Thiết Kế Logo Thương Hiệu Migreen
Logo là một dấu hiệu về đồ hoạ được sử dụng để xác định một công ty, tổ chức, sản phẩm hoặc thương hiệu. Thiết kế Logo có thể được hiển thị bên cạnh- hoặc thay cho tên của công ty để tạo ra nhận thức về sự liên kết của công ty với một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Hình ảnh cụ thể được sử dụng có thể là một phiên bản cách điệu cho chữ cái của công ty hoặc trừu tượng hơn






– Và với những chuyên gia về thương hiệu như Onedesign, chúng tôi luôn gửi gắm rất nhiều tâm huyết vào từng sản phẩm và luôn dành những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.
Hiện nay, ngành nông nghiệp Việt đang ngày càng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu riêng cho mình.
Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng cần phải dựa vào đặc thù của ngành để đảm bảo hiệu quả, trong đó không loại trừ việc thiết kế logo – gương mặt đại diện của thương hiệu.
Onedesign gửi đến bạn dự án về thiết kế logo và Nhận diện thương hiệu mà chúng tôi đã hoàn thành cho Migreen. Dựa trên những đặc thù của sản phẩm, chúng tôi đã tạo ra một thiết kế đáp ứng đầy đủ những tiêu chí:
– Đơn giản và dễ ghi nhớ
– Thể hiện thông điệp kinh doanh
– Thể hiện chuyên ngành
– Thân thiện với môi trường
– Logo phải ấn tượng, dễ nhớ
– Logo phải tồn tại lâu dài
– Logo phải linh hoạt
– Logo phải phù hợp với concept thương hiệu
Logo luôn là “cái nhìn đầu tiên” của thương hiệu doanh nghiệp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức về thương hiệu của khách hàng cũng như quyết định mua hay thái độ dành cho sản phẩm.
Một logo chất lượng phải đảm bảo được các tiêu chí sau:
– Một logo thành công không phải là một logo nhà thiết kế thấy đẹp mà là một logo khiến khách hàng có thể nhận ra ngay thương hiệu cho dù đang ở đâu.