Thiết kế logo thương hiệu nông nghiệp Hồng Hà Group
Như vậy, có thể nói ngắn gọn: Logo là sản phẩm trực quan bao gồm hình ảnh hoặc chữ hoặc là sự kết hợp cả hình ảnh và chữ để giúp nhận dạng thương hiệu một cách hiệu quả hơn.
Bài xem thêm:
– Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu Rượu Dương Gia
– Thiết kế logo thương hiệu nông nghiệp Hồng Hà Group
– Thiết kế logo thương hiệu Sen Viet
– Thiết Kế Logo Thương Hiệu Công Ty PCCC Phương Linh
– Thiết Kế Logo Và Nhận Diện Thương Hiệu An Phú Mỹ
– Thiết kế Logo Thương Hiệu Nhà Hàng Cơm Ngon – Hà Nội
– Thiết kế logo Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
– Thiết kế logo nhà hàng Vịt Quay Backinh
– Thiết kế logo thương hiệu Trà thảo mộc Sage Garden
– Thiết kế logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Laco
– Thiết Kế Logo Công Ty Cổ Phần Dược Và Thiết Bị Y Tế Hanopharco
– Thiết kế logo thương hiệu Gạo Ra Dư Hồng Thủy
– Thiết kế logo thương hiệu Anandi Spa
– Thiết kế logo thương hiệu Spa and Beauty Yi Fang
– Thiết kế logo thương hiệu nước ép trái cây Guava BaLơ Ba
– Thiết kế logo Công ty cổ phần điện Đa Brlen
– Thiết kế logo trang website Thương mại và Logistics Nhập Hàng Giá Gốc
– Thiết kế logo Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Y Tế Tiến Hùng
– Thiết kế logo Công ty Cổ phần Bất động sản Style Land
– Thiết kế logo thương hiệu Nguyễn Ngọc Bảo Nam
Phương pháp thiết kế được sử dụng trong thiết kế logo Hồng Hà Group
CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN (MINIMALISM)
Thiết kế thương hiệu Hồng Hà Group thể hiện ý tưởng cốt lõi một cách cô đọng, súc tích, loại bỏ các chi tiết phụ hoạ phức tạp.
TÍNH LINH HOẠT (FLEXIBILITY)
Thích nghi trong các môi trường sống thương hiệu và linh hoạt từ việc gia công khuôn mẫu cho đến môi trường thương hiệu số, đồ họa chuyển động.
SỰ TINH TẾ, HIỆN ĐẠI (DELICACY)
Thiết kế logo thương hiệu Hồng Hà Group rất đơn giản, đường nét tinh tế với sự cân bằng giữa công năng, tính chất nghệ thuật và tính truyền thông.
TÍNH VÔ HẠN (UNLIMITED)
Thiết kế vượt ra ngoài những định hướng thông thường, một thiết kế tốt luôn ấn tượng ở hiện tại và tạo dấu ấn về tương lai.
Ý NGHĨA SÂU SẮC LOGOTHUONGW HIỆU HỒNG HÀ (MEANINGFULL)
Tính kế thừa và chắt lọc từ nền tảng thương hiệu (brand platform), truyền tải được thông điệp của thương hiệu (brand message), bản sắc thương hiệu (brand identity), sự liên tưởng tới thương hiệu (brand contiguity).
Thành phần của bộ nhận diện thương hiệu Hồng Hà Group
1. Yếu tố nhận biết thương hiệu nông nghiệp Hồng Hà Group
Yếu tố nhận biết ở đây chính là logo, màu sắc và kiểu chữ đại diện cho doanh nghiệp.
2. Yếu tố nhận biết trên các tài liệu văn phòng
Danh thiếp
Mẫu giấy viết thư
Bao thư và tem nhãn cho thư tín
Thẻ nhân viên
Đồng phục
Tài liệu thuyết trình
Brochure
Fascimile (công cụ Fax)
Hóa đơn
Catalogue
Bản tin nội bộ
Yếu tố nhận biết trên sản phẩm, bao bì sản phẩm
Yếu tố nhận biết trên các biển hiệu
Biển hiệu ở đây bao gồm tất cả các loại biển trong công ty như: biển hiệu cho công ty, biển hiệu tại các bộ phận trong công ty, biển hiệu tại các đại lý,…
Bộ nhận diện thương hiệu marketing
Profile (Hồ sơ năng lực)