Tổng quan về thương hiệu
Nguyễn Ngọc Bảo Nam là thương hiệu thanh viên của Công ty cổ phần Hậu Phương viết tắt là (HPC). Nguyễn Ngọc Bảo Nam chuyên sản xuất, phân phối và xây dựng bể bơi và các công trình cảnh quan về nước và nguồn nước.
LĨNH VỰC KINH DOANH
– Cung cấp & lắp đặt thiết bị bể bơi, xông hơi khô – ướt, bể sục,massage
– Hệ thống xử lý nước ăn, nước thải sinh hoạt
– Tư vấn thiết kế, kiến trúc, xây dựng nội, ngoại thất
– Xây dựng bể bơi, khu vui chơi dưới nước
– Dịch vụ sử chữa, bảo trì – bảo dưỡng thiết bị bể bơi, xử lý nước bể bơi
Với mong muốn xây dựng một logo thương hiệu chuyên nghiệp và sáng tạo cho riêng mình, Công ty cổ phần Hậu Phương đã lựa chọn Onedesign là đơn vị đảm nhiệm dự án này
Ý tưởng Thiết kế logo thương hiệu Nguyễn Ngọc Bảo Nam
Về biểu tượng thương hiệu
Tổng thể logo được thẻ hiện ở bố cục hình Ovan các điệu sự mềm mại uyển chuyển của hình dáng các bể bơi trong các gia đình trung lưu sở hữu không gian sống thoáng đãng với diện tích phù hợp.
Logo sử dụng phươn pháp typographic hiện đại với sự thể hiện của các chữ cái trong tên thương hiệu với N thể hiện cho Nam, H và P thể hiện cho tên thương hiệu công ty chính.
Về màu sắc nhận diện thương hiệu trong thiết kế logo Nguyễn Ngọc Bảo Nam với gam màu chủ đạo là xanh nước biển đậm, mang màu sắc cao nước (Mệnh Thủy) với ý nghĩa thanh bình yên ả và là màu của sự sáng tạo trẻ trung.
Thiết kế nhận diện thương hiệu Nguyễn Ngọc Bảo Nam
Thiết kế logo
Thiết kế Profile
Thiết kế Bao bì
Thiết kế Biển bảng
Thiết kế Website
Thiết kế Showroom
Thiết kế Báo cáo thường niên
Thiết kế Catalogue
Thiết kế Brochure
Thiết kế tờ rơi
Thiết kế hình ảnh quảng cáo
Lợi ích thiết kế logo chuyên nghiệp
✔️ Dễ dàng truyền tải thông điệp đến khách hàng.
✔️ Giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện doanh nghiệp.
✔️ Logo Nguyễn Ngọc Bảo Nam Thể hiện sự chuyên nghiệp và đầu tư, xây dựng niềm tin, uy tín và thiện cảm đối với khách hàng.
✔️ Khẵng định tầm nhìn, tạo ấn tượng về doanh nghiệp Nguyễn Ngọc Bảo Nam, có định hướng và có năng lực.
✔️ Logo Nguyễn Ngọc Bảo Nam ấn tượng khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh, khiến sản phẩm nổi bật khi so sánh với các sản phẩm khác.
Tiêu chí của logo Nguyễn Ngọc Bảo Nam
Đặc biệt: Một logo đặc biệt và độc đáo sẽ dễ dàng làm nổi bật thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh
Phù hợp: Một logo chuyên nghiệp cần truyền tải được đặc trưng của thương hiệu, dễ dàng làm nổi bật đặc tính sản phẩm mà không cần đến hình ảnh hay trải nghiệm sản phẩm thực tế
Thiết thực: Logo cần có tính ứng dụng cao, phục vụ cho in ấn trên nhiều chất liệu, phương tiện và hỗ trợ hoàn toàn cho các chương trình quảng bá
Sáng tạo: Thông qua các đặc điểm về công ty và thị trường, logo phải là ý tưởng sáng tạo, cá tính hóa được thương hiệu và làm nổi bật được giá trị cốt lõi của sản phẩm.
Đơn giản: Một logo thành công phải được tinh giản, dễ gây ấn tượng và dễ nhớ, hiệu quả trong việc truyền đạt thông điệp sản phẩm càng nhanh càng tốt.
- Bài tham khảo thêm:
- – Ứng dụng tạo logo thương hiệu online miễn phí
– Tự làm logo thương hiệu miễn phí
– Tự tay làm logo theo ngành nghề
– Xu hướng thiết kế sử dụng phổ biến trong năm 2018
– 16 nguyên tắc cần thiết trong thiết kế logo
– Thiết kế logo theo ngành nghề kinh doanh
– Thiết kế logo tại Onedesign
– Vì sao cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
– Kinh nghiệm thiết kế logo chuyên nghiệp
– 40 Mẫu thiết kế logo sáng tạo đơn giản
– Mẫu logo thiết kế 2018
– Ý nghĩa các logo nổi tiếng
– Mẫu logo hình động vật
– Hiểu về Thiết kế logo thương hiệu
– Thiết kế logo như thế nào