Contents
Thiết kế logo theo phong thủy một cách dễ hiểu và hiệu quả
Bạn muốn tạo một thiết kế logo theo phong thủy của riêng bạn. Vâng, bạn đã đến đúng nơi. Mặc dù phong cách logo thường đơn giản, nhưng lại rất khó để hiểu thế nào là một thiết kế cho họp với phong thủy âm dương. Đó là bởi vì chúng không chỉ là sự kết hợp của đồ họa đẹp với phông chữ lạ mắt, với các màu sắc dặc trưng mà còn là các biểu tượng thực tế được sử dụng để xác định một doanh nghiệp.
Dưới đây là ví dụ về loại logo doanh nghiệp bạn có thể thiết kế với Onedesign
Tạo logo của riêng bạn nghe có vẻ khá khó khăn nếu đây là lần đầu tiên bạn cố gắng tạo logo của riêng mình, nhưng chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn từng bước một. Chúng tôi cũng sẽ sẽ chỉ cho bạn một số tài nguyên mẫu logo dễ sử dụng để giúp bạn tạo logo của riêng mình. Các nguyên tắc thiết kế theo phong thủy này sẽ giúp bạn thiết kế logo của riêng bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Tạo logo của riêng bạn nghe có vẻ khá khó khăn nếu đây là lần đầu tiên bạn cố gắng tạo logo của riêng mình, nhưng chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn từng bước một. Chúng tôi cũng sẽ sẽ chỉ cho bạn một số tài nguyên mẫu logo dễ sử dụng để giúp bạn tạo logo của riêng mình. Các tài nguyên như onedesign và các mẫu logo doanh nghiệp từ Envato Elements sẽ giúp bạn thiết kế logo của riêng bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Tại sao Logo theo phong thủy lại quan trọng lại quan trọng?
Tuy nhiên, trước khi chúng ta tìm hiểu về cách tạo ra một logo, rất đáng để xem xét những phẩm chất của một logo được thiết kế tốt. Rốt cuộc, làm thế nào bạn có thể thiết kế logo của riêng mình nếu bạn không biết điều gì khiến cho logo thành công hay thất bại?
Một lý do khiến logo rất quan trọng là vì chúng cho khách hàng tiềm năng và khách hàng hiểu chính xác và hiệu quả những gì một doanh nghiệp hướng tới. Sử dụng hình ảnh, hình dạng, màu sắc và/hoặc phông chữ được suy nghĩ rất cẩn thận, họ làm cho doanh nghiệp có thể nhận ra ngay lập tức và phân biệt nó với bất kỳ công ty nào khác trong thị trường thích hợp của họ. Logo là một phần của bản sắc hình ảnh của một thương hiệu và do đó, việc tạo ra một logo hiệu quả đòi hỏi phải suy nghĩ, nghiên cứu, lập kế hoạch và sáng tạo.
Sự đơn giản và liên tưởng liên quan tới chủ đề
Đây là chìa khóa khi tạo ra một logo thành công. Một logo đơn giản dễ nhận biết và ghi nhớ, cũng như dễ sử dụng trong nhiều phương tiện truyền thông. Thông qua màu sắc và hình ảnh bạn sử dụng, logo của bạn sẽ phản ánh hình ảnh bạn muốn công ty của bạn truyền tải. Bạn chắc chắn rằng logo của bạn có liên quan khi nó mang đến cho người xem ý tưởng tốt về những điều doanh nghiệp của bạn hướng tới.
Việc áp dụng các kiến thức phong thủy vào thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đã không còn quá xa lạ, đặc biệt là những nước văn hóa phương Đông như Việt Nam. Tuy nhiên, áp dụng làm sao cho phù hợp và không bị máy móc? Hãy cùng Mades tham khảo ngay 12 Điều Kiện Cần Đảm Bảo Khi Thiết Kế Logo Phong Thủy dưới đây của chúng tôi nhé!
Thế nào là Logo thiết kế theo phong thủy?
1. Giáo dục thiết kế tại địa điểm tác động văn hóa
Khi thiết kế logo, các biểu tượng đưa vào cần phải tương thích với định hướng, bề dày văn hóa và lịch sử phát triển của doanh nghiệp. Ngoài ra, văn hóa tập quán đã được tích lũy lâu đời và là đặc trưng của một dân tộc và xã hội.
