1001 Phương pháp thiết kế logo giá rẻ và chuyên nghiệp cho công ty mới thành lập
Khi vừa bắt tay vào xây dựng thương hiệu, bạn chắc chắn luôn có nhiều băn khoăn cũng như câu hỏi đặt ra. Và “Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp công ty mới thành lập có bắt buộc phải thiết kế logo?” hay “Tại sao logo lại cần thiết đối với xây dựng thương hiệu?”…. sẽ là vô vàn những câu hỏi nổi bật trước hết. Về vấn đề này, hãy cùng Sao Kim khám phá câu trả lời thông qua bài viết sau đây.
Contents
- 0.1 1. Logo là yếu tố đầu tiên để nhận biết thương hiệu
- 0.2 2. Logo truyền tải thông điệp của thương hiệu
- 0.3 3. Logo thể hiện tính cách thương hiệu
- 0.4 4. Logo giúp thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn
- 0.5 5. Logo góp phần đưa tên tuổi thương hiệu bay xa hơn
- 0.6 Giá của logo như thế nào được gọi là rẻ
- 0.7 1. Logo lỗi thời, không phù hợp với xu hướng kinh doanh
- 0.8 2. Thiết kế logo quá nhiều chi tiết
- 0.9 3. Hình ảnh không liên quan đến thương hiệu
- 0.10 4. Logo thiết kế mơ hồ
- 0.11 5. Logo và concept thương hiệu không nhất quán
- 1 1001 Phương pháp thiết kế logo giá rẻ và chuyên nghiệp cho công ty mới thành lập
- 1.1 1. Phác thảo ý tưởng logo
- 1.2 2. Quan tâm tới kích thước logo
- 1.3 3. Phối hợp màu sắc hợp lý
- 1.4 4. Không nên sử dụng quá nhiều font chữ
- 1.5 5. Tạo sự cân bằng hình ảnh logo
- 1.6 6. Phong cách thiết kế logo công ty phù hợp với thương hiệu
- 1.7 7. Không đi lệch hướng mục tiêu thiết kế
- 1.8 8. Có thể tham khảo nhưng không được sao chép
- 1.9 9. Đơn giản nhưