thời gian khiến người tiêu dùng đánh giá doanh nghiệp của bạn qua vẻ bề ngoài – có thể có lợi cho bạn, nếu bạn có một biểu tượng vững chắc để nói lên công ty của mình.
Tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên
Ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng vì vậy cấp thiết cần lên ý tưởng để sáng tạo một logo cho công ty thật ấn tượng và có chiều sâu. Các đối tác và người tiêu dùng chắc chắn sẽ rất hứng thú về một phong cách thiết kế thiên về gợi trường liên tưởng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Ngược lại với một tấm logo thiết kế theo xu hướng chung của thị trường sẽ không đọng lại một chút gì trong suy nghĩ cũng như là ánh nhìn của mọi người xung quanh.
MeBo sẵn sàng đồng hành với các doanh nghiệp để cho ra đời các mẫu thiết kế logo ấn tượng có giá trị vượt thời gian, thắp sáng lên tương lai rộng mở cho các doanh nghiệp.
Logo là nền tảng nhận diện thương hiệu cho công ty
Xây dựng thương hiệu thành công là kể một câu chuyện sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng – rõ ràng và đơn giản. Và, mặc dù đúng là thiết kế logo chỉ là một phần của thương hiệu công ty, nhưng nó đóng vai trò là nền tảng cho toàn bộ câu chuyện mà thương hiệu được xây dựng.
Màu sắc, tông màu, phông chữ – tất cả những điều này được xác định bởi câu chuyện bạn đang cố gắng kể và biểu trưng của bạn tạo tiền đề cho câu chuyện này.
Những yếu tố này sau đó sẽ chuyển từ biểu trưng của bạn sang tất cả các tài liệu xây dựng thương hiệu của bạn – tiêu đề thư, danh thiếp, trang đích, bạn đặt tên cho nó – tạo ra một bản sắc thương hiệu cụ thể, có thể tiếp thị được.
Logo là một thứ gì đó riêng biệt giúp nhận dạng thương hiệu của từng công ty
Logo cho công ty là một điểm nhận dạng; chúng là biểu tượng mà khách hàng sử dụng để nhận ra thương hiệu của bạn. Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn mọi người kết nối ngay lập tức hình ảnh biểu trưng của bạn với ký ức về những gì công ty bạn làm – và quan trọng hơn, nó khiến họ cảm thấy như thế nào.
Bởi vì một logo tốt là một yếu tố trực quan, đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, nó kích hoạt sự gợi nhớ tích cực về thương hiệu của bạn mà chỉ tên công ty của bạn có thể không. Nhận thức rõ được điều này, các doanh nghiệp ngày nay đều có xu hướng đầu tư vào việc thiết kế logo cho công ty mình một cách chỉn chu và hoàn mỹ nhất.
Kết luận
Vậy là bạn đã phần nào hiểu được các giá trị to lớn mà logo cho công ty mang lại cho doanh nghiệp mình rồi chứ? Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào việc thiết kế để cho ra đời một gương mặt thương hiệu xứng tầm làm rạng danh công ty và tạo tiền đề để có những bước tiến cao và xa hơn nữa trên thị trường.
Bài viết xem thêm:
– Những điều cần biết nếu bạn cần thiết kế logo thương hiệu
– Thiết kế logo các trang thương mại điện tử tại việt nam
– Thiết kế logo thương hiệu Việt nam phát triển cùng Hiệp định CPTPP
– Mẫu thiết kế logo với hình ảnh con lợn làm chủ đạo
– Kinh nghiệm chọn nhà thiết kế logo chuyên nghiệp
– Thiết kế logo ngay và luôn khi có ý định kinh doanh
– Giá thành Đắt – Rẻ trong dịch vụ thiết kế logo
– Xu hướng thiết kế logo năm 2019
– Thư viện 1000+ mẫu logo thiết kế miễn phí
– 10 yếu tố sai lầm về thiết kế logo và thương hiệu
– Tối giản trong thiết kế logo thương hiệu
– 8 chữ “không” trong dịch vụ thiết kế logo