Thiết kế logo thương hiệu thời trang biển C’Sea – Hà Đông
Dự án: Thiết kế logo thuong hiệu
Địa chỉ: Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội.
Thiết kế bởi: Onedesign
Trước sự cạnh tranh gay gắt giữa hàng loạt các shop quần áo, thương hiệu thời trang, nếu muốn nổi bật, bạn cần phải tạo được sự ấn tượng và tin tưởng ở người dùng. Mà logo chính là bộ mặt của thương hiệu, điều đầu tiên để khách hàng nhìn vào và đánh giá shop quần áo của bạn có độc đáo, khác biệt so với các cửa hàng khác hay không. Đặc biệt là trong ngành thời trang, một lĩnh vực rất dễ bị đánh cắp bản quyền, việc sở hữu cho mình một thiết kế logo sẽ giúp bạn có một lượng khách hàng trung thành và ổn định.
Không chỉ những thương hiệu thời trang, shop quần áo offline cần thiết kế logo mà các shop thời trang kinh doanh online phát triển cũng rất cần thể hiện “chất riêng”. Do đó không thể thiếu được các mẫu thiết kế logo thời trang. Hãy nắm vững một vài nguyên tắc trong thiết kế logo thời trang mà Onedesign chia sẻ thông qua dự án thiết kế logo thương hiệu thời trang biển C’Sea.
Ý tưởng thiết kế logo thương hiệu thời trang biển C’Sea.
Các nguyên tắc thiết kế logo logo thời trang:
1. Thiết kế đơn giản, dễ nhớ:
Đây là yếu tố quan trọng nhất trong các nguyên tắc thiết kế logo thời trang. Không chỉ riêng trong lĩnh vực này mà với bất kỳ lĩnh vực nào cũng vậy, logo nên thiết kế đơn giản, rõ ràng để đảm bảo việc hiển thị trở nên chính xác và hiệu quả dù ở bất kỳ kích thước nào như trên biển hiệu quảng cáo hay trên tem, mác áo thun,…
2. Tính cân bằng:
Thiết kế logo thời trang đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, do đó, cần đặc biệt lưu ý về chọn màu sắc, phông chữ và biểu tượng sao cho phù hợp. Màu sắc khi đứng cạnh các con chữ hay biểu tượng phải có sự tương đồng, không tách khỏi nhau để tạo nên một logo cân xứng. Ngoài ra, phông chữ và biểu tượng cũng cần kết hợp hài hòa với nhau, tránh để phần này lấn át phần kia.
3. Tính ổn định:
Mặc dù ngành thời trang luôn luôn vận động, biến đổi để cập nhật các xu hướng mới, nhưng riêng đối với thiết kế logo, mang tính nhận diện thương hiệu thì cần đảm bảo tính ổn định. Sự ổn định ở đây chính là việc sở hữu một logo tốt có thể trường tồn với thời gian, thể hiện tầm nhìn chiến lược của thương hiệu, tạo lòng tin và sự trung thành cho khách hàng.
4. Tính độc nhất:
Sự khác biệt trong thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng có tính cạnh tranh giữa các thương hiệu thời trang, bởi suy cho cùng, mục đích của thiết kế logo là để nhận diện.
5. Thông điệp phù hợp:
Khi thiết kế logo thời trang C’Sea, Chúng tôi đảm bảo rằng nó phù hợp với sản phẩm, đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới cũng như định hướng phong cách, cá tính, thông điệp của bạn. Từ đó, khách hàng nhận diện logo có thể biết được liệu họ có phù hợp với sản phẩm của bạn hay không cũng như dễ dàng ghi nhớ hơn về thương hiệu.
Liên hệ thiết kế: