Contents
Dịch vụ thiết kế bộ Sale kit
Sales Kit là bộ công cụ được sử dụng để tiếp thị, quảng cáo cho một doanh nghiệp. Nói cách khác, nó chính là tài liệu bán hàng của đội ngũ nhân viên Sales. Sales Kit là công cụ giúp bộ phận kinh doanh mở lời với khách hàng.
Hơn nữa, Bộ công cụ này còn giúp bạn hướng khách hàng tiềm năng theo ý bạn muốn, khiến cho họ hiểu rõ hơn về thông tin doanh nghiệp, những lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ mà công ty bạn cung cấp, đồng thời cũng làm tăng nhận diện thương hiệu của công ty.
Khách hàng nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ thiết kế bộ Sales Kit của Onedesign?
Sales Kit là bộ tài liệu bán hàn gồm các biểu mẫu, tài liệu văn phòng, vật dụng cần thiết, là bộ công cụ hữu ích và cần thiết hỗ trợ nhân viên bán hàng để đưa thông tin tới khách hàng một cách chi tiết và hiệu quả nhất.
Khác với POSM là những ấn phẩm hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán lé, bộ SALES KIT là tập tài liệu bao gồm: card visit, folder, profile công ty, catalougue/brochure, bảng giá,…
Đây là bộ tài liệu bán hàng đầy đủ mà nhân viên sales sẽ dùng khi gặp trực tiếp khách hàng. Còn với hình thức trao đổi – bán hàng qua email thì các tài liệu như: Profile công ty, catalogue, bẳng giá, card visit,…
Sở hữu một bộ Sales Kit chuyên nghiệp không chỉ giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng trong mắt khách hàng mà còn tăng cơ hội thành công khi thuyết phục đối tác, khách hàng, khiến họ hài lòng khi mua hàng. Điểm quan trọng nhất là Sales Kit sẽ biến những khách hàng mới trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Khách hàng nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ thiết kế bộ Sales Kit của Onedesign?
- – Mẫu thiết kế Sales kit: bộ sale kit được thiết kế riêng dành cho thương hiệu của bạn, đảm bảo nổi bật hơn so với các đối thủ trên thị trường.
- Hồ sơ thiết kế gốc
– Các file ảnh, file vector chất lượng cao nhất dùng cho in ấn sẽ được Tempe chuyển cho bạn.
- – Cẩm nang hướng dẫn sử dụng sale kit:
– Bạn sẽ được cung cấp cẩm nang hướng dẫn sử dụng sale kit để sử dụng Sale kit một cách đầy đủ nhất.
- – Chứng nhận toàn quyền sở hữu mẫu thiết kế sale kit
– Bạn sẽ được cấp chứng nhận toàn quyền sở hữu và khai thác hiệu quả của bộ sale kit do Tempe thiết kế.
Lợi ích dịch vụ
Tính chuyên nghiệp là điểm mấu chốt trong cách làm việc của Onedesign. Hợp tác với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ, cải thiện doanh số bán hàng bằng một bộ Sales Kit tốt nhất.
Cam kết dịch vụ
Với danh dự của Onedesign đã xây dựng nhiều năm qua cùng sức làm việc liên tục và không ngừng trau dồi, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất với chất lượng sản phẩm tương xứng.
Tại sao chọn chúng tôi
– Miễn phí tư vấn 100% cho khách hàng.
– Sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng, đẹp cả về mẫu mã lẫn chất lượng bên trong.
– Hoàn thành dự án nhanh, kịp tiến độ và bàn giao tận nơi.
– Đối với mỗi góp ý, phản hồi từ khách hàng chúng tôi luôn ghi nhận, tôn trọng và sẽ chỉnh sửa như ý đối tác. Đồng thời chúng tôi sẽ đưa ra những phương khán khả thi để khách hàng tùy ý lựa chọn.
Khi đến với Onedesign khách hàng sẽ được:
1. Dịch vụ tư vấn trọn gói miễn phí
2. Thiết kế logo đẹp, rõ nét, ấn tượng, giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng
3. Hồ sơ thiết kế đầy đủ, file ảnh máy tính đến file vector để in ấn
4. Cẩm nang hướng dẫn sửa dụng logo đầy đủ và chi tiết
5. Hỗ trợ dịch vụ chứng nhận sở hữu và sử dụng logo thiết kế, không giới hạn số lần chỉnh sửa – Dịch vụ in ấn tốt, đúng hẹn và chuyển phát đến tận tay khách hàng.
Lợi ích dịch vụ thiết kế Sale kit bán hàng tại Onedesign
Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về Logo cũng như cách sử dụng Logo một cách hiệu quả. Giúp doanh nghiệp truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh của mình thông qua thiết kế Logo.
Sản phẩm thiết kế đẹp, chuyên nghiệp độc đáo, độc quyền. Hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại và bắt kịp nhu cầu thị trường.
hế nào là bộ Sales Kit hiệu quả?
Bộ Sales Kit hiệu quả bao gồm các tài liệu tiếp thị và quảng cáo được thiết kế giúp nhân viên kinh doanh tiếp cận với khách hàng mới. Nếu như ngành nghề của bạn có sự cạnh tranh mạnh, bộ Sales Kit sẽ là một vũ khí giúp bạn nổi bật hơn so với phần còn lại của thị trường.
Một bộ tài liệu bán hàng hiệu quả sẽ bao gồm nhiều item với các kích thước, hình dạng và độ phức tạp nhất định. Chúng sẽ giữ vai trò đánh bóng hình ảnh và tên tuổi của công ty, giúp công việc chốt sales của nhân viên kinh doanh trở nên dễ dàng hơn phần nào. Vậy thì một Bộ Sales Kit gồm những gì thì được cho là hiệu quả?
#1. Danh thiếp (Name Card)
Card Visit là vật bất li thân của đội ngũ nhân viên Sales. Nó giúp họ giới thiệu bản thân và doanh nghiệp với đối tác khách hàng. Tấm danh thiếp ghi lại những thông tin liên lạc cũng sẽ giúp bạn kết nối và giữ liên lạc với khách hàng. Vậy nên, Card Visit chính là item đầu tiên phải có trong một bộ Sales Kit hiệu quả.
2. Kẹp tài liệu (File Folder)
File Folder là một bìa hồ sơ được dùng để kẹp những tài liệu hỗ trợ việc bán hàng của doanh nghiệp. Nó chính là điểm tiếp xúc (touchpoint) đầu tiên của bộ Sales Kit với khách hàng. Hơn nữa, kẹp tài liệu sẽ giúp các Saler dễ dàng quản lý và sắp xếp tài liệu của mình một cách gọn gang, có trật tự. Việc sắp xếp mọi thứ gọn gang cũng sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào một đơn vị có tính chuyên nghiệp, kỷ luật.
3. Brochure
Brochure là thứ đầu tiên sẽ được show ra với khách hàng trong Bộ Sales Kit. Nó sẽ giúp nhân viên kinh doanh giới thiệu các thông tin về công ty cũng như sản phẩm mà doanh nghiệp mình đang cung cấp. Brochure cũng là tài liệu quan trọng nhất của quy trình bán hàng.
Nếu muốn tăng khả năng chốt hợp đồng, Brochure của bạn phải được trình bày một cách rõ ràng với những thông tin đầy đủ, thậm chí còn phải mang tính thẩm mỹ cao và tuân thủ tuyệt đối theo Brand Guideline.
4. Catalogue của Bộ Sales Kit
Sau Brochure, nhân viên kinh doanh sẽ tiếp tục đưa ra Catalogue cho khách hàng xem các mẫu sản phẩm. Catalogue sẽ cung cấc cho họ thông tin chi tiết của từng chủng loại sản phẩm, giúp khách hàng có thể tham khảo và đối sánh để lựa chọn.
Đặc biệt có nhiều công ty hiểu rõ về thiết kế và tâm lý khách hàng, họ còn dùng Catalogue để điều hướng khách hàng mua sản phẩm chính của mình.
5. Báo giá (Quotation)
Sau khi lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, cái tiếp theo khách hàng quan tâm sẽ là giá cả. Và thật trớ trêu nếu như nhân viên Sales vừa đưa ra Brochure và Catalouge tuyệt đẹp, nhưng lại đem đến một báo giá trắng đen kẻ ô giống 1 bản Excel. Muốn giữ được chân khách hàng, các công ty cần phải làm việc một cách chuyên nghiệp từ đầu đến cuối. Việc gửi một báo giá đầy đủ, chi tiết trên một tờ giấy có Logo, địa chỉ liên lạc của công ty cũng sẽ làm tăng độ hài lòng của khách hàng.
Nhiều nhân viên sales cũng đã tự xây cho mình một bảng báo giá có giá thành cao hơn, sau đó giảm giá mạnh để đánh vào tâm lý khách hàng. Với nhiều công ty, họ thường gộp luôn báo giá và catalogue vào làm một.
6. Đơn đặt hàng / Hợp đồng mua bán
Với nhiều người, hợp đồng mua bán chỉ đơn giản là một tờ giấy trắng đen có con dấu, chữ ký. Nhưng với các tập đoàn lớn thì họ lại không làm như vậy. Hợp đồng mua bán là thứ mà khách hàng sẽ “giữ lại”. Vậy nên một hợp đồng mua bán được thiết kế đẹp cùng với thông tin rõ ràng sẽ làm cho khách hàng nhớ lâu hơn về công ty của bạn.
7. Phong bì thư
Một item khác quan trọng trong bộ Sales Kit hiệu quả chính là phong bì thư. Sau khi ký kết hợp đồng mua bán, bạn cũng phải có phong bì thư để đựng tài liệu cho khách hàng. Phong bì thư không chỉ giúp bảo vệ, bảo mật tài liệu đó mà đồng thời cũng giúp làm tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp nữa.
8. Tờ rơi, Voucher
Nhắc đến bộ Sales Kit là nhắc tới công cụ được dùng để bán hàng. Và chắc chắn khi bán hàng, chào sản phẩm thì không thể thiếu được tời rơi. Tờ rơi như một mẩu giấy ngắn gọn giúp bạn giới thiệu về sản phẩm, công ty và cả các chương trình khuyến mại thay cho Catalougue và Brochure.
Thường thì các nhân viên kinh doanh sẽ trao cho khách hàng tờ rơi trước để chào mời. Nếu khách hàng bắt đầu bị thu hút thì mới đưa ra Catalougue, Brochure và Báo giá chi tiết để chốt hạ.
9. Đĩa CD
Kỷ nguyên 4.0 phát triển khiến cho mọi thứ đều trở nên tiện lợi hơn khi có thể trao đổi từ xa. Đôi khi bạn không cần thiết phải gặp mặt và trao đổi trực tiếp với khách hàng để có thể làm việc. Nhưng đôi lúc, các nhân viên Sales muốn gửi tài liệu cho khách hàng nhưng lại bị hạn chế bởi dung lượng cho phép của email hay một số công cụ khác.
Đó cũng chính là lí do đĩa CD được nằm trong bộ Sales Kit. Việc có một đĩa CD với thiết kế riêng biệt thay vì đĩa trắng cũng làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
10. Giấy tiêu đề thư (Letter Head)
Với nhiều người, họ không hề biết Letter Head là gì. Nhưng với những công ty lớn, giấy tiêu đề thư lại là một thứ không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu. Mỗi văn bản được xuất ra đều phải được “đánh dấu” chủ quyền của công ty. Có Letter Head trong bộ Sales Kit cũng sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào một doanh nghiệp uy tín.
11. Những item liên quan khác:
– Sản phẩm mẫu / Mô hình sản phẩm: giúp nhân viên kinh doanh mô tả về sản phẩm dễ dàng hơn. (Không dùng cho công ty cung cấp dịch vụ)
Quy trình xây dựng một bộ Sales Kit hiệu quả:
#1. Lên ý tưởng và concept cho bộ Sales Kit:
Bước đầu tiên trong Quy trình xây dựng một bộ Sales Kit hiệu quả chính là nghiên cứu thị trường. Để lên được ý tưởng và concept, bạn cần phải hiểu rõ khách hàng mà mình nhắm tới. Bạn có thể đi sâu bằng cách nghiên cứu nhân khẩu học của họ (tuổi tác, giới tính, thu nhập, …) và tâm lý học (sở thích, học vấn, …).
Điều này sẽ giúp bạn xác định toàn bộ các hạng mục, ý tưởng chủ đạo, màu sắc, … cho bộ Sales Kit để hướng tới khách hàng mục tiêu.
2. Xây dựng nội dung cho bộ Sales Kit:
Bước tiếp theo sau khi lên ý tưởng và concept cho bộ Sales Kit chính là xây dựng nội dung. Việc cần làm tại bước này là xây dựng ra các outline, nội dung chi tiết cho từng item trong bộ tài liệu bán hàng. Nên nhớ, tất cả nội dung của các item đều phải follow theo concept chủ đạo đã lên ở bước đầu tiên và phải có sự liên kết giữa các item với nhau.
Thực hiện tốt kế hoạch xây dựng nội dung cho bộ Sales Kit cũng có thể giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng hơn trong việc điều hướng khách hàng.
3. Thiết kế bộ Sales Kit
Sau khi đã có ý tưởng và nội dung, chúng ta bắt tay vào thiết kế bộ Sales Kit. Tại bước này, công việc cần làm là chụp hình, thiết kế đồ họa cho từng hạng mục dựa trên ý tưởng và nội dung đã lên ở 2 bước trước. Toàn bộ sản phẩm được vẽ ra ở khâu thiết kế phải kể được câu chuyện của thương hiệu.
Nếu muốn nổi bật hơn đối thủ thì bản thiết kế của bộ Sales Kit cũng phải mang tính độc đáo, mới lạ. Uplevo khuyên quý công ty nên chọn các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để tránh việc không thể hiện được ý tưởng và nội dung cần truyền đạt.
4. In ấn và sản xuất
Một bộ Sales Kit đẹp không chỉ nằm ở việc thiết kế, mà còn nằm cả ở chất liệu. Một chất liệu sang trọng sẽ làm tôn lên giá trị của cả công ty lẫn sản phẩm mà công ty đó cung cấp. Tại bước 4, bạn phải chọn ra chất liệu phù hợp nhất với ngành nghề và có thể in lên đầy đủ màu sắc của bản thiết kế ở bước 3.
Tiếp theo, hãy xác định quy cách và số lượng Sales Kit cần làm. Cuối cùng là khớp với ngân sách để có thể sản xuất được một số lượng sản phẩm phù hợp và hiệu quả.