2. Tinh tế chọn lọc để tránh gây phản cảm theo giới, tính độ tuổi và vùng miền
Không phải tất cả các biểu tượng đặc trưng, đặc thù của nền văn hóa hay dân tộc đều phù hợp với đặc trưng văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Do đó, đòi hỏi người chủ doanh nghiệp khi thiết kế logo hay bộ nhận diện thương hiệu cho công ty của mình cần phải chú ý chọn lọc tinh tế để tránh gây phản cảm.
3. Thông tin thị giác bắt mắt hay nhàm chán
Biểu tượng mang tính sáng tạo, hợp lý, dễ hiểu là một thiết kế logo tốt, thể hiện được đặc trưng và điểm khác biệt của doanh nghiệp, giúp để lại ấn tượng sâu sắc và đi vào tâm trí khách hàng. Logo không những mang tính thẩm mỹ mà còn thay doanh nghiệp truyền đạt thông điệp trực tiếp đến khách hàng, đối tác.
Một logo quá phức tạp sẽ khiến người xem không hiểu được, dẫn đến sự thất bại trong việc truyền tải ý đồ của doanh nghiệp. Một logo quá đơn giản thì sẽ dễ bị trùng lặp với các logo khác và dễ gây ngộ nhận cho người xem.
4. Sự cân bằng
Đảm bảo các hình khối, đường nét và khoảng cách được ghép nối tinh tế để họa tiết được cân bằng đối xứng hoặc phi đối xứng.
Đạt được cân bằng về mặt phong thủy để các yếu tố âm – dương quân bình
5. Tỉ lệ trong thiết kế
Sự cân xứng là mối liên hệ tương đối giữa các vật và độ lớn như kích cỡ số lượng, khối lượng, … Trong lĩnh vực thiết kế, sự cân xứng được thu hẹp trong sự liên hệ về kích cỡ và độ lớn giữa các thành phần của bố cục.
6. Biểu tượng
Phương pháp thiết kế này là một biểu tượng không kèm theo văn bản.
Biểu tượng phải tự nó truyền tải được thông điệp, điều quan trọng là thông điệp phải rõ ràng. Phương pháp thiết kế này hiếm thấy trong nền kinh tế hiện nay.
Những thiết kế này thường thấy xuất hiện trên cờ, quốc huy, trong biểu tượng tôn giáo, …
12 Điều Kiện Cần Đảm Bảo Khi Thiết Kế Logo Phong Thủy
12 Điều Kiện Cần Đảm Bảo Khi Thiết Kế Logo Phong Thủy
7. Văn bản trong cách thiết kế
Những biểu tượng ít cảm xúc nhất là biểu tượng chỉ có tên công ty và viết tắt bằng những ký tự.
Sử dụng hiệu ứng 3 chiều (3D) là phổ biến nhất, thậm chí những font chữ bình thường dễ làm người ta nhàm chán và ít gây ấn tượng.
8. Biểu tượng kết hợp với văn bản
Phương pháp thiết kế này được xem là hoàn hảo nhất trong thời điểm hiện nay. Nó mang nhiều hàm ý về nghệ thuật maketing hiệu quả nhất vì nó bao gồm ấn tượng của hình vẽ cách điệu cộng với câu khẩu hiệu (slogan) hoạt động của công ty.
9. Chữ viết cách điệu (Text Symbol Fusion)
Kỹ xảo đưa văn bản vào biểu tượng để cho ra một sản phẩm nghệ thuật là một phương pháp thiết kế biểu tượng kinh doanh hiệu quả
10. Cách thiết kế font chữ độc đáo hay tầm thường (Fonts)
Sự kết hợp chữ thường và chữ hoa tạo nên sự nhấp nhô trong chuỗi văn bản, chữ viết hoa nó phá vỡ khung đơn điệu của chuỗi văn bản
Chúng ta đều hiểu font có chân là kiểu cổ và dễ đọc, font không chân là kiểu hiện đại nhưng không nên sử dụng font quá nguyên bản mà phải cách điệu. Những fonts viết tay lạ mắt trong một số trường hợp là tốt nhất, nhưng chúng đòi hỏi sự phóng khoáng trong thiết kế.
Khi tiêu đề trong biểu tượng là một tập hợp kích cỡ lớn tương đối, bạn phải giảm khoảng cách giữa các ký tự.
Trong một biểu tượng không nên dùng quá nhiều font chữ.
11. Sử dụng Màu sắc đúng và hợp lý với từng thương hiệu và tử vi từng mệnh
Màu sắc nhằm mục đích gợi nên đặc thù, độ sáng và tạo các hiệu ứng 3 chiều cho biểu tượng
Màu sắc mang tính biểu tượng và để cân bằng âm dương cho màu biểu tượng
Màu sắc để cường điệu hóa, ngụy trang và che đậy nền những yếu tố Phong Thủy trong thiết kế Logo.
Lựa chọn màu sắc logo theo phong thủy
12. Tương sinh giữa các hành của ngũ hành tương sinh hay tương khắc
Ngũ hành gắn liền với các hình khối cho nên khi áp dụng hình khối trong một biểu tượng logo cho nên phải xét đến sự tương sinh giữa các hành. Hành kim gắn liền với hình tròn và hình thuôn; hành mộc với các hình chữ nhật cao, mỏng; hành thủy với hình zigzag và các hình uốn lượn; hành hỏa với hình tam giác, hình nón và hình chóp; hành thổ với hình vuông.
Sự tương sinh giữa các hành và các con số đếm (number design):
Kim (tròn, trắng) và số 9 với thủy (zigzag, đen) và số 6.
Mộc (chữ nhật, xanh lục) và số 8 với hỏa (tam giác, đỏ) và số 7.
Thủy (zigzag, đen) và số 6 với mộc (chữ nhật, xanh lục) và số 8.
Hỏa (tam giác, đỏ) và số 7 với thổ (vuông, vàng) và số 5.
Thổ (vuông, vàng) và số 5 với kim (tròn, trắng) và số 9.
Logo được thiết kế theo phong thủy là một yếu tố quan trọng tạo nên dấu ấn riêng của mội một doanh nghiệp, chính vì vậy một mẫu thiết kế logo độc đáo, ấn tượng, dễ nhớ sẽ giúp quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Các logo thời trang thường có xu hướng đơn giản hoá, ít màu mè, và cố gắng tạo dấu ấn riêng để mọi người có thể dễ dàng nhận biết. Dưới đây là các nguyên tắc giúp thương hiệu có thể đánh giá và nhìn nhận rõ hơn về phong thủy trong thiết kế logo:
1.Thiết kế đơn giản, dễ nhớ theo màu sắc nóng lạnh theo cung mệnh
Đơn giản là yếu tố quan trọng nhất của tất cả các nguyên tắc thiết kế logo. Logo có thể xuất hiện ở những nơi khác nhau và trong các kích cỡ khác nhau như logo nhỏ trên áo thun hay logo lớn trên biển hiệu quảng cáo…. Thế nên logo đưa ra cần phải rõ ràng và đơn giản để hiển thị một cách chính xác và hiệu quả ở kích thước bất kỳ nào. Những đường nét, và mảng chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt, và tất nhiên sẽ gây ấn tượng mạnh hơn cho khách hàng. Một logo tốt phải thể hiện điều gì đó bất ngờ hoặc duy nhất mà không cần phải phóng đại. Những biểu tượng đơn giản thường dễ nhận ra vì nó dễ nhớ và hiệu quả trong việc truyền đạt thông điệp của cửa hàng tới người dùng.
2.Tính cân bằng trong âm dương và tử vi
Đây là yêu cầu rất quan trọng trong việc thiết kế logo, mỗi logo cần có sự thiết kế vừa mắt người nhìn, phần này không lấn át phần kia. Màu sắc và chi tiết không tách khỏi nhau để không tạo nên một logo cân xứng. Ngoài ra, biểu tượng và kiểu chữ trong logo cũng cần hài hoà với nhau. Chẳng hạn, biểu tượng thể hiện sự trang nhã thì font cần thanh tú và mềm mại. Biểu tượng gây ấn tượng mạnh thì phông chữ cần mạnh mẽ, đậm nét, có thể lựa chọn màu sắc ấn tượng
3.Tính ổn định trong bố cục thể hiện
Bản chất của logo đòi hỏi tính ổn định vì việc thay đổi logo thường xuyên sẽ khiến khách hàng dễ nhầm lẫn. Một logo tốt mang tới cho doanh nghiệp thì hiệu ứng của nó sẽ là còn mãi với thời gian. Nó vẫn có hiệu quả nhiều năm sau cho dù xu hướng có thay đổi như thế nào đi chăng nữa. Do vậy, để có được chỗ đứng vững vàng trong tâm trí khách hàng, các doanh nghiệp phải cố gắng tạo ra một logo không có tuổi, chắc chắn nó sẽ tạo ảnh hưởng khác biệt .
4.Tính độc nhất thể hiện sự mạnh mẽ
Mục đích của logo là để nhận diện công ty, cho nên tính duy nhất rất quan trọng. Chúng ta có thể tham khảo các logo từ các nhà thiết kế khác để lấy ý tưởng, nhưng tuyệt đối không được sao chép nguyên bản. Nếu được thiết kế giống của những người khác thì nó đã hoàn toàn thất bại. Vì thế, sự khác biệt trong thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng có tính cạnh tranh thương hiệu giữa các doanh nghiệp.
5.Thông điệp phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp hay sản phẩm dịch vụ
Khi thiết kế một logo, phải đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với sản phẩm dịch vụ của công ty. Mỗi logo thiết kế có thể chứa đựng một biểu tượng nó gắn liền với ngành đang kinh doanh, đặc tính của nó hay lợi thế cạnh tranh của cửa hàng. Ví dụ, nếu bạn đang thiết kế logo cho cửa hàng đồ chơi trẻ em, nó sẽ là thích hợp để sử dụng một phông chữ trẻ con, đầy màu sắc màu sắc kèm những hình ảnh ngộ nghĩnh. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không phù hợp với cửa hàng thời trang dành cho người lớn.
Ý nghĩa: Với quan niệm về trời tròn đất vuông, đây là hình mẫu lý tưởng mang hình hài trái đất, mặt trăng, mặt trời,…nên được rất nhiều công ty sử dụng. Hình tròn không điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc nên nó được tượng trưng cho sự hoàn hảo, hợp tác và thuần nhất.
2. Mệnh Thủy trong thiết kế
Hình khối: hình sóng nước, hình bất định (hình thủy) hoặc lựa chọn hình tương sinh mệnh thủy như hình tròn, hình oval, hình cong, hình bán nguyệt (hình Kim)
Màu sắc phù hợp: xanh nước biển, xanh đậm, màu đen (màu thủy) hoặc lựa chọn màu sắc theo tương sinh với mệnh thủy như màu trắng, màu bạc (màu của mệnh kim).
Ý nghĩa của các yếu tố nước – thủy: Nước là khởi nguyên của trái đất và vũ trụ, thể hiện sự mềm mại và thân thiện, uyển chuyển và năng động. Màu đen là màu của sự huyền bí, bất tận, say mê và có sức mạnh vô biên, trong khi đó màu màu xanh dương tượng trưng cho sự tươi mát, điềm tĩnh, hòa bình, là sắc màu tuyệt vời trong phong thủy.
3. Mệnh Mộc cây – gỗ
Hình khối: hình trụ, hình chữ nhật dài, hình cây xanh (hình Mộc) hoặc lựa chọn theo tương sinh của mộc là Thủy (sóng nước, hình bất định)
Màu sắc phù hợp: xanh lá cây, màu lục (màu Mộc) hoặc lựa chọn theo hướng tương sinh với mệnh Mộc là màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh đậm (mệnh Thủy)
Ý nghĩa: Mầm cây đang vươn lên mạnh mẽ hay một cây đại thụ tỏa bóng mát và vững vàng trước bão táp là ý nghĩa của logo mang mệnh mộc. Bên cạnh đó màu xanh lá cây cũng là màu của sự sinh sôi nảy nở, sức khỏe dồi dào, sự đổi mới, năng lượng mới và sự tái tạo.
4. phong thủy trong thiết kế logo Mệnh Hỏa
Hình khối: hình tam giác, hình cánh buồm, hình tháp, hình mũi tên, hình sắc nhọn, hình ngọn lửa (hành Hỏa) hoặc lựa chọn theo tương sinh mệnh hỏa là mệnh mộc (hình cây xanh, hình trụ, hình chữ nhật dài).
Màu sắc phù hợp: màu đỏ, màu hồng, màu tím hoặc cũng có thể chọn màu theo tương sinh với mệnh hỏa là xanh lá, màu xanh lục (mệnh Mộc)
Ý nghĩa: Tam giác được thể hiện nhiều với những hình mẫu trong thiết kế logo như hình núi, lều, hình tòa nhà chữ A … nhằm để nói lên sự phát triển bền vững của thương hiệu. Màu đỏ thể hiện cho thành công, nồng nhiệt và đam mê chiến thắng
5. Ý nghĩa Mệnh Thổ trong thiết kế logo thương hiệu
Hình khối: hình vuông, hình thoi làm chủ đạo hoặc cũng có thể lựa chọn hình tương sinh với hình vuông là hình mệnh Hỏa (Hình tam giác, hình tháp, hình mũi tên, hình sắc nhọn, hình ngọn lửa)
Màu sắc phù hợp: màu Vàng đất, màu vàng cam hoặc màu nâu trầm hoặc cũng có thể lựa chọn theo hướng tương sinh với mênh Thổ là mệnh Kim (màu trắng, màu ghi xám)
Ý nghĩa: Hình vuông thể hiện tính cân bằng, chắc chắn nên thường được sử dụng để tạo cảm giác về sự cân xứng. Màu vàng còn mang ý nghĩa là màu của sự ấm cúng, vui vẻ, thân thiện và tươi sáng.
Màu logo theo tương sinh theo mạng chủ doanh nghiệp:
1. Mạng Kim:
Hình khối: tròn, hình cong, hay hình bán nguyệt.
Màu sắc phù hợp: trắng, bạc (màu kim) hoặc màu vàng đất, màu cam ấm hoặc màu nâu trầm (màu của Thổ – mệnh tương sinh)
Ý nghĩa: Với quan niệm về trời tròn đất vuông, đây là hình mẫu lý tưởng mang hình hài Trái Đất, Mặt Trăng, Mặt Trời,… nên được rất nhiều công ty sử dụng. Hình tròn không điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc nên nó được tượng trưng cho sự hoàn hảo, hợp tác và thuần nhất.
2. Mạng Thủy:
Hình khối: hình sóng nước, hình bất định (hình Thủy) hoặc lựa chọn hình tương sinh mệnh Thủy như hình tròn, hình oval, hình cong, hình bán nguyệt (hình Kim).
Màu sắc phù hợp: xanh nước biển, xanh đậm, màu đen (màu Thủy) hoặc lựa chọn màu sắc theo tương sinh với mệnh Thủy như màu trắng, màu bạc (màu của mệnh Kim).
Ý nghĩa: Nước là khởi nguyên của Trái Đất và Vũ Trụ, thể hiện sự mềm mại và thân thiện, uyển chuyển và năng động. Màu đen là màu của sự huyền bí, bất tận, say mê và có sức mạnh vô biên, trong khi đó màu xanh dương tượng trưng cho sự tươi mát, điềm tĩnh, hòa bình, là sắc màu tuyệt vời trong phong thủy.
3. Mạng Mộc:
Hình khối: hình trụ, hình chữ nhật dài, hình cây xanh (hình Mộc) hoặc lựa chọn theo tương sinh của Mộc là Thủy (sóng nước, hình bất định).
Màu sắc phù hợp: xanh lá cây, màu lục (màu Mộc) hoặc lựa chọn theo hướng tương sinh với mệnh Mộc là màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh đậm (mệnh Thủy).
Ý nghĩa: Mầm cây đang vươn lên mạnh mẽ hay một cây đại thụ tỏa bóng mát và vững vàng trước bão táp là ý nghĩa của logo mang mệnh Mộc. Bên cạnh đó màu xanh lá cây cũng là màu của sự sinh sôi nảy nở, sức khỏe dồi dào, sự đổi mới, năng lượng mới và sự tái tạo.
4. Mạng Hỏa:
Hình khối: hình tam giác, hình cánh buồm, hình tháp, hình mũi tên, hình sắc nhọn, hình ngọn lửa (Hành Hỏa) hoặc lựa chọn theo tương sinh mệnh hỏa là mệnh Mộc (hình cây xanh, hình trụ, hình chữ nhật dài).
Màu sắc phù hợp: màu đỏ, màu hồng, màu tím hoặc cũng có thể chọn màu theo tương sinh với mệnh Hỏa là xanh lá, màu xanh lục (mệnh Mộc)
Ý nghĩa: Tam giác được thể hiện nhiều với những hình mẫu trong thiết kế logo như hình núi, lều, hình tòa nhà chữ A… nhằm để nói lên sự phát triển bền vững của thương hiệu. Màu đỏ thể hiện cho thành công, nồng nhiệt và đam mê chiến thắng.
5. Mạng Thổ:
Hình khối: hình vuông, hình thoi làm chủ đạo hoặc cũng có thể lựa chọn hình tương sinh với hình vuông là hình mệnh Hỏa (hình tam giác, hình tháp, hình mũi tên, hình sắc nhọn, hình ngọn lửa).
Màu sắc phù hợp: màu vàng đất, màu vàng cam hoặc màu nâu trầm hoặc cũng có thể lựa chọn theo hướng tương sinh với mệnh thổ là mệnh kim (màu trắng, màu ghi xám)
Ý nghĩa: Hình vuông thể hiện tính cân bằng, chắc chắn nên thường được sử dụng để tạo cảm giác về sự cân xứng. Màu vàng còn mang ý nghĩa là màu của sự ấm cúng, vui vẻ, thân thiện và tươi sáng.
————————————————————–
Biên tập: Onedesign
————————————————————–
Bài viết xem thêm:
– Những điều cần biết nếu bạn cần thiết kế logo thương hiệu
– Thiết kế logo các trang thương mại điện tử tại việt nam
– Thiết kế logo thương hiệu Việt nam phát triển cùng Hiệp định CPTPP
– Mẫu thiết kế logo với hình ảnh con lợn làm chủ đạo
– Kinh nghiệm chọn nhà thiết kế logo chuyên nghiệp
– Thiết kế logo ngay và luôn khi có ý định kinh doanh
– Thiết kế logo chữ
– Thiết kế logo online
– MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ 2019
– Giá thành Đắt – Rẻ trong dịch vụ thiết kế logo
– Xu hướng thiết kế logo năm 2019
– Thư viện 1000+ mẫu logo thiết kế miễn phí
– 10 yếu tố sai lầm về thiết kế logo và thương hiệu
– Thiết kế logo giá rẻ
– Tối giản trong thiết kế logo thương hiệu
– 8 chữ “không” trong dịch vụ thiết kế logo
– [Thiết kế logo] Bản giao hưởng không lời của doanh nghiệp
– Thiết kế logo đẹp là gì?
– Mẫu logo thiết kế 2018
– Ý nghĩa các logo nổi tiếng
– Mẫu logo hình động vật
– Hiểu về Thiết kế logo thương hiệu
– Thiết kế logo như thế nào để gia tăng niền tin của khách hàng về doanh nghiệp của bạn
– Logo dự án bất động sản nghỉ dưỡng
– Logo thương hiệu cơ khí chế tạo
– Phát triển câu slogan của các thương hiệu
– Logo thương hiệu các chủ đầu tư Bất Động Sản
– Thiết kế quảng cáo tại Onedesign
– Tìm hiểu về thiết kế bao bì
– Thiết kế bao bì sản phẩm là gì
– Khởi nghiệp với thiết kế logo
– Onedesign.com.vn Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
– Thiết kế logo khởi nghiệp
– Mẫu logo thương hiệu trung tâm GYM fitness
– Thiết kế Logo, Thương Hiệu và Phát triển thương hiệu
– Thiết kế logo chữ số
– Bộ nhận diện thương hiệu đẹp
– Hậu quả thiết kế logo giá rẻ
– BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO
– Logo những công ty nổi tiếng
– Thiết kế logo nhà hàng – coffee
– Thiết kế brochure đẹp cho doanh nghiệp
– 95 Mẫu thiết kế Danh thiết đẹp
– 65 mẫu thiết kế Brochure đẹp
– Thiết kế logo nhà hàng tại Hà Nội
– Bí quyết và lời khuyên làm nổi bật logo thương hiệu
– Thiết kế logo thương hiệu ở đâu tốt?
– Tại sao cần phải thiết kế logo ?
– Logo là gì?
– Hơn 130 mẫu thiết kế logo đáng để tham khảo
– MẪU LOGO DÀNH CHO CÁC CÔNG TY THAM KHẢO
– 100 + Mẫu thiết kế logo sáng tạo
– Ý NGHĨA LOGO CÁC HÃNG PHIM NỔI TIẾNG
– Những nguyên lý cơ bản của thiết kế
– Những mẫu thiết kế logo khởi nghiệp sáng tạo (Startup logo)
– Nguyên tắc thiết kế cho một logo Nên và Không nên
– Ý nghĩa những logo động vật nổi tiếng
——————————————————————————
Liên hệ thiết kế:
Onedesign Brand Service
Call : 0967 72 99 67
Mail: khachung208@gmail.com
Website: http://onedesign.com.vn/