NHỮNG THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU GIAO ĐỒ ĂN , lOGO SHIPPER, LOGO DELIVERY ĐÁNG HỌC HỎI
LOGO là cách thức đơn giản nhất giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn. Đồng thời, đây cũng sẽ là khởi đầu cho xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Vì sao bạn có thể nhận ra sản phẩm của Microsoft lẫn trong hàng trăm ngàn nhãn hàng công nghệ khác? Vì biểu tượng LOGO của Microsoft là hình cửa sổ (Window), làm khách hàng dễ dàng liên tưởng đến hệ điều hành phổ biến nhất của hãng. Tương tự, khi nhắc đến quả táo cắn dở thì khách hàng sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm đình đám của Apple.
Xây dựng một logo gắn liền với thương hiệu, nổi bật khác biệt với các đối thủ trong lĩnh vực kinh doanh là điều tất cả khách hàng đều hướng đến. Vì vậy, có thể nói rằng LOGO chính là linh hồn của một thương hiệu.
Các thiết kế logo phổ biết thường gặp
Có rất nhiều phong cách thiết kế logo khác nhau, tùy vào tên thương hiệu, ngành nghề lĩnh vực cũng như sở thích của chủ doanh nghiệp. Trong đó, một số kiểu phổ biến nhất hiện nay là:
- Logo chỉ có biểu tượng: Apple, Audi, Nike,…
- Logo chỉ có chữ: Canon, Sony, Panasonic, Toshiba,…
- Logo kết hợp biểu tượng và chữ:
- Logo kết hợp chữ và slogan
- Logo kết hợp biểu tượng, chữ và slogan
Ngày nay, tất cả đều là về sự tiện lợi. Đặc biệt là bây giờ chúng ta đang trải qua giai đoạn cách ly dưới một đại dịch. Nhưng ngay cả trước khi tất cả những điều này bắt đầu, các nhà hàng đã có kế hoạch kiếm được nhiều tiền hơn từ các giao dịch giao đồ ăn và mang đi. 60% người tiêu dùng ở Hoa Kỳ hiện được giao hàng tận nơi
Ngành công nghiệp này đang phát triển, đó là lý do tại sao chúng tôi đã chuẩn bị một bộ sưu tập các ý tưởng về biểu tượng Giao đồ ăn cho mọi thương hiệu đầy tham vọng trên thị trường.
- Bản văn
- Hình minh họa
- Tối giản
Trước khi chúng ta tìm hiểu về loạt logo thú vị này, hãy đảm bảo rằng bạn đã thiết lập một nhân vật quán ăn và cân nhắc chúng trong quá trình lựa chọn logo. Nội bộ hóa và đánh giá cẩn thận loại thiết kế nào sẽ thu hút họ nhất.
Ai sẽ thích mô hình kinh doanh và dịch vụ của bạn nhất? Các bà mẹ? Nhân viên văn phòng bận rộn? Khi bạn đã tìm thấy câu trả lời, bạn có thể hiểu rõ hơn về những yếu tố thiết kế logo của bạn cần. Hãy nhớ rằng 77% người tiêu dùng thích các thương hiệu mà họ có thể liên quan.
BẢN VĂN
Logo Wordmark là lựa chọn phù hợp cho các thương hiệu đã được thành lập và cho những người mới bắt đầu. Biểu trưng văn bản thể hiện tên thương hiệu của bạn dù ở dạng đầy đủ hay chữ viết tắt. Grub Hub là một trong những công ty giao hàng thực phẩm hàng đầu mang loại biểu tượng này. Đó là một cách rõ ràng để giới thiệu bản thân so với những logo chỉ dựa vào hình minh họa như dấu ngoặc kép của Nike.
Bỏ qua những tên tuổi lớn, việc hiển thị tên thương hiệu của bạn đặc biệt trong giai đoạn hình thành thương hiệu sẽ giúp khán giả nhớ bạn là ai.
Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn.
Do đó Logo có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu, một doanh nghiệp muốn xây dựng chỗ đứng và hình ảnh của mình trên thị trường. Với một doanh nghiệp mới thành lập, một thương hiệu mới ra mắt thị trường, logo sẽ là bước khởi đầu để khởi động dự án xây dựng thương hiệu của bạn.
Hiện nay tại thị trường Việt Nam, các công ty và doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều về mặt hình ảnh và thương hiệu. Nhu cầu có một logo, một bộ nhận diện thương hiệu để đại diện được cho giá trị mà doanh nghiệp đóng góp cho xã hội tăng cao trong những năm gần đây.
Tuy nhiên, để tạo ra được một hình ảnh đại diện cho thương hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì đòi hỏi nhiều hơn là những mẫu thiết kế đồ họa đơn thuần. Dưới dây là top Những mẫu thiết kế logo ship hàng về Việt Nam và thế giới mà bạn có thể tham khảo: