Contents
Bài học cơ bản để có một thiết kế logo đúng tiêu chuẩn
Với sự phát triển của nền tảng internet trong việc kết nối khách hàng với sản phẩm dịch vụ một cách thuận tiện. Dịch vụ thiết kế logo thương hiệu chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Tuy nhiên, không hản tất cả các dịch vụ thiết kế logo online trên mạng đều hoạt động một cách chuyên nghiệp và bài bản. Do đó việc nhìn nhận đúng đắn về dịch vụ thiết kế logo thương hiệu online cần phải có một số chuẩn mực chung nhất định. Trong giới hạn của bài viết này Onedesign xin đưa ra những yếu tố mang tính chất cơ bản nhất về nguyên tắc cũng như yêu cầu của một dịch vụ và sản phẩn logo thương hiệu online cần phải có để đảm bảo được sưn chuyên nghiệp đó
Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng…, kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.
Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu
Thế nào là một logo được thiết kế online chuyên nghiệp
Một logo tốt là đặc biệt, phù hợp, thiết thực, đồ họa biểu đạt cao, đơn giản về hình thức và cố ý truyền tải một thông điệp riêng.
Có năm nguyên tắc mà bạn nên tuân theo để đảm bảo rằng bạn có một thiết kế logo thật tuyệt vời
Logo thương hiệu nike
Một thiết kế logo đơn giản cho phép dễ dàng nhận biết, cho phép logo linh hoạt và dễ nhớ. Logo tốt có tính năng độc đáo và không phải chi tiêu ngân sách qua nhiều trong quá trình ứng dụng thực tế.
Chuyên môn nhà nghề của chúng tôi luôn nhận thức rõ về nguyên tắc thiết kế được đưa lên hàng đầu; có nghĩa là: Giữ nó đơn giản. Bởi nó truyền đạt một sự xem xét thiết kế rất quan trọng. Logo đơn giản thường dễ dàng được nhận ra, đáng nhớ vô cùng và hiệu quả nhất trong việc truyền đạt các yêu cầu của khách hàng. Một bản sắc tinh chế và hoàn thiện cũng sẽ thu hút sự chú ý cũng sẽ bắt được sự chú ý của người xem trên bảng hiệu, trên bao bì trên các kệ đông đúc của một cửa hàng, hoặc trong bất kỳ phương tiện nào khác được sử dụng để quảng cáo, tiếp thị và khuyến mãi. Hãy nhớ rằng, nền tảng của việc xây dựng thương hiệu quốc tế cực kỳ hiệu quả cho nhà sản xuất giày lớn nhất thế giới là một swoosh đồ họa rất đơn giản.
2. Đáng nhớ
Theo sát phía sau nguyên tắc đơn giản, đó là sự ghi nhớ. Một thiết kế logo hiệu quả nên được ghi nhớ và điều này đạt được bằng cách có một logo đơn giản nhưng phù hợp.
Đáng ngạc nhiên khi với nhiều người, chủ đề về tầm quan trọng của logo tương đối ít quan tâm sâu sắc và thậm chí sự phù hợp của nội dung không phải lúc nào cũng đóng một vai trò quan trọng. Điều này không ngụ ý rằng sự phù hợp là không mong muốn. Nó chỉ đơn thuần chỉ ra rằng mối quan hệ một-một giữa một biểu tượng và những gì nó tượng trưng là rất thường không thể đạt được và trong những điều kiện nhất định, có thể bị phản đối. Cuối cùng, nhiệm vụ duy nhất trong thiết kế logo dường như là chúng phải đặc biệt, dễ nhớ và rõ ràng.
3. Vượt thời gian
Một logo hiệu quả nên vượt thời gian – nghĩa là nó sẽ tồn tại qua nhiều thời đại. Logo sẽ vẫn có hiệu lực sau 10, 20, 50 năm nữa hay không?
Để lại xu hướng cho ngành công nghiệp thời trang – Xu hướng đến và đi, và khi bạn nói về việc thay đổi một chiếc quần jean, hoặc mua một chiếc váy mới, điều đó là tốt, nhưng khi nhận diện thương hiệu của bạn, tuổi thọ mới là chìa khóa.
Có lẽ ví dụ điển hình nhất về logo vượt thời gian là logo Coca-Cola, nếu bạn so sánh nó với logo Pepsi bên dưới, bạn có thể thấy việc tạo ra logo vượt thời gian có hiệu quả như thế nào. Chú ý logo Coca Cola hầu như không thay đổi kể từ năm 1885? Đó là thiết kế vượt thời gian.
4. Đa năng
Logo thương hiệu cafe kingness
Một logo hiệu quả sẽ có thể hoạt động trên nhiều phương tiện và ứng dụng khác nhau. Logo phải có chức năng. Vì lý do này, một logo phải được thiết kế ở định dạng vector, để đảm bảo rằng nó có thể được thu nhỏ ở một kích thước nhỏ nhất cho phép và phóng lớn theo bất kỳ kích thước nào. Logo phải có khả năng hoạt động ở cả định dạng ngang và dọc.
Tự hỏi bản thân mình; là logo vẫn còn hiệu quả nếu:
In một màu được không?
In trên một cái gì đó với kích thước của một con tem bưu chính được không?
In trên một cái gì đó lớn như một bảng quảng cáo được hay không?
In đảo ngược – âm bản, dươngbản (ví dụ: logo sáng trên nền tối)
Một cách để tạo ra một logo đa năng là bắt đầu thiết kế chỉ có màu đen và trắng. Điều này cho phép người ta tập trung vào khái niệm và hình dạng, chứ không phải bản chất chủ quan của màu sắc. Người ta cũng phải nhớ chi phí in ấn – càng sử dụng nhiều màu sắc, chi phí sẽ càng đắt cho doanh nghiệp trong thời gian dài.
Chúng tôi thích làm việc đầu tiên với màu đen và trắng để đảm bảo rằng logo sẽ đẹp ở dạng đơn giản nhất. Màu sắc là rất chủ quan và cảm xúc. Điều này có thể làm sao lãng thiết kế tổng thể – giả sử nếu bạn thấy logo của mình toàn màu đỏ, màu đó có thể là thứ đầu tiên bạn phản hồi và không phải là thành phần của các yếu tố thiết kế. Chúng tôi thậm chí sẽ không xem xét trình gợi ý màu sắc cho khách hàng để xem xét cho đến khi họ đã ký tắt vào một logo ‘đen và trắng’ chính thức.
Chúng ta cũng nên tự làm quen với quy trình in ấn thương mại để không gặp phải các vấn đề in ấn tiếp theo. Tìm hiểu để biết sự khác biệt giữa các hệ màu CMYK, Pantone và RGB. Khi thiết kế logo, hệ thống màu Pantone được khuyến khích.
5. Thích hợp
Làm thế nào bạn đặt logo vào vị trí phải phù hợp với mục đích của nó. Ví dụ: nếu bạn đang thiết kế logo cho cửa hàng đồ chơi trẻ em, thì việc sử dụng phông chữ và màu sắc trẻ con là phù hợp. Điều này sẽ không thích hợp cho một công ty luật.
Nó cũng quan trọng để nói rằng rằng một logo không
Thiết kế logo là bước đầu không thể thiếu trong con đường định vị thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Vậy nhưng để thiết kế được một logo chuyên nghiệp là điều mà không phải ai cũng làm được. Chỉ với 6 thủ thuật sau thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ nằm gọn trong tầm tay của bạn.
1. Hiểu rõ về thương hiệu
Như bạn đã biết, logo không chỉ mà một hình ảnh hay một dòng chữ, nó là đại diện cho cả một thương hiệu. Vậy nên, để thiết kế logo chuyên nghiệp, bước đầu tiên bạn cần làm là hiểu rõ về thương hiệu. Hãy viết ra những gì bạn nghĩ về thương hiệu.
Hãy cảm nhận nó. Hãy biến nó thành một câu chuyện. Thổi cảm xúc và màu sắc vào thương hiệu của bạn. Thậm chí bạn có thể lập ra một bảng màu sắc tâm trạng với hình ảnh khiến bạn nhớ về thương hiệu của mình.
Logo “táo khuyết” độc đáo và ý nghĩa là Apple
Hiểu được thông điệp thương hiệu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ý tưởng thiết kế. Đừng quên, mắt thẩm mỹ tốt có thể làm logo trở nên xinh đẹp, nhưng chính ý nghĩa và sự tinh tế mới là thứ tạo nên tính chuyên nghiệp của logo.
2. Độc đáo và mới mẻ
Logo là hình ảnh đại diện của một công ty. Là thứ để khách hàng có thể tìm thấy bạn giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường. Một logo được thiết kế chuyên nghiệp là một logo có sự độc đáo, mới mẻ, dễ để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.
Ngoài ra, thiết kế logo chuyên nghiệp, độc đáo sẽ giúp bạn thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Ai chẳng thích những điều mới mẻ và đẹp đẽ.
Nhiều người thích sử dụng những hình ảnh liên quan đến tính chất sản phẩm, ngành nghề để khách hàng dễ nhận biết sản phẩm. Tuy nhiên, thiết kế logo của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu nó mang tính sáng tạo, mới mẻ và độc báo. Hãy nhớ logo của vietnamairline không phải là một chiếc máy bay, Logo của macbook cũng không phải là một chiếc máy tính.
3. Màu sắc – chìa khóa của thiết kế logo chuyên nghiệp
Màu sắc logo là yếu tố rất cần thiết nếu bạn muốn thiết kế logo chuyên nghiệp. Màu sắc tươi sáng rực rỡ không phải lúc nào cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Nó có thể gây phản cảm và khó chịu. Tông màu tối gợi cho ta cảm giác tinh tế, nhưng đôi khi nó lại trở nên khá mờ nhạt. Hiểu được ý nghĩa màu sắc và áp dụng nó một cách phù hợp sẽ giúp thiết kế logo của bạn trở nên chuyên nghiệp và ý nghĩa hơn.
4. Sử dụng phông phù hợp cho Wordmark
Hiện nay, logo được chia chủ yếu thành hai dạng: Wordmard và biểu tượng. Trước khi các thương hiệu bắt đầu sử dụng biểu tượng, hình ảnh là logo thì hầu hết các thương hiệu đều sử dụng wordmard. Sau đó, dù một số công ty đã thay đổi logo nhưng nhiều trong số đó đã lựa chọn gắn bó hoàn toàn với logo wordmard như Coca-cola, IBM,…
Việc sử dụng biểu tượng hay wordmard tùy thuộc vào tính chất công ty và sản phẩm của công ty bạn. Giả sử nếu công ty và tên sản phẩm giống nhau thì bạn có thể dùng wordmark. Tuy nhiên nếu công ty bạn sử dụng các tên không đồng nhất thì nên sử dụng logo biểu tượng hơn.
Nếu bạn muốn thiết kế một logo wordmark, điều quan trong nhất bạn cần lưu ý là phông chữ. Bạn không nên sử dụng các phông chữ quá khoa trương, nhiều họa tiết. Điều này ảnh hưởng xấu đến đánh giá của khách hàng đối với bạn. Phông chữ Squirrel hoặc HypeForType là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn logo có điểm nhấn. Phông Helvetica là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn làm Wordmark. Đây là một phông chữ đơn giản, dễ nhìn và khá phổ biến. Nhiều logo đã sử dụng phông chữ này như: Nars, Target, Crate & Barrel,…
5. Đơn giản, dễ hiểu và linh động
Một thiết kế logo chuyên nghiệp là một thiết kế logo có thể cân bằng giữa đơn giản và dễ hình dung. Hãy thiết kế sao cho logo vừa độc đáo vừa dễ dàng khiến khách hàng nhận ra ý nghĩa của nó.
Ví dụ: Amazon muốn thể hiện sự đa dạng hàng hóa của mình nên đã thể hiện một mũi tên từ chữ a -> z.
Ngoài ra, hãy biến thiết kế logo của bạn trở nên linh động. Trong thời đại công nghệ phát triển hàng giờ như hiện nay, logo của bạn sẽ không chỉ được thể hiện trên sản phẩm mà còn được thể hiện trên mạng xã hội, các phương tiện truyền thông,… Vì vậy, hãy để thiết kế logo của bạn không chỉ đẹp trên trang giấy.
6, Đối diện với sai lầm
Không có sản phẩm nào là hoàn hảo tuyệt đối. Hãy học cách lắng nghe lời nhận xét của người khác về sản phẩm của mình. Điều này sẽ khiến bạn nhận ra được điểm mạnh, điểm yếu để cải thiện thiết kế logo của bạn. Một logo chuyên nghiệp không chỉ là một logo có tính thẩm mỹ cao mà còn là một logo chiếm được thiện cảm của tất cả mọi người. Đối mặt với sai lầm, hoàn thiện thiết kế, bạn sẽ có một logo chuyên nghiệp và hoàn hảo.
Phía trên là những thủ thuật thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn nên biết. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về thiết kế logo. Nếu bạn muốn thiết kế logo chuyên nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm hay ý tưởng, hãy sử dụng gói dịch vụ của Thuêngay. Đến với thuengay, bạn không chỉ được cung cấp gói dịch vụ thiết kế logo với giá cả phải chăng mà còn được làm việc với các chuyên gia hàng đầu về thiết kế .
Dịch vụ thiết kế logo online giá rẻ tại Onedesign
Logo có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu, một doanh nghiệp muốn xây dựng chỗ đứng và hình ảnh của mình trên thị trường. Với một doanh nghiệp mới thành lập, một thương hiệu mới ra mắt thị trường, logo sẽ là bước khởi đầu để khởi động dự án xây dựng thương hiệu của bạn. Hiện nay, chúng ta thấy rất nhiều những thông tin, những trang web các công ty rao bán sản phẩm là logo với các nhóm từ ấn tượng như: thiết kế logo online, thiết kế logo giá rẻ, thiết kế logo miễn phí, thiết kế logo trực tuyến, thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ… Tuy nhiên, ai cũng biết cái gì miễn phí, cái gì giá rẻ cũng nên đặt ra câu hỏi về chất lượng, về điều kiện xung quanh sản phẩm ấy, và bao nhiêu là rẻ cho một biểu tượng thương hiệu? Tại Onedesign chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế logo online giá rẻ cho khách hàng khi đã giải quyết tất cả những thắc mắc ấy. Với đội ngũ nhân lục trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tấp cả các nhu cầu thiết kế về logo và nhận diện thương hiệu
Chúng tôi là các thiết kế đến từ các trường Đại học chuyên đào tạo mỹ thuật đồ họa, họ có kinh nghiệm thiết kế rất nhiều logo, tạo ra các câu chuyện thương hiệu thông qua quá trình làm việc và tham gia các cuộc thi thiết kế logo. Mỗi logo khi ra đời đều được xây dựng ý tưởng thiết kế, xây dựng câu chuyện thương hiệu dựa trên hình ảnh và cam kết mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Ý tưởng thiết kế logo chính là linh hồn là nền tảng để doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện của mình trong đó. Chúng tôi cập nhật cho nhân viên của mình những phần mềm thiết kế mới nhất, với nguyên tắc làm việc đột phá ý tưởng – kỹ thuật chuẩn mực – sáng tạo sắc màu.
Quy trình làm việc sáng tạo thống nhất
Chúng tôi xây dựng quy trình làm việc “đơn giản – nhanh chóng – sáng tạo – thân thiện“ dựa trên sự đặc biệt về sản phẩm và dịch vụ của chính mình. Thông qua việc nghiên cứu, phân tích và sáng tạo để hiểu rõ nhu cầu và cơ hội liên quan đến thương hiệu, khách hàng hoặc thị trường để tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. Chúng tôi xây dựng những trải nghiệm độc đáo, toàn diện kết nối mọi người và thương hiệu theo câu chuyện thương hiệu của chính mình.
Tiêu chí thiết kế logo tại Onedesign
– Đạt các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, bố cục, màu sắc theo phong thủy công ty
– Thiết kế logo sáng tạo không bị trùng lặp những ý tưởng có sẵn
– Thể hiện tinh thần, định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp so với đối thủ và thị trường
– Không gây hiểu nhầm và được tiếp nhận bởi người tiêu dùng
– Giúp khách hàng ấn tượng và dễ dàng ghi nhớ thương hiệu
– Đáp ứng yêu cầu bản quyền, bảo vệ thương hiệu theo quy định của pháp luật
– Có thể sử dụng và lưu giữ giá trị trong quá trình phát triển mở rộng thương hiệu của doanh nghiêp
Khách hàng nhận được những gì trong dịch vụ thiết kế logo?
+ Chỉnh sửa không giới hạn đối với mẫu thiết kế
+ Cẩm nang xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
+ Cẩm nang quy tắc và hướng dẫn sử dụng logo
+ Chuyển giao toàn bộ file thiết kế gốc
+ Logo đẹp ấn tượng truyền tải dấu ấn thương hiệu riêng
+ Chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ của thiết kế cho bạn
+ Tư vấn dịch vụ và phát triển phù hợp trong tương lai
+ Đội ngũ am hiểu chuyên sâu về xây dựng và phát triển thiết kế logo độc đáo
Thiết kế logo sáng tạo trên môi trường phần mềm chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn về in ấn, màu sắc…
QUY TRÌNH THIẾT KẾ LOGO TẠI ONEDESIGN
Tìm hiểu giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
Thông qua những thông tin khách hàng cung cấp, Onedesign sẽ tìm hiểu các yêu cầu và mong muốn từ khách hàng. Từ đó so sánh những giá trị tạo nên thương hiệu của công ty, những yếu tố phù hợp cho thiết kế logo của công ty
Nghiên cứu thị trường cùng ngành
Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng về doanh nghiệp thì đội ngũ thiết kế logo sẽ tìm hiểu các thương hiệu khác cùng ngành để so sánh và xây dựng sự khác biệt và tạo điếm nổi bật
Phát họa ý tưởng, xây dựng ý nghĩa thiết kế
Ở giai đoạn này Onedesign đưa ra những bản thiết kế dựa theo sự sáng tạo ý nghĩa của từng bản phác thảo. Lựa chọn phương án tốt nhất trao đổi cùng khách hàng
Nhận phản hồi đánh giá logo
Thông qua những thông tin của khách hàng cung cấp, Onedesign sẽ tìm hiểu các yêu cầu mong muốn của khách hàng. Từ đó so sánh với những giá trị tạo nên thương hiệu của công ty, những yếu tố phù hợp cho thiết kế logo của công ty
Tiến hành hoàn thiện thiết kế logo
Sau khi đã góp nhặt thông tin, Onedesign sẽ thiết kế logo chuyên nghiệp trên phần mềm, cùng lúc đó sẽ trao đổi thiết kế hoàn thiện cuối cùng, không giới hạn chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
————————————————————————————————————
CHÚNG TÔI CAM KẾT
Tiếp nhận ý kiến và theo sát nhu cầu của khách hàng
Chỉnh sửa tới khi khách hàng hài lòng về thiết kế
Với kinh nghiệm thiết kế logo cho hơn 1000 khách hàng khác nhau
Đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng
Xây dựng thiết kế logo công ty uy tín đạt chuẩn về thẩm mỹ, bố cục, màu sắc của doanh nghiệp
Định vị giá trị thương hiệu của doanh nghiệp so với đối thủ và thị trường
————————————————————————————————————
Thiết kế logo trong thế giới ngày nay là hoàn toàn bị đánh giá thấp. Người ta không hiểu tầm quan trọng của một logo tốt là gì và giá trị của nó trong kinh doanh và đây là lý do tại sao tôi sẽ phác thảo một số sự kiện rất quan trọng nói cho bạn chính xác lý do tại sao thiết kế logo không chỉ bỏ ra vài chục hay vài trăm ngàn là có được và lý do tại sao logo của bạn không phải là một cái gì đó bạn nên xem nhẹ.Tôi sẽ làm điều này bằng cách so sánh “thiết kế logo giá rẻ” và “thiết kế logo chuyên nghiệp” và tôi sẽ phác thảo những lý do tại sao các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp không tính phí thấp như vậy và tại sao bạn nên đầu tư vào một công ty thiết kế logo chuyên nghiệp.
Logo là gì?
Để hiểu được những gì mà một logo nó mang lại cho bạn, trước tiên chúng ta phải biết logo là gì?. Logo đại diện cho thương hiệu, sự tin tưởng, sự ngưỡng mộ, lòng trung thành của khách hàng với công ty bạn. Logo là một khía cạnh của thương hiệu của một công ty thương mại, hoặc tổ chức kinh tế, màu sắc, phông chữ và hình ảnh nói lên điểm nổi bật giữa bạn với những đối thủ trong môi thường kinh doanh cùng ngành. Logo cũng được sử dụng để xác định tổ chức và các tổ chức phi thương mại khác.Hãy tự hỏi tại sao mọi người không có logo hoặc lý do tại sao họ thậm chí sẽ bận tâm với một thiết kế logo giá rẻ nếu như vậy có chắc logo này giúp tốt cho bạn?Trước khi tôi đi vào so sánh thiết kế logo giá rẻ với thiết kế logo chuyên nghiệp tôi muốn nói một chút về điều này.
Nếu kịch bản thiết kế logo giá rẻ ồ ạt ra đời trong ngành công nghiệp thiết kế mỗi ngày và được coi là phi đạo đức vì nó phá hoại ngành công nghiệp thiết kế. Một nhà thiết kế không cần phải đầu tư thời gian và nguồn lực cũng như không đảm bảo việc thiết kế ra 1 mẫu logo đạt chuẩn và theo ý bạn bạn được vì nó được làm rất nhanh và mất kiểm soát trong từng chi tiết thiết kế khi làm xong nó gặp rất nhiều lỗi chỉ những nhà thiết kế logo chuyên nghiệp mới nhận ra thậm chí có những lỗi mà bạn cũng có thể nhận biết được vì thế thiết kế giá rẻ chỉ tạo ra những mẫu thiết kế cẩu thả, tốn kém, không hiệu quả chút nào.
Tôi không muốn đi vào vấn đề này xa hơn nữa vì đã có nhiều bài viết về nó, nhưng tôi muốn nói rằng hãy tránh xa các thiết kế giá rẻ. Thiết kế logo chuyên nghiệp giống như cuộc thi dành thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
Bây giờ chúng ta hãy nhìn lại các thiệt hại của việc đầu tư một logo giá rẻ hãy so sánh và nhìn vào chất lượng mà bạn có thể nhận từ một logo giá rẻ cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể mong đợi gì từ một logo giá rẻ và một logo chuyên nghiệp có phải bạn chỉ muốn có 1 cái logo để cho có khi mà bạn chưa có logo thật sự liệu nó có làm ảnh hưởng đến thương hiệu bạn sau này không hay bạn chọn đầu tư một cái logo đúng nghĩa ngay bây giờ mà không phải mất phí về sau.
– Thiết kế logo thương hiệu trà sữa Tei Ko
– Logo Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Cảng Thái Hà
– Logo Thương Hiệu Chung Cư Cao Cấp Luxury Parkviews
– Thiết Kế Logo Thương Hiệu Đồ Gia Dụng Laco
– Thiết kế logo thương hiệu The Farmer’s Store
– Thiết kế logo thương hiệu Agasi
– Thiết kế logo Công ty TNHH Kingly Vietnam