Tập thể hình để kết hợp giữa làm đẹp và cải thiện sức khỏe đang là một trào lưu phổ biến trong xã hội, thu hút rất nhiều người kinh doanh nắm bắt được xu thế đó như đào được mỏ vàng . Vì thế, việc đầu tư bài băn cho một phòng gym để đi vào kinh doanh được coi là hướng làm ăn ‘hợp thời’.và đúng đắn Trong phạm vi bài viết này Onedesign chỉ xin điểm danh ra các phong cách thiết kế logo thương hiệu các Công ty, trung tâm GYM, fitness gym nổi bật nhất Hiện ở nhiều khu vực thuộc các vùng đô thị như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh và một số nơi ở vùng nông thôn đều có các thương hiệu tập thể hình với quy mô khác nhau. Có những thương hiệu được thành lập nhỏ lẻ nhưng bên cạnh đó chúng ta dễ dàng nhận thấy trên thị trường những thương hiệu thể dục thẩm mỹ được đầu tư rất bài bản về bản sắc thương hiệu từ logo đựơc thiết kế độc đáo sáng tạo, tới các ấn phẩm quảng cáo mang đầy ý nghĩa lô cuốn khách hàng. Sau đây là những logo của các thương hiệu GYM nổi bật trên thị trường mang đầy đủ các hình tượng thể hiện cho cái đẹp cái khỏe khoắn …. gây ấn tượng cho khách hàng và dễ dàng nhận diện trên các ấn phẩm quảng cáo truyền thông.
Bài xem thêm:
– Thiết kế logo công ty xây dựng Tâm An Gia
– Thiết kế logo thương hiệu chuỗi cửa hàng cafe Cao Minh
– Thiết Kế Logo Thương Hiệu Khách Sạn Sea And Sand– Thiết Kế Logo Thương Hiệu Bar & Cafe Sky – Đà Nẵng
– Thiết kế Logo thương hiệu công ty Việt Đài
Mang hỉnh ảnh các công cụ trong tập luyện Đối với nhiều người đam mê thể thao, tập trung làm việc ra là tạo ra một cơ thể mạnh mẽ hơn và tạo ra nhiều sức mạnh hơn. Nếu phòng tập thể dục của bạn tập trung vào làm cho mọi người mạnh mẽ và mạnh mẽ, hãy nghĩ đến việc sử dụng hình ảnh biểu trưng cho những đặc điểm đó. Một số ví dụ điển hình là dây xích, đầu giáo, trục hoặc thậm chí một cái gì đó sáng tạo như một hộp sọ tăng gấp đôi như là một trọng lượng tập thể dục.
Lấy hình ảnh dẻo dai bền bỉ thể hiện hiệu quả của người tham ra tập luyện Trong các bài học bài đào tạo vô tình các góc nhìn được lưu lại 1 cách tinh tế nhất cũng là 1 các để thể hiện trên các thiết kế logo thương hiệu của 1 trung tâm thẩm mỹ nào đó, Để thu hút những người quan tâm đến thể dục thể thao nhưng có thể cần sự khuyến khích, nhiều thương hiệu thể hình hiện nay đang lựa chọn các biểu tượng làm cho bài tập dường như vui vẻ thông qua việc sử dụng các khái niệm thông minh.
Cách lồng ghép trong thiết kế chũ khéo léo sử dụng các hình ảnh của chuyên môn vào khoảng trống trong tên các thương hiệu Đối với các trung tâm thể dục hoặc các phòng tập thể dục muốn mang lại trải nghiệm tập luyện đơn giản và đơn giản, một thiết kế logo hoàn thiện bằng kim loại có thể là sự lựa chọn hoàn hảo để cho khách hàng dày dặn biết rằng bạn có những gì họ cần.
Sử dụng cách thiết kế mang dáng dấp và phong cách hoài cổ tạo sự uy tín gần gũi với học viên Đây là phong cách không bao giờ bị lãng quên, không bao giờ lạc hậu. Xã hội ngày càng phát triển và con người trở nên quen dần với những cái mới, tuy nhiên trong tiềm thức của mỗi người sẽ muốn hoài niệm về những kí ức cũ. Màu sắc Màu sắc sử dụng trong phong cách logo GYM theo style Vintage thường là những gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, thông thường là màu trắng và những gam màu nhạt như kem, be, màu nude, màu xanh nhạt,…. Sự trang nghiêm thường được sử dụng làm yếu tố thiết kế chủ đạo xuyên suốt cho logo. Số lượng màu sắc cũng không hề gò bó, những màu sắc nổi bật vẫn được lựa chọn làm điểm nhấn cho logo thương hiệu.
Thiết kế theo phong cách chi bi hoạt hình ngộ nghĩnh kết hợp hài hòa với màu sắc tươi sáng Với phong cách thiết kế logo thương hiệu theo cách này hãy suy nghĩ về kết hợp các góc độ, các mẫu chữ không đầy đủ và màu sắc kỹ thuật số để tạo ra một cái nhìn kỹ thuật số hoặc khoa học viễn tưởng. Phong cách thiết kế logo này sẽ có hiệu quả nhắm mục tiêu khách hàng cao cấp, có tinh thần công nghệ cao, những người muốn sử dụng thiết bị tập luyện công nghệ cao hàng đầu.