Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ
– Logo là yếu tố căn bản nhất của hệ thống nhận diện thương hiệu. Nó xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi, từ danh thiếp đến tài liệu văn phòng, ấn phẩm quảng cáo, đồng phục nhân viên, xe công ty cho đến website …
Nói một cách ngắn gọn, trong công việc kinh doanh, doanh nghiệp không thể thiếu một logo chuyên nghiệp, ấn tượng, dễ nhớ, đồng thời thể hiện được lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
Một thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo, đơn giản dễ nhận biết góp phần quan trọng tạo nên sự khác biệt, hoàn toàn nổi bật trước nhiều đối thủ trong kinh doanh tạo sự thành công cho thương hiệu đó. Một doanh nghiệp chuyên nghiệp hay không, thì người ta có thể nhận ra ngay khi nhìn vào logo. Những doanh nghiệp mới thành lập thường đầu tư rất nhiều thời gian và chi phí vào các máy móc thiết bị, mà không quan tâm đến việc thiết kế logo cho doanh nghiệp mình.
Logo là một yếu tố đồ họa được thiết kế và kết hợp với cách thức thể hiện phông chữ tạo thành một biểu tượng đặc trưng cho thương hiệu của doanh nghiệp, một tổ chức hay chỉ đơn giản là một nhà hàng, khách sạn, cửa hàng v.v. Hiểu được vai trò quan trọng của logo chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế logo giá rẻ, kết hợp với bộ nhận diện thương hiệu giúp bạn kết nối công việc kinh doanh của mình với khách hàng một cách đầy sáng tạo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên thiết kế logo ấn tượng.
Một thiết kế logo đẹp đòi hỏi các nahf thiết kế phải thật tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, slogan phải thật sự ấn tượng, vì logo là dấu ấn mạnh để giúp khách hàng tiến lại gần hơn với doanh nghiệp mình
Những tiêu chí của một logo được thiết kế chuyên nghiệp
Một thiết kế logo độc đáo, dễ nhớ, không trùng lặp
Kết hợp hình chữ cùng màu sắc hài hòa, khoa học
Câu slogan ấn tượng
Làm toát lên bản sắc của doanh nghiệp
Làm nên giá trị về một thương hiệu đẳng cấp
Thiết kế logo theo phong cách hiện đại có thể sử dụng lâu mà không bị lỗi mốt.
Những yếu tố trên thật sự rất cần thiết để cấu thành nên một logo, khi đó nó dễ dàng nhận ra và liên quan đến thương hiệu, tổ chức mà nó đại diện. Vì logo là biểu tượng cho sự sinh tồn của doanh nghiệp. Vì vậy, khi thị trường cạnh tranh khốc liệt, thì thiết kế logo là điều mà một doanh nghiệp nên làm, để cạnh tranh với các đối thủ khác. Logo còn là yếu tố hình thành nhiều khía cạnh của thương hiệu, một thiết kế logo đẹp còn tạo dựng thương hiệu vững chắc.
Logo thường mang lại ấn tượng đầu tiên của công ty hoặc thương hiệu doanh nghiệp, logo có thể ảnh hưởng đến nhận thức thương hiệu của khách hàng, quyết định mua hàng và thái độ chung đối với sản phẩm. Trước đây khi chưa bùng nổ kinh doanh online thì thiết kế logo là khâu riêng biệt, ngày nay thì nó được tích hợp chung với quá trình thiết kế website. Cả website và logo đều là bộ nhận diện thương hiệu quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải có.
Chúng ta sống trong một xã hội được bao phủ bằng hàng loạt logo thương hiệu, ngay cả những đứa trẻ mới biết đi không thể buộc dây giày cũng có thể nhận ra nhiều biểu tượng hoặc có thể suy luận bằng cách nhìn vào nhãn hiệu. Chúng ta rất nhạy bén với những gì nhìn thấy, đó là lý do khiến các công ty sử dụng những dấu hiệu thị giác hấp dẫn cho thương hiệu hoặc dịch vụ của họ để tạo ra ảnh hưởng đến khách hàng.
Xây dựng thương hiệu không chỉ giới hạn ở nhận thức thị giác hoặc bằng phương thức truyền miệng, nó còn tạo ra hình ảnh hoàn chỉnh mà mọi người khi nghe đến tên hoặc nhìn thấy các dấu hiệu đều nhận diện được. Do đó, việc thiết kế logo – biểu tượng của một thương hiệu cung cấp đúng thông điệp, là một nhiệm vụ rất quan trọng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ làm sáng tỏ về một số chiến lược và bí quyết để nuôi dưỡng quá trình sáng tạo về thiết kế logo. Đồng thời đưa ra những kết quả có hiệu quả cho cả nhà thiết kế, lẫn doanh nghiệp muốn mở rộng tầm nhìn của họ về kỹ thuật thiết kế logo và ảnh hưởng của chúng tới các quy trình kinh doanh online.
Logo là một biểu tượng cho biết sự công nhận một tổ chức và được thể hiện trên tất cả các sản phẩm của nó, nó thiết lập kết nối thị giác đầu tiên ngay khi mọi người nghĩ hoặc nghe về tên thương hiệu. Cũng giống như các yếu tố hình ảnh khác, logo có thể cung cấp thông điệp về loại hình và dịch vụ được thực hiện bởi thương hiệu, sự tiếp xúc với người dùng và hình ảnh thương hiệu chung của công ty.
Thiết kế logo mang lại hiệu quả cho chiến lược thương hiệu, tạo thành một bộ quy tắc và hướng dẫn đặc biệt được gọi là cuốn sách thương hiệu. Một logo mạnh mẽ có thể giúp xác định thương hiệu hoặc công ty một cách dễ dàng, qua đó cho phép doanh nghiệp đạt được mục tiêu như tăng doanh thu, thu hút khách hàng, thu hút nhiều người đăng ký hơn hoặc tạo ra nhận thức đột biến. Hơn nữa, logo làm cho một sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh tạo ra sự phát triển nhanh chóng dẫn tới thành công.
Sử dụng logo không dễ dàng như nhiều người thường nghĩ, nó tích hợp chiến lược phức tạp bao gồm tất cả các giai đoạn của quá trình thiết kế và tiếp thị như nghiên cứu người dùng, nghiên cứu tiếp thị, tìm kiếm sáng tạo, lựa chọn hướng phong cách, màu sắc và thử nghiệm với các kích cỡ và môi trường khác nhau. Việc chỉ định các nhà thiết kế chuyên nghiệp cho việc thiết kế logo chỉ là nỗ lực cho một sự đầu tư lý tưởng cho mỗi doanh nghiệp..
Bài tham khảo thêm
– Những điều cần biết về logo và nhận diện thương hiệu
– Tài nguyên thiết kế logo và nhận diện thương hiệu online
– Vì sao cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
– Thiết Kế Nhận diện Thương hiệu Luật Doanh Nghiệp Everest
– Thiết kế nhận diện thương hiệu dầu nhờn Titan
– Thiết kế nhận diện thương hiệu V.I.P Oil
– Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mai’s Beauty Spa
– Bộ nhận diện thương hiệu đẹp
– BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO
– Những bộ nhận diện thương hiệu đáng xem
– 95 bộ nhận diện thương hiệu đẹp
Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo:
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu sắc có nhiều tác động đến cảm xúc của chúng ta, nhưng quan trọng hơn hẳn, nó chính là điểm đầu tiên tác động đến giác quan của khách hàng. Màu sắc là yếu tố đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi họ tiếp xúc với thương hiệu, và trong giây phút tiếp xúc ngắn ngủi đó, cảm nhận của khách hàng với thương hiệu đã được hình thành. Chính vì thế, màu sắc không chỉ là một lựa chọn mang tính mỹ thuật mà còn là một quyết định kinh doanh đòi hỏi sự cân nhắc cẩn thận từ người đứng đầu doanh nghiệp chứ không chỉ đơn thuần ở nhân viên thiết kế.
Nhiều nghiên cứu khác cũng chứng minh rằng dù khách hàng quyết định chọn sản phẩm/dịch vụ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, nhưng có đến 60-80% người dựa vào màu sắc mà họ nhìn thấy. Màu sắc có khả năng đặc biệt giúp tạo nên thành công cho sản phẩm, do đó, việc chọn sai màu ngay từ đầu sẽ khiến doanh nghiệp trả giá không rẻ.
Chọn màu thế nào cho phù hợp?
Màu sắc phụ thuộc vào ngữ cảnh. Ví dụ, bạn có thể sẽ mua dầu gội đầu màu cam nhưng chưa chắc bạn sẽ chịu bỏ tiền mua một chiếc xe hơi cùng màu. Vì thế, khi chọn màu cho thương hiệu, hãy dành thời gian xem xét lựa chọn của đối thủ và tìm hiểu ý nghĩa của màu sắc đối với khách hàng.
Bạn có thể đến siêu thị và nghiên cứu các loại màu sắc trên kệ hàng vì đây là nơi sản phẩm của bạn sẽ phải “đối đầu” trực tiếp với hàng chục thương hiệu khác để giành sự chú ý của khách hàng. Chọn được một màu nổi bật sẽ giúp bạn khác biệt hơn. Màu xanh lá cây tươi mát của thương hiệu chăm sóc tóc Garnier Fructis đã góp phần giúp họ nổi trội hơn so với các thương hiệu khác.
Tuy nhiên, chọn một màu quá khác biệt, hay quá nổi có thể dẫn đến tác dụng ngược. Ví dụ, trong ngành sản phẩm dung dịch cho kính sát tròng, các thương hiệu thường đi với màu xanh dương hoặc xanh lá, và nếu bạn chọn màu quá khác hai màu trên, như màu đỏ tươi chẳng hạn, sẽ chẳng ai dám mua sản phẩm của bạn.
Điều quan trọng là cần phải phân biệt được ý nghĩa của màu sắc trong từng trường hợp. Ví dụ, màu xanh dương thường thể hiện sức khỏe, an toàn trong khi màu xanh lá cây sáng thường tượng trưng cho sự phiêu lưu, vui vẻ, sự khác biệt. Khi đã biết được khách hàng mục tiêu cần gì, bạn có thể tìm được màu sắc phù hợp.
Ứng dụng màu sắc trong thực tiễn
Mặc dù bạn có thể muốn sản phẩm của mình thể hiện một ý tưởng nào đó qua màu sắc, mọi việc có thể không đơn giản chỉ thế. Qua trực giác, khách hàng có thể thấy màu sắc và thương hiệu có liên quan hay không. Đôi lúc, doanh nghiệp cho rằng chỉ việc chọn màu theo mốt, khách hàng sẽ thích và doanh số sẽ tăng. Tuy nhiên, điều này hiếm khi đúng, vì cho dù màu được chọn có đang là màu hot nhất đi nữa, nếu khách hàng không tìm được sự liên kết giữa thương hiệu và màu sắc họ vẫn không quan tâm.
Khi Volkswagen giới thiệu chiếc Beetle mới, hầu hết các bảng quảng cáo đều dùng hình chiếc Beetle màu xanh lá cây neon, vốn là màu hiếm khi dùng sơn xe hơi. Tuy nhiên, sự chọn màu này lại phù hợp với ý đồ mà VW muốn thể hiện: sự tái sinh, đổi mới và thổi luồn gió mới vào một biểu tượng cũ. Đây là điều khách hàng có thể hiểu được và nhờ đó VW có thể chuyển tải trọn vẹn thông điệp qua quảng cáo của mình, dù cuối cùng khi mua, khách hàng cũng chỉ chọn chiếc Beetle màu đen hoặc bạc.
Ví dụ này cũng chứng minh một yếu tố khác trong tâm lý học màu sắc mà các chuyên gia gọi là “hội chứng ví hồng”, xuất phát từ việc các cửa hàng sẽ chọn một sản phẩm màu sắc thật bắt mắt, ví dụ như chiếc ví màu hồng, để trưng bày trước cửa tiệm. Khách hàng sẽ dễ dàng chú ý và bước vào tiệm để mua một sản phẩm tương tự màu đen.
Khi nào cần thay đổi màu sắc?
Việc thay đổi màu sắc đôi lúc lại là dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp luôn bắt kịp xu thế mới nhất và không ngừng cải tiến. Khi làm mới lại logo hay thay đổi màu sắc của sản phẩm, sẽ có nhiều điều bạn cần cân nhắc như liệu bạn có muốn giữ lại yếu tố cũ nào không hay sẽ bỏ hết tất cả và làm lại từ đầu.
Bạn có thể thay đổi toàn bộ màu sắc. Tuy nhiên, đây không hẳn là lựa chọn tối ưu. Thay vì bỏ phí những gì bạn đã gầy dựng với những màu cũ, bạn có thể giữ lại một màu và thay đổi các màu khác để tạo cảm giác tươi mới hơn.
Mặt khác, nếu bạn chuyển sang một lĩnh vực mới hoàn toàn, bạn có thể chọn màu khác. Khi Kodak chuyển từ phim chụp ảnh sang công nghệ ảnh kỹ thuật số, màu vàng đặc trưng đã được thay đổi bằng màu đỏ như một cách thông báo với khách hàng rằng công ty đã tập trung sang một lĩnh vực khác.
Màu vàng
Đại diện: Hạnh phúc, ấm no, thư giãn.
Màu vàng : là màu ấm gợi lên cảm giác ấm áp, hạnh phúc và thư giãn. Nói chung màu vàng không đóng vai trò trung tâm trong logo và ít được sử dụng để làm nổi bật các tính năng quan trọng của logo. Màu vàng khá khó sử dụng, cho nên chúng thường được làm nền và là yếu tố làm nổi bật một màu sắc khác. Màu vàng làm nền cho màu đỏ, khiến màu đỏ trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Màu vàng thường được sử dụng bởi các ngành công nghiệp ô tô và thực phẩm
Màu xanh lá
Đại diện: Tự nhiên, khỏe mạnh, đổi mới và phong phú
Màu xanh lá cây được sử dụng chủ yếu để đại diện cho công ty hoặc các doanh nghiệp thân thiện với môi trường xoay quanh nông nghiệp năng lượng tái chế, cảnh quan, và năng lượng mặt trời. Nó là màu của thiên nhiên và cho tác dụng làm dịu, trong khi đại diện cho tăng trưởng.
Màu cam
Đại diện: Sôi động, vui tươi, nghệ thuật, hạnh phúc.
Màu cam là một màu yêu quý của nghệ thuật, thực phẩm và các ngành công nghiệp thể thao. Trong một số lĩnh vực, nó gợi lên một cảm giác ngon miệng, và ở một số lĩnh vực khác, nó cho thấy năng động, sáng tạo và năng lượng. Màu cam là màu sắc ưa thích cho các ngành công nghiệp kinh doanh với các sản phẩm và thực phẩm trẻ em. Một số ngành công nghiệp sáng tạo bằng cách sử dụng màu cam để giúp họ nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
Như các bạn cũng biết: Logo là một yếu tố rất quan trọng để dánh dấu riêng của Doanh Nghiệp, chính vì vậy mẫu thiết kế logo đẹp, chuyên nghiệp, sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, dễ nhớ để phản ánh bạn cũng như doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
Mục đích của việc thiết lế logo : Chỉ sau một vài lần nhìn, khách hàng có thể cảm thấy quen và nhớ logo đó và có thể phân biệt giữa hàng trăm logo khác thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Các loại logo trên thị trường
Các công ty đã luôn luôn tạo ra sự thử nghiệm khi nói đến các yếu tố hình ảnh để làm cho thương hiệu của họ nổi bật hơn. Một số thích hình ảnh, trong khi một số khác lại thích dùng chữ cái đẹp mắt để nắm bắt thị hiếu người dùng với thương hiệu. Có năm loại hình logo cơ bản:
Logo tượng trưng
Một logo sử dụng yếu tố hình ảnh có ảnh hưởng lớn, hình ảnh có thể hiển thị tên của công ty hoặc linh vật của nó hoặc sử dụng một biểu tượng đại diện cho bản chất của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Logo linh vật:
Nếu bạn có ý định tạo một linh vật hay nhân vật hoạt hình đại diện cho công ty, bạn có thể kết hợp hình ảnh này trong thiết kế logo. Các logo linh vật nổi tiếng bao gồm Michelin man của thương hiệu Michelin hoặc chú gấu trúc trắng đen của tổ chức WWF.
Logo dạng chữ
Loại này sử dụng chữ cái đầu tiên của thương hiệu mang lại một phiên bản nghệ thuật, hình thức này hoạt động tốt nhất với các logo kích thước nhỏ điển hình như logo ứng dụng.
Logo dựa trên kí tự
Sử dụng kí tự làm nhãn hiệu thương hiệu thường được ưa chuộng nhất trong tất cả các loại hình logo bởi tên một thương hiệu đã được gói gọn thông qua một vài nét chữ nghệ thuật, có nhiều loại kiểu và phông chữ khác nhau giúp doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp đến người dùng, các nhà thiết kế logo và tiếp thị sẽ kết hợp với nhau để cùng thực hiện chiến lược tiếp thị dưới hình thức này.
Logo trừu tượng
Logo kết hợp các yếu tố hình ảnh lại với nhau, điều khác biệt ở đây các nhãn hiệu hoặc kí tự sử dụng để minh họa tên của thương hiệu được trừu tượng hóa thành một bố cục đặc biệt, logo được tạo ra với một logic chặt chẽ và người dùng có đầy đủ dấu hiệu để có thể nhận dạng.
Chìa khóa thành công cho một bản thiết kế logo hoàn hảo
Logo được ra đời dựa vào cảm hứng khác nhau vào những thời điểm khác nhau từ các nhà thiết kế nhưng bất kể là cách tiếp cận nào, mỗi logo nên có những tiêu chí sau:
Sự đơn giản trong các trình bày
Rõ ràng trong nhận diện và tên thương hiệu
Tính đồng nhất về mặt các thành phần cấu tạo
Mềm mại trong bố cục về phương diện thị giác
Chứa nhiều thông tin và được cảm nhận đa nghĩa
Sự bền bỉ đảm bảo trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu
Tính nhất quán trong cả hệ thống nhận diện thương hiệu
Các yếu tố nói trên không thể kết hợp dễ dàng trong cùng một logo, vì vậy, tốt nhất là thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp để có thể có cái nhìn đúng đắn hơn. Sự kết hợp không hài hòa, kết hợp màu sắc kém, không đọc được có thể.
Các mẫu logo tham khảo
Logo Dove
Dove là một nhãn hàng về dầu gội và xà bông của Unilever. Logo Dove được thiết kế năm 1957 với hình tượng mô tả thực chú chim bồ câu nhằm diễn tả tên thương hiệu Dove (chim bồ câu).
Logo Red Cross
American Red Cross hay còn được gọi là “chữ thập đỏ” là một tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ các nạn nhân trong trường hợp thiên tai bão lụt… Logo Red Cross được thiết kế bởi Heri Dunant năm 1863 với hình tượng “chữ thập đỏ”, đó cũng chính là tên gọi của thương hiệu “Red Cross”.
Logo Puma
Puma là hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Đối thủ chính của Puma chính là Nike. Logo Puma được thiết kế bằng hình ảnh chú báo (Puma) đang nhảy nhằm thể hiện sự nhanh nhẹn và tốc độ.
Logo Apple
Logo Apple được thiết kế bởi Rob Janoff năm 1977. Sau đó logo Apple đã được tinh chỉnh nhiều lần và phiên bản hiện đang sử dụng là quả táo khuyết được thiết kế lại năm 1999. Mặc dù tên thương hiệu “Táo” không hề liên quan gì đến lĩnh vực kinh doanh máy tính – điện tử của hãng nhưng hình ảnh quả táo khuyết lại hàm chứa ý nghĩa của sự sáng tạo.
Logo Greyhound
Greyhound Corporation là công ty xe buýt lớn nhất Bắc Mỹ. Logo của hãng là hình ảnh chú chó săn màu xám (thể hiện đúng tên gọi của thương hiệu tạm dịch là “Chó săn xám”), logo này được thiết kế bởi Raymond Loewy vào những năm 1950. Logo đã được tinh chỉnh vào năm 2010 bởi Ajana Green.
Logo Shell
Shell là hàng dầu mỏ hàng đầu thế giới. Logo Sheel được thiết kế bởi Raymond Loewy năm 1971, biểu tượng logo chính là sự mô tả thực của tên thương hiệu, đó chính là con sò màu vàng.
Logo Target
Target là chuỗi bán lẻ giảm giá lớn thứ nhì tại Mỹ. Biểu tượng logo chính là hình ảnh của “mục tiêu”, đó chính là tên thương hiệu “Target”.
Logo Jaguar
Jaguar là hãng xe hơi hạng sang của Anh được thành lập năm 1945. Biểu tượng của logo thể hình hình ảnh chú báo phóng cao thể hiện hàm ý xe hơi có tốc độ cao và nhanh.
Logo Red Bull
Red Bull là thương hiệu về nước tăng lực nổi tiếng nhất thế giới được thành lập năm 1987. Biểu tượng của logo là hai chú bò màu đỏ húc đầu vào nhau để mô tả tên thương hiệu “Red Bull”.
Logo Firefox
Firefox là một trong những trình duyệt web hàng đầu thế giới thuộc sở hữu của Công ty Mozilla. Logo được thiết kế bởi Jon Hicks năm 2004 với biểu tượng là con cáo kết hợp với lửa nhằm mô tả tên thương hiệu “Firefox”.
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
Biên soạn: Onedesign
chuong trinh thiet ke logo, giáo trình thiết kế logo, huong dan thiet ke logo,thiết kế 1 logo, thiet ke logo, thiet ke logo aaa, thiet ke logo ai, thiết kế logo âm bản, thiết kế logo âm nhạc, thiet ke logo an tuong, thiet ke logo ao, thiet ke logo ao da bong, thiet ke logo ao lop, thiết kế logo apple, thiet ke logo az, thiet ke logo ban hang, thiết kế logo bằng ai in ấn, thiết kế logo bằng corel, thiết kế logo bằng corel x6, thiết kế logo bằng phần mềm gì, thiêt kế logo bằng photoshop, thiết kế logo bằng photoshop cs5, thiết kế logo bằng photoshop cs6, thiết kế logo bằng photoshop online, thiết kế logo bóng đá, thiết kế logo bóng đá online, thiết kế logo cá nhân, thiet ke logo cafe, thiet ke logo cafe dep, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo cho shop online, thiết kế logo chữ, thiết kế logo chữ b, thiết kế logo chữ c, thiết kế logo chữ cái, Thiết kế logo chuyên nghiệp, thiet ke logo cong ty, thiết kế logo công ty miễn phí, thiết kế logo corel, thiết kế logo cty, thiet ke logo da nang, thiết kế logo dễ thương,thiet ke logo dep mien phi, thiết kế logo doanh nghiệp, thiết kế logo dùng phần mềm gì, thiết kế logo đại hội đoàn, thiet ke logo đẹp, thiết kế logo đẹp bằng photoshop, thiết kế logo đồ án, thiết kế logo đoàn, thiết kế logo đội bóng, thiết kế logo đơn giản, thiết kế logo đơn giản và đẹp bằng photoshop, thiet ke logo ebook, thiết kế logo giá bao nhiêu thiết kế logo giá rẻ hà nội thiết kế logo giá thiết kế logo giáo dục thiết kế logo game, Thiết kế logo giá rẻ, thiết kế logo giá rẻ nhất, thiết kế logo giá rẻ tại hà nội, thiết kế logo giá rẻ tphcm, thiết kế logo giày, thiết kế logo hà nội, thiet ke logo hai phong, thiết kế logo hình tròn, thiết kế logo hình tròn online, thiết kế logo hợp phong thủy, thiet ke logo online, thiết kế logo quán ăn, thiết kế logo spa, thiết kế logo và nhận diện thương hiệu