Thiết kế logo tại Onedesign, Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ
Theo thống kê năm nay cả nước có hơn 612.000 thương hiệu đang hoạt động. tính riêng năm 2017 vừa qua 126.859 thương hiệu đã được thành lập mới. Điều đó cho chúng ta nhìn nhận một cách hoàn toàn mới mẻ về triển vọng của lĩnh vực dịch vụ thiết kế logo thương hiệu, Hơn bao giờ hết việc đầu tư vào thiết kế logo thương hiệu được cách doanh nghiệp lập nghiệp hay các mô hình kinh doanh khởi nghiệp được đầu tư bài bản ngày từ đầu như thời gian vừa qua, Cùng với sự đầu tư hạ tầng của nhà nước về công nghệ thông tin và các chính sách mở của hội nhập trong năm 2018, chưa bao giờ công việc thiết logo thương hiệu cho các đơn vị được thực hiện dễ ràng và thuận tiện như bây giờ. Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó của các doanh nghiệp, Ngay từ khi thành lập Onedesign đã cung cấp cho các doanh nghiệp gói thiết kế logo, nhận diện thương hiệu và thiết kế các ấn phẩm quảng cáo phục vụ cho việc xây dựng và phát triển của các thương hiệu từ Hà nội, thành phố Hồ Chí Minh…
Với thế mạnh của mình bao gồm:
– Thiết kế logo và Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, Onedesign.com.vn nổi lên như một đơn vị cung ứng các giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp. Sâu đây là những mẫu thiết kế thành công nhất trong quá trình hoạt động của chúng tôi.
Ý tường thiết kế logo Công ty CP Bán Đấu Giá SAO VIỆT
Ý nghĩa thật sự của một thương hiệu Công ty CP Bán Đấu Giá SAO VIỆT luôn đòi hỏi sự nhạy bén và nhận thức sâu sắc về thương hiệu đó. Điều này sẽ giúp các công ty Công ty CP Bán Đấu Giá SAO VIỆT tập trung được đúng hướng và phát triển đến độ hoàn hảo, nó còn là một yếu tố không thể thiếu trong giai đoạn hội nhập và cạnh tranh Quốc tế ngày nay. Logo thương hiệu Sao Việt không chỉ có ý nghĩa với những người sáng lập, đội ngũ nhân viên, mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ đến với các đối tượng mục tiêu khác. Và nó thật sự là điều cần thiết.
Onedesign được tạo ra với sự nhận thức sâu sắc về những yếu tố trên, cùng với đam mê tạo nên những sản phẩm sáng tạo cho các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn biết cách thêm ý nghĩa và bớt đi hình thức cho mỗi Thương hiệu, nhằm khai thác được chính những yếu tố riêng biệt bên trong cũng như việc thể hiện sự tinh tế sáng tạo khắc hoạ tinh thần của doanh nghiệp trên thị trường.
Khai thác hình ảnh ngôi sao với 5 cánh sao với liên kết quy tụ đồng tâm tạo ra điểm nhấn tronglogo thương hiệu. 5 cánh sao còn thể hiện cho sự tương sinh về phong thủy của người phương đông.
Ý tưởng thiết kế logo dự án Bất động sản One 18
One– mang ý nghĩa là số một và đứng đầu
Hình tượng chữ O được cách điệu với hình tượng quả cầu vàng mang ý nghĩa là toàn cầu hay rộng lớn.
Chữ E được nhân cách hóa nhin giống biểu tượng của Internet Explore biểu tượng cho một dự án bất động sản thông minh theo thuật toán trí tuệ nhân tạo AI trong ứng dụng internet vào vận hành và quản lý tòa nhà của chủ đầu tư và căn hộ của cư dân tại dự án.
Số 18: Đại diện cho số tâng căn hộ của dự án là 18 tầng, một con số đẹp mang ý nghĩa thịnh vượng.
Màu sắc trong logo được sử dụng là màu nâu đen Sôcola, màu của sự sang trọng mạnh mẽ và là màu của đất mẹ (tức Thổ trong ngũ hành tương sinh theo phong thủy người Á Đông)
Màu vàng Gold là màu thể hiện cho trí tuệ, lòng tin và sự hào hiện, tính bạn. Là màu bắt mắt đầu tiên trong hệ thống màu sắc, Màu sắc của logo là sự bài chí sắp xếp có sự cân đối giữa đậm và nhạt, giữa sự mạnh mẽ và nhẹ nhàng mang lại cảm giác cân bằng và hài hòa trong tổng thể chung.
Ý nghĩa chung mà logo One 18 muốn truyền tải là: Từ cùng đất mẹ Long Biên. Với tâm huyết xây dụng một nơi an cư lý tưởng cho cư dân. Chuer đầu tư dự án là tập đoàn IDB đã sử dụng những công nghệ mới nhất trong thiết kế và xây dụng cho dự án One 18. Mong muốn nơi đây sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống cân bằng hạnh phúc và tràn đầy cảm hứng sáng tạo.
Ý nghĩa câu slogan: Công nghệ tiên phong, Cộng đồng tri thức
Dự án bất động sản On18 là dự án đầu tiên được triển khai áp dụng công nghệ EoT (Mọi thứ đều thông minh- mọi thứ đều áp dụng công nghệ) Một cộng đồng trí thức văn minh sẽ được xây dụng ở nơi đây, một cộng đồng sống đáng mơ ước nhân văn và trọn vẹn.
Ý tưởng thực hiện mẫu logo dự án An Bình City
Khai thác hình tượng loài hòa thiên điểu, một loài hoa cao sang quền quý. Hình ảnh cách điêu được thể hiện trong logo của dự án mang ý nghĩa của sử thanh bình thịch vượng.
Với thành phần của logo dự án gồm 8 cánh hoa lớn nhỏ khác nhau đan xem vào nhau tượng trưng cho 8 tòa nhà của dự án
Bố cục logo được thể hiên rất chắc chắn kết hợp giứa 2 màu có cùng sắc độ là mầu xanh lá và màu tự nhiên vành cam của bông hoa thiên điểu càng tô điểm thêm cho phương châm mà dự án này hướng tới đó là những khoảng xanh trong mật độ xây dựng, kiến trúc xanh cho mọi cư dân và không khí thiên nhiên cho mọi cá nhân trong chính tổ ấm của mình
Màu xanh còn gần gũi với đời sống của con người thoogn qua các hoạt động bảo tồn giá trị trong lành mà logo của dự án muốn mang tới
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu dự án bất động sản An Bình City
Khai thác vẻ đẹp của những cánh hoa thiên điểu trên hình tượng thiết kế logo của dự án mà Onedeign đi sau vào phát triển toàn bộ ấn phẩm quảng cáo của dự án trên chính gam màu xanh lá đậm và vàng gold của logo.
Các chi tiết trong thiết kế logo được biến tấu thành những dấu hiệu nhận biết của toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của dự án tạo nên sự đồng nhận về phong cách riêng mà chỉ có ở những ấn phẩm mang thương hiệu an bình city
Ý tưởng thiết kế logo công ty truyền thông C.A.S.H
Do đặc điểm ngành nghề,công việc của công ty truyền thông C.A.S.H liên quan đến truyền thông và tổ chức sự kiện như sản xuất chương trình truyền hình, tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức các buổi biểu diễn, tour du lịch, lễ khai trương, động thổ, lễ giới thiệu và ra mắt sản phẩm, tổ chức cuộc thi, tổ chức hội thảo, các hoạt động quảng bá khác, cho nên mẫu thiết kế logo thương hiệu C.A.S.H đòi hỏi yếu tố nổi bật và được thiết kế thể hiện được sự đa sắc màu. Việc này đã được các nhà thiết kế sử lý rất hợ lý khi phối hợp trên logo thương hiệu công ty truyền thông C.A.S.H là 4 dải màu đặc trưng nhất, bố cục được thể hiện rất cân đối trong một hình tròn và các dường trắng gần như đóng vai trò làm tôn thêm nét rựng rỡ của logo trong bất cưa môi trường chất liệu hay vật liệu nào muốn thể hiên.
Quá trình thiết kế logo cho công ty truyền thông C.A.S.H đòi hỏi sự sáng tạo cao độ vì nó mang yếu tố nghệ thuật là đặc điểm của ngành nghề. Trong mẫu thiết kế logo này, chúng tôi đã thành công với xu hướng thiết kế hiện đại nhất và đa diện, đa sắc mà vẫn đảm bảo tính liên kết và sự đơn giản nhất có thể, phù hợp với một mẫu thiết kế logo phá cách với các màu sắc trẻ trung, năng động.
– Ý tưởng thiết kế logo Tit Mit
– Với tông màu đỏ bắt mắt rực rỡ cộng với sự tạo hình sinh động của biểu tượng đã đưa tới cho thương hiệu Tit Mit một bộ nhận diên hoàn toàn mới lạ và chuyên nghiêp. Hình ảnh được các nhà thiết kế khai thác ở đây tập trung nhấn mạnh vào hình ảnh con gấu và vòng tay ôm như sự nâng niu của vong tay cho mẹ đối với em bé. Một hình ảnh của sự quan tâm chăm sóc không thể đẹp hơn.
– Thêm vào đó sự độc đáo và sáng taoj của mẫu thiết kế logo nàu còn là sự hai hòa của bố cục khi kết hợp với dòng chữ Tit Mit – tên thương hiệu được cách điệu hóa thành hình vui vẻ của một gia đình hạnh phúc thông qua điểm nhấn trong thiết kế được tập trung vào 2 chữ I và T trong tên thương hiệu,
– Sau khi bàn giao mẫu thiết kế logo mang thương hiệu Tit Mit và cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo, Để có thể cạnh tranh trên thị trường màu mỡ đó thương hiệu Tit Mit đã phối hợp cùng Onedesign nghiên cứu và thiết kế trọn bộ nhận dienj thương hiệu và đưa ra các giải pháp toàn diện về hình ảnh thương hiệu ra thị trường thông qua bộ nhận diện thương hiệu, nhằm mục đích nhất quán về các sản phẩm truyền thông và gia tăng tính nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.
Ý tường thiết kế logo công ty Cổ Phần Điện Đạ Sar – Lâm Đồng
Logo công ty Cổ Phần Điện Đạ Sar được thiết kế trong bố cục hình tròn tạo sự vững chắc tuyệt đối ở mọi góc độ.Với đặc thù ngành nghề là kinh doanh thủy điện là chính nên việc sử dụng hình ảnh cách điệu đơn giản hóa của chính nhà máy thủy điện nhằm nhấn mạnh sự nhận diện của khách hàng về công ty.Logo được thiết kế trên màu xanh dương rất đơn giản mà nổi bật với sự bố trí khéo léo tên thương hiệu trong mẫu thiết kế tạo ra một mẫu logo đầy đủ cả vè nội dung và ý nghĩa.
Logo Điện Đạ Sar là một cấu thành cơ bản, đầu tiên của bộ nhận diện thương hiệu cũng như công tác xây dựng thương hiệu và các hoạt động marketing sau này của công t Điện Đạ Sary. Logo được thể hiện khắp nơi trong ấn phẩm như card visit, website, tiêu đề thư, báo giá, hồ sơ năng lực, bao bì sản phẩm, tem nhãn v.v… Như đã đề cập ở trên, logo là tinh thần của một tổ chức và nó là căn cứ để thể hiện màu sắc, hình khối, quy chuẩn của các công cụ marketing phục vụ bán hàng (POSM). Với mẫu thiết kế logo Điện Đạ Sar sẽ giúp toàn bộ hệ thống dễ đẹp, dễ sản xuất, tiết kiệm chi phí và tác động tích cực tới khách hàng
Gói thiết kế logo công ty Cổ Phần Điện Đạ Sar – Lâm Đồng
– Thiết kế lại logo: chỉnh sửa logo cũ theo tiêu chí mới và xây dựng quy chuẩn
– Đăng ký Sở hữu trí tuệ đối với Logo Điện Đạ Sar. Khách hàng được tư vấn đầy đủ về quy trình đăng ký sở hữu trí tuệ
Thông điệp truyền tải tới người xem là hình ảnh mang đậm tính chất đặc thù của ngành điện công nghiệp, xây lắp điện công nghiệp nặng. Tổng thể Logo toát lên những đường nét khúc triết, chính xác, mạnh mẽ, truyền tải thông điệp về ngành xây lắp điện, hình ảnh thương hiệu mới tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, cũng chính là giải pháp giúp tăng doanh số, nâng tầm thương hiệu. khẳng định vị thế và lòng tin.
Ý Nghĩa Logo thương hiệu
– Logo thương hiệu Gia Công Trà lấy hình ảnh từ thiên nhiên mang nhiều cảm giác thanh bình, tượng trưng sự xanh tươi, sức sống tràn đầy. Hình ảnh biểu tượng được bố cục trong hình tròn tạo cảm giác toàn vẹn, hoàn hảo của thương hiệu,
– Được thiết kế theo phong cách hoại cổ logo Gia Công Trà ẩn chứa những giá trị tinh thân cao quý của một dòng sản phẩm mang đậm tính truyền thống. Tổng thể logo cho người tiêu dùng nhìn nhận ra hình ảnh cách điệu chiêc ấm pha xa thường thấy của người hà nội xưa
Ý tưởng thiết kế logo Kiếm Bạc
Logo Diễn đàn được thiết kế nổi bật với 2 màu xanh lá và màu đỏ tạo nên 1 cái nhìn hấp dẫn cho các tài khoản đăng ký. Hình ảnh cách điệu chiếc cổng tam quan càng nhấn mạnh thị trường mà diễn đàn này hướng tới đó là tỉnh Kiên giang việt nam
Logo được triển khai thiết kế theo dịnh dạng thiết kế chữ sắp xếp hài hòa hợp lý với nhau tạo nên một bố cục thống nhất giữa hình và chữ tên thương hiệu
Nhiều Startup cung cấp các giải pháp quảng cáo rao vặt sản phẩm, nhiều diễn đàn, học viện chuyên nghiên cứu về kinh doanh trên internet trong thời đại 4.0, bằng công nghệ mới mẻ đang ra đời khắp nơi trên thế giới, và làn sóng này cũng đã lan tới Việt Nam. do đó Mạng quảng cáo rao vặt Kiếm bạc.com như một thương hiệu đang trỗi dậy phát triển mạnh mẽ!
Tại Việt Nam, thương mai điện tử có bước phát triển đột phá trongnhững năm gần đây. Doanh số thương mai điện tử bán lẻ tại Việt Nam năm 2020 ước đạt 10 tỷ USD, tăng trưởng gấp 2 lần so với mức 5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2016. Trong đó có phần góp mặt không nhỏ của những trang như kiếm bạc .com
Ý nghĩa logo Pizza Life :
Logo lấy màu đỏ là chủ đạo nhằm kích thích ăn uống cho các thực khác khi có nhu cầu ăn uống đồ ăn nhanh, nhất là nhũng đồ ăn mang hương vị mơii như Pizza
Hình ảnh chiếc mũ của người đầu bếp chế biến pizza cũng đực cách điệu hóa một cách tinh tế trong bố cục tổng thể của logo, và chính hình ảnh này đã phần nào nói lên đặc thù ngành thực phẩm. Hơn nữa hình ảnh còn thể hiện rằng các nguyên liệu dược nhà hàng lựa chon để chế biến là hoàn toàn tươi ngon,
Logo cửa hàng Pizza Life được thiết kế theo phong các thiết kế chữ rất bắt mắt thông qua điểm nhấn ở các ký tự trong tên thương hiệu Pizza Life.Với logo này bạn có thể ấn tượng với cửa hàng Pizza life ngay cái nhìn đầu tiền, giúp khách hàng phân biệt được nét đặc trưng của thương hiệu thông qua các mảng màu bố cục và các thành phần trong logo.
Còn gì tuyệt vời hơn khi chính mẫu thiết kế logo của cử hàng Pizza life này hội tụ tất cả các yếu tố của 1 mẫu logo hoàn hảo về cả hình ảnh cách điệu font chữ sử dụng màu sắc đơn giản, sự độc đáo duy nhất và cũng thể hiện dặc thù ngành đồ ăn nhanh trên thị trường
Ý tưởng thiết kế logo Royal Class Việt Nam
Logo thương hiệu Royal Class Việt Nam được thiết kế theo hình tượng chiếc vô lăng hình tròn với sự cách điệu của hai chữ cái RC trong chữ viết tắt của tên thương hiệu.
Màu xanh dương đậm được sử dụng trong thiết kế logo tạo sự sang trọng phù hợp cho phân khúc khách hàng là những đối tượng cao cấp về tài chính. Nó ttaoj ra một sự bí ẩn đại diện cho tính chuyên nghiệp và tin tưởng, năng động trẻ trung.
Logo dơn giản về màu sắc vì đucợ thiết kế đơn sắc giúp logo có thể biến tấu linh hoạt trên các chất liệu và màu sắc khác nhau mà vẫn giữ được hình ảnh nổi bật.
Logo được thiết kế với font chữ không chân định dạng bold đậm nét tạo ra sự khỏe khoắn năng động và trẻ trung. Điểm nhấn được thể hiện trong 2 chữ A trong dòng tên thương hiệu cho hiệu quả thị giác cao
Ý tưởng thiết kế và giải pháp thiết kế
Khai thác vẻ đẹp sự chuyển động của là cờ trước gió được cách điệu hóa theo chữ cái V tên đầu tiên của thương hiệu Vinh Anh. Chữ V được thể hiện rất chuyên nghiệp khi tao ra được cả chiều chuyển đông thông qua các hình ảnh kết nối các mảng màu
Do đặc điểm là logo thương hiệu của một doanh nghiệp vận tải nên yếu tố nhanh chóng kịp thời là yếu tố nổi bật nhất mà Onedesign đưa ra khi bắt tay vào thiết kế logo thương hiệu Vinh Anh
Màu sắc tổng thể của logo vận tải du lịch Vinh Anh là màu đỏ cờ mang lại sự thịnh vường và tươi sáng cho doanh nghiệp. màu sắc đỏ của logo cũng luôi cuốn thị giác phát hiện ra nhanh nhất nhằm gia tăng nhận diện cho tất cả các khách hàng.
– Ngày nay trên thị trường thiết kế logo, chúng ta nhận thấy sự đa dạng về các phong cách thiết kế từ đơn giản tới phức tạp, Do thẩm mỹ của cá nhân từng người hay kỹ năng của các đơn vị thiết kế có được nhưng tựu chung lại thì mẫu thiết kế logo đó phải đảm bảo được nhưng yếu tố chuyên nghiệp sau:
Sáng tạo – Độc đáo – Hiệu quả
– Thấu hiểu đucợ điều đó qua sự thành công với rất nhiều dự án thiết kế đã từng thực hiện, Onedesing đưa ra một giải pháp thiết kế logo hoàn toàn mới lạ và hiện đại cho Công ty Cổ Phần XNK Việt Thành bao gồm;
Lấy Chữ V (chữ cái đầu của tên thương hiệu) là hình ảnh biểu tượng, Sử dụng phương pháp tạo hình sinh động trong kỹ thuật Typography để cách điệu chữ trở nên độc đáo nhằm đảm bảo yếu tố duy nhất mà logo Công ty Cổ Phần XNK Việt Thành có được
Chữ V trong logo công ty còn thể hiện cho đất nước VIệt Nam, một lần nữa khẳng định các sản phẩm do công ty mang tới có nguồn gốc tại nước nhà.
Trong quá trình thiết kế mẫu logo Việt thành này Onedesign đã rất tinh tế khi sử lý khỏng trống (âm bản) bên trong chữ V tạo hình liên tưởng tới viên kim cương đại diện cho sự trường tồn cao quý mang tính chất tượng trưng cao cho doanh nghiệp
Màu sắc sử dụng trong thiết kế logo mang một ý nghĩa rất quan trọng vì đặc tính của logo là linh hồn của thương hiệu và gắn liền với quá trình phát triển của thương hiệu đó ra ngoài thị trường. Nên sự tối giản trong màu sắc thiết kế trên logo luôn luôn là yêu cầu quan trọng, ở logo Công ty Cổ Phần XNK Việt Thành chúng ta thấy rất rõ cả thuognw hiệu nổi bật với mày vàng cam, Màu đại diện cho sự tươi mới và ánh sáng bình minhLogo được thiết kế rất đơn giản nhằm đặt hiệu quả cao không chỉ về mặt nhận diện mà còn giữ vững được hình thể trên các chất liệu khác nhau cũng như các ưng dụng online, hay trên các kênh truyền thông trực tuyến.
Ý nghĩa logo Công ty dịch vụ bảo vệ Thành Vũ
Logo thành vũ là sự kết hợp thành công của phong cách thiết kế logo dạng chữ khi phối hợp hai chữ cái T và V trong tên thương hiệu một chác cân đối
Bố cục thiết kế logo theo hình tròn khi lấy biểu tượng của mặt trăng và mặt trời là hình ảnh cách điệu tạo sự chắc chắn và dễ dàng ứng dụng trên các vật diện tích khác nhau
Các dường nét và mảng màu trong logo được bố trí rất hợp lý tao bố cục thành phần rõ ràng không gây sự nhàm chán đối với các khách hàng
Logo dược thành vũ hai long là phương án thiết kế logo đơn giản nhất với màu xanh lá cây đậm gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với vượng khí phong thủy của ban lãnh đạo
Thiết kế logo với chỉ một màu xanh lá cây duy nhất trong một mẫu thiết kế đòi hỏi hàm chữa nhiều nội dung bên trong là một quá trình rất phức tạp đòi hỏi các nhà thiết kế của ondesign phải thật sự chú tâm và cân nhắc rất kỹ lường. Do đó, khi hoàn thành được mẫu thiết kế thương hiệu cho công ty dịch vụ bảo vệ Thành Vũ là một trong những thành công rất lớn trong việc cung ứng các dịch vụ thiết kế mà Onedesign mang tới cho khách hàng.
Ý tưởng thiết kếHasameco:Phần biểu tượng là hình ảnh của chữ thập đỏ tượng trưng cho lĩnh vực ý tế:
Màu xanh dương chuyển sắc dần sang màu cam trên logo tạo sự hiện đại mới mẻ cho các trang thiết bị của doanh nghiệp cung ứng cho nghành ý tế. Ngoài ra, nó cũng thể hiện cho sự trẻ trung, hiện đại, sự tin cậy và an toàn. Qua đó, Hasameco muốn chuyển tải tới khách hàng thông điệp sự ổn định và tin tưởng.
logo lấy 2 màu chủ đạo là xanh dương và cam tường trưng cho vượng khí của doanh nghiệp theo phong thủy.
Khoảng trống hay còn gọi là chỗ màu trắng trong logo thể hiện ánh sáng niềm tin của các khách hàng sủa dụng dịch vụ và sản phẩm do công ty mang lại
Font chữ sử dụng trong thiết kế:
Chữ Hasameco được dùng với phông chữ hoa, rõ ràng từng nét một cách có chủ đích hướng đến sự chắc chắn tin tưởng, nhấn mạnh vào tên thương hiệu tạo được ấn tượng trong tâm trí khách hàng và đối tác
Hình ảnh biểu tượng
Với đặc thù là thuognw hiệu chuyên về mảng đào tạo nguồn nhân lực cấp cao nên trong mẫu thiết kế logo Making Partnership chúng tôi sử dụng hình ảnh cách điệu quả địa cầu với ý niệm việc hàm thụ kiến tức và trau dồi kinh nghieeml là việc làm góp phần vào sự tiến bộ chung của thế giới. Với mong muốn Making Partnership sẽ phát triển năng động ra thị trường toàn cầu về lĩnh vực của mình.Font chữ sử dụng
Logo được thiết kế rất chuyên nghiệp ở cách sử lý chữ và hình ảnh tạo ra một tổng thể cân đối về bố cục. font chữ Sari định dạng bold được sử dụng chắc chắn hiện đại và mang tính linh hoạt làm can bằng đi sự khô cứng của biểu tượng.
Màu sắc
Toàn thể logo được thiết kế đơn giản với màu xanh dương tượng trưng cho nên đào tạo của cả thế giới, mang tới khát khao và niềm hi vong cho học viện Making Partnership.
Ý tưởng thực hiện logo cửa hàng mẹ và bé Bubu mart
Sử dụng hình ảnh cách chiếc xe đẩy hàng trong các siêu thị đang chạy kết hợp với tên thương hiệu là chữ cái B nhằm thể hiện sự khác biệt độc đáo về thương hiệu để gia tăng thêm sự chuyên nghiệp riêng của chuỗi của hàng Bubu Mart.
Hình ảnh chiếc xe đang chuyển động từ trái qua phải nói lên được sự phục vụ nhanh chóng tiện lợi của chuỗi của hàng dành cho khách hàng đặc biệt là các khách hàng đặc thù của thương hiệu (mẹ và các bà bầu cùng đồ dùng trẻ em và trẻ sơ sinh)
màu sắc tươi mới tạo cảm giác vui tươi, hiện đại mà sạch sẽ để tạo nhận diện được tối đa cho thương hiệu khi quảng cáo tới những người tiêu dùng của của hàng
Logo chuỗi của hàng Bubu Mart được thiết kế rất hiệu quả về mặt màu sắc khi sử dụng 2 màu sắc xanh da trời và màu cam. Màu xanh da trời trong thương hiệu thể hiện cho niềm vui và sự hi vọng, còn màu cam mang sắc thái của sự ấm áp tin tưởng và hạnh phúc ấm no. cả 2 ý nghĩa đó đều cần thiết cho một của hàng mini với sản phẩm là những vật dụng nhu cầu phục vụ thị trường ngách
– Chiếc xe đẩy là biểu tượng cho sự tiện lợi thường thấy trong các siêu thị hay trung tâm mua sắm. Với ý nghĩa rằng: Khi đến BUBU MART, khách hàng sẽ tìm được những sản phẩm cần thiết cho mẹ và bế với chất lượng tốt nhất, luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, hình tượng chiếc xe đang chuyển dông cũng thể hiện sự nhanh chóng tiện lời của khách hàng khi mua sắm tại đây và sự nỗ lực tiến về phía trước cho thương hiệu ngày càng phát triển không ngừng.
Logo là sự kết hợp ý tưởng của 2 hình tượng cùng nhiều ý nghĩa được gửi gắm. Đặc biệt, bố cục logo được thiết kế chặt chẽ, tạo nên chữ “B” – Chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu, giúp định vị thương hiệu và khả năng nhận diện tới khách hàng dễ dàng hơn.
Màu sắc sử dụng trong thiết kế cũng hết sức phù hợp khi kết hợp giữa màu xanh dương và màu cam rất bắt mắt và hiện đại. Sự phối hợp màu sắc đơn giản này vừa tạo được sự nổi bật cho logo khi nhìn ở khoảng các xa vừa dễ nhận diện ra hình ảnh thương hiệu khi được gia công trên các chất liệu khác nhau
Với bố cục cần đối của logo cả ở bố cục dạng ngang và dọc tạo nên sự tiện dụng khi ứng dụng vào các kênh quảng cáo một cách đa dạng
Logo cân đối về bố cục khi ứng dụng theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc trên cách diện tích thể hiện khác nhauTrong văn hoá tiếp thị ngày nay, khả năng tạo ra một logo và xuất hiện trên nhiều phương tiện rất quan trọng và logo Bubu mart đã giải quyết được điều đó khi rất linh hoạt trong thiết kế logo có nghĩa là sử dụng trên màn hình điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cho các ứng dụng mua hàng của các bà mẹ hay in ấn quảng cáo logo trên bảng quảng cáo của hàng…
Yêu cầu thiết kế của logo và toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mang tên Vena:
Thiết kế logo đơn giản hiệu quả và độc đáo là tất cả những gì mà thương hiệu Vena cần cho một mẫu thiết kế logo, với gợi ý mang tính chất phong thủy về phí ban lãnh đạo là người mệnh Thổ trong Ngũ hành
Giải pháp thiết kế được Onedesign đưa ra để nhằm đáp ứng toàn diện các nội dung yêu cầu trên bao gồm:
– Về mẫu thiết kế logo đơn giản
Yếu tố đơn giản luôn được đề cao trong bất cứ mẫu thiết kế logo nào. Trong quá trình thiết kế logo cho thương hiệu Vena chúng tôi rất khéo léo khi sử dụng bố cục hình tròn cho mẫu thiết kế, mệt hình căn bản trong hình học và dễ rang vè lại hay nhận diện đối với người tiêu dùng.– Về mẫu thiết kế logo hiệu quả
Còn gì chuyen nghiệp hơn khi logo thương hiệu thời trang Vena được thiết kế Đơn sắc (Một màu) mà vẫn đảm bảo yếu tố chính phụ cho thương hiệu gây hiệu ứng thị giác cục kỳ cao khi khác hàng hay đối tác tiếp cận. logo đơn sắc không những đảm bảo được kiểu dáng logo ở chỗ toàn vẹn nhất khi thi công trên các chất liệu sự sắt vải vừa đạt hiệu quả cao về nhận diện lại hiểu quả về kinh tế cho doanh nghiệp
Một nét tài tình trong mẫu thiết kế logo thương hiệu thời trang Vena là gam màu được sử dụng lại chính là màu sắc mang lại vượng phí cho người tuổi Mộ, theo phong thủy đúng như yêu cầu của thương hiệu.
– Về mẫu thiết kế logo độc đáo
Thời trang là một ngành hàng tiêu dùng thông dụng nhất đối với cuộc sống, và ở các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ CHí Minh thì ngành hàng này ngày càng phát triển mới sự đa dạng về mẫu mã sảm phẩm cũng như chất liệu của bộ trang phục, Lấy hình ảnh quan trọng và cũng phổ biến nhất không thế thiếu trong hầu hết các bộ thiết kế quàn áo thời trang đó là hình ảnh Chiếc cúc áo (khuy cái áo) làm bieeor tượng của logo, với sự thể hiện rất cần đối của những dải lụa cách điệu thành trong bố cục hình tròn. tạo ra một nét độc đáo mà thương hiệu Vena đang mong. muốn. Điều này không chỉ giúp thương hiệu có được vẻ đẹp về thẩm mỹ mà sự khác biệt còn giúp logo thương hiệu tránh được việc bị xâm hai bản quyền sau này.Cùng Onedesign tham khảo các mẫu thiết kế mang thương hiệu thời trang Vena do onedesign thực hiện bên dưới.
Yêu cầu thiết kế logo thương hiệu AGH.
Mẫu thiết kế Logo phải được thiết kế đơn giản về hình ảnh cách điệu và tối giản về mầu sắc thể hiện.
Nêu bật được ý nghĩa ngành nghề logitics và vận chuyển hàng hóavà thể hiện được mục tiêu cũng như định hướng phát triển vươn xa của toàn thể doanh nghiệp.
Giải pháp thiết kế được Onedesign đưa ra bao gồm:
Logo công ty AGH được thiết kế theo phong cách typography, với 3 chữ cái đầu của tên doanh nghiệp được viết bắng tiếng anh là AGH SUPPLY CHAIN SOLUTION JOINT STOCK COMPANY
Font chữ sử dụng là font Utm Avo một font chữ rất đơn giản không chân, chắc chắn to đậm tào sự bền vững như mục tiêu doanh nghiệp hướng tới
Hình ảnh thể hiện trong logo AGH mang nhiều ý nghĩa. chúng ta co thể nhìn nhận ngay thấy hình Vuông thể hiện cho các kiện hàng dạng hình hoppj và hình mũi tên bay lên chỉ chiều hướng vươn cao bay xa của công ty.
Màu sắc sử dụng trong mẫu thiết kế logo AGH SUPPLY CHAIN SOLUTION JOINT STOCK COMPANY là màu xanh dương hay xanh da trời thường được gắn liền với sự mát mẻ của biển và bầu trời. tạo cho mẫu thiết kế logo có cảm giác tin tưởng, an ninh, trật tự, và sự sạch sẽ.
Đặc biệt tinh tế ở chỗ logo AGH được thiết kế với một màu duy nhất rất đơn giản trong quá trình nhận diện và đạt hiệu quả toàn diện trong gia công hay in ấn trên các chất liệu, vật liệu quảng cáo.
Yêu cầu thiết kế logo thương hiệu Nhật Hóa.
Logo phải được thiết kế mang tính tượng trưng cao, đơn giản về hình ảnh cách điệu và mầu sắc thể hiện.
Do đặc thù của công ty lấy sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về hóa chất công nghiệp nên logo thương hiệu phải toát lên được đặc điểm nổi bật đó. Công ty yêu cầu trong mẫu thiết kế phải chứa đựng được tính chất của ngành nghề và thể hiện được mục tiêu cũng như định hướng phát triển vươn xa của toàn thể doanh nghiệp
Giải pháp thiết kế được Onedesign đưa ra bao gồm:
Lấy gam màu vàng cam làm màu chủ đạo cho cả thiết kế logo và thương hiệu thể hiện rõ ngành nghề của doanh nghiệp về hóa chất công nghiệp kết hợp với màu bổ trợ là Ghi xám màu (trung tính) với vai trò cần bằng lại thị giác khách hàng khi nhìn.
Font chữ sử dụng là font Arial một font chữ rất đơn giản thường thấy trong tất cả các ấn phẩm quảng các trên thị trường.
Font chữ được cách diệu theo phong cách Thiết kế chữ (typography) tạo bố cục chính phụ rõ ràng làm tươi mới thêm cho thương hiệu và trông rất hiện đại.
Khai thác hình ảnh chung nhất của các chuỗi liên kết phân tử hóa học để tạo nên hình ảnh biểu tượng kết hợp cũng chữ tạo nên một mẫu thiết kế logo đọc đáo
Hiệu quả của việc thiết kế logo Công Ty TNHH Nhật Hóa mang lại là thương hiệu có một nhận diện hoàn toàn mới, hiệu quả trên các ấn phẩm truyền thông và tăng giá trí nhận diện thương hiệu cao cho công ty cũng như các dòng sản phẩm mà công ty Nhật hóa đang và sẽ kinh doanh.
Ý tưởng thiết kế logo công ty du lịch Hải Dương Tourist
Ý nghĩa mẫu thiết kế logo Hiệp Hội Doanh Nhân Bất Động Sản Trẻ Việt Nam
Với thiết kế logo Hiệp Hội Doanh Nhân Bất Động Sản Trẻ Việt Nam được các doanh nhân, đơn vị đầu tư đánh giá rất cao trong việc tạo hình cũng như phối hợp màu sắc tạo sự tin tưởng bền vững và sự phát triển chung của tổ chức
Logo được thiết kế tổng thể từ cách điệu hình giọt nước với 3 dải màu hội tụ tượng trưng cho ý trí quyết tâm của nhà đầu tư – Khách hàng và Môi trường kinh doanh
Ba dải màu vàng nằm ngang trong thiết kế được cách điệu hóa dựa vào sự vận động của ngành bất động sản tại cả ba miền Bắc Trung Nam
Về màu sắc: logo lấy nền tảng màu sắc trên lá cờ tổ quốc việt nam để thể hiện
– Màu đỏ trong thiết kế logo hiệp hội tạo cảm giác tin tưởng khát vọng vươn lên. Đây cũng là một màu thuộc gam nàu Nóng , mang cảm giác vững chắc, đáng tin cậy.
– Màu vàng là màu được yêu thích trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam, màu còn mang ý nghĩa tượng trưng cho đất
Các sắc độ trong thiết kế logo được Onedesign sử lý rất hợp lý để tôn sự nổi bật của cả tổng thể logo, nhằm mục đích thể hiện rõ nhất, đẹp nhất của logo khi được in ấn hoạc gia công trên các chất liệu khác nhau.
Dịch vụ Thiết kế logo của Onedesign không phải chi phí rẻ nhất mà Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng chi phí tốt nhất, xứng đáng với giá trị mà doanh nghiệp bỏ ra cho chính thương hiệu của mình. Khách hàng sẽ được bàn giao bộ quy chuẩn logo, file gốc thiết kế, hướng dẫn sử dụng nhận diện khi kết thúc dự án.
Khi bắt tay vào thiết kế logo của công ty TNHH Một thành viên Tư Vấn và phát triển nguồn nhân lực Việt Đài chuyên lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ Anh – Hoa – Nhật – Hàn, cho người việt nam để cung ứng lao động cho các thị trường châu á,Onedesign đã suy nghĩ rất nhiều. Làm sao để có thể vừa thể hiện tính chuyên nghiệp mà lại bao hàm đặc thù ngành của doanh nghiệp? Làm sao vừa tạo được sự tin cậy đối với khách hàng lại thể hiện được sự mạnh mẽ mà công ty TNHH Một thành viên Tư Vấn và phát triển nguồn nhân lực Việt Đài đang sở hữu? Thiết kế logo công ty TNHH Một thành viên Tư Vấn và phát triển nguồn nhân lực Việt Đài thành công là đem đến cho khách hàng ấn tượng tốt nhất, đồng thời thể hiện rõ tôn chỉ của doanh nghiệp. Những người khách tỉ mỉ thường quan sát những điều nhỏ nhặt nhất, nên đường nét, màu sắc trong logo cũng cần sự chuẩn mực và gây thoải mái.
Gây ấn tượng mạnh mẽ tới niềm tin của các học viên, các khách hàng của công ty TNHH Một thành viên Tư Vấn và phát triển nguồn nhân lực Việt Đài thông qua logo là Hình ảnh lá cở cách điệu rất hài hòa trong bốc cục hình tròn thể hiện sự vận động không ngừng của ngành giáo dục đào tạo, ngành mang tới kiến thức cho mọi người. Logo được thiết kế theo phương pháp typography rất độc đáo với hình ảnh cách điệu từ quả địa cầu đại diện cho đa ngôn ngữ bằng phương pháp sử lý các đường nét tao ra hình ảnh lá cờ đang tung bay
Hình ảnh cây bút thể hiện cho việc đào tạo của danh nghiệp luôn là mục tiêu hàng đầu,
Màu xanh được chọn là màu đặc trưng của thương hiệu mang ý nghĩa của sự hi vọng, màu của niềm tin và sự hòa bình
Mẫu logo được thiết kế hết sức đơn giản với một màu duy nhất, nhưng hội tụ rất nhiều các yếu tố đồ họa bên trong, từ hình ảnh đa nghĩa tới chi tiết nêu lên đặc điểm ngành của doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu dầu nhờn Titan
Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Onedesign đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng, dịch vụ và đặc biệt là dịch vụ tư vấn thương hiệu để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt là tham gia góp mặt vào sự hình thành các dòng sản phẩm của các thương hiệu lớn của quốc gia
Vào tháng dịp cuối năm 2017 cũng là dịp rất nhiều doanh nghiệp muốn khoác tấm áo mới lên sản phẩm của mình thông qua logo và hệ thống nhận diện thương hiệu của sản phẩm. Trong đó sản phẩm dầu nhờn cho đa dộng cơ Titan là một ví dụ. Đáp ứng yêu cầu thiết kế logo thương hiệu sảm phẩm mag đấy đủ yếu tố gia tăng độ nhận biết của khách hàng thông qua hình ảnh đầu tiên, nổi bật lên trên các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác và kích thích thị hiếu người sử dụng thông qua hình ảnh ấn tượng của dòng sản phẩm dầu nhờn Titan.
Khác với những lời mời gọi của các dịch vụ thiết kế logo và nhận diện thương hiệu giá rẻ ở tại thành phố hà nội thương không đáp ứng được những yêu cầu khắt khe như trên nên Công ty chủ quản của thương hiệu dầu nhờn Titan đã tin tương và giao phó công việc thiết kế logo và quy chuẩn đồng bộ hệ thống nhận diên thương hiệu dòng sản phẩm này cho Onedesign thực hiện.
Trước khi bắt tay vào việc thiết kế logo và nhận diện thương hiệu dầu nhờn Titan chúng ta hãy cùng đi khảo sát một vòng để thấy được sự đa dạng của rất nhiều thương hiệu dầu nhờn đã có mặt tại thị trường việt nam như: Thương hiệu GS calter (Hàn quốc), Thương hiệu Motul (Pháp), Thương hiệu Shell (Hà lan), Thương hiệu BP castrol (Anh) hay Thương hiệu Total (Pháp)…. Điểm chung nhìn lại tất cả các thương hiệu trên đều là nhưng thương hiệu dầu được sản xuất và khai sinh ở trên thế giới, Do đó dầu nhờn Titan cũng mang âm hương của 1 thương hiệu tiếng Anh để hướng tới mục tiêu xa hơn,
Giải pháp thiết kế logo thương hiệu được đưa ra là:
- Tên thương hiệu là Titan mang ý nghĩa tên của những vị thần khổng lồ trong thần thoại hi lạp cổ
- Tên thương hiệu là Titan còn mang ý nghĩa của 1 kim loại hiếm mang đặ tính bền bỉ chắc chắn và ko bị ăn mòn.
Do đó phương pháp thiết kế logo mà Onedesign đưa ra cho thương hiệu dầu Titan là chiếc mũ kim loại của chiến binh trong truyền thuyết vừa thể hiên đặc tính rắn chắc của kim loại thông qua hình ảnh chiếc mũ được cách điệu thành logo.
Logo được thể hiện trong bố cụ hình tròn tạo sự chắc chắn, hai mảng màu đặc trưng cho sự nhận biết của thương hiệu là màu đỏ và màu vàng được phối hợp rất nhịp nhàng tạo ra yếu tố chính và phụ trong bản thiết kế,
Font chữ sử dụng trong logo cũng rất bền vững ở những định dạng chữ to khoẻ kết hợp cùng sự chuyển sắc từ và chuyển sang đỏ tao sự tươi mới và bắt mắt, gây ấn tượng về thị giác khách hàng qua cái nhìn đầu tiên.
Toàn bộ logo và các ấn phẩm của thương hiệu được khai thác từ yếu tố thể hiện sự khao khát vươn lên, sự khí thế sôi sục và tràn đầy năng lượng thông qua gam màu nóng là màu đỏ và màu vàng.
Ngoài ra màu đỏ và màu vàngcủa logo và toàn bộ hệ thông nhận diện thương hiệu dầu nhờn Titan con mang ý nghĩa lớn hơn nữa khi là sản phẩm được khai sinh, sản xuất và phát triển ở đất nước việt nam. hai màu trên con là màu đẽ dàng nhận biết trên các phương tiện truyền thông nhằm kích thíc sự mua hàng của những người sử dụng các loại động cơ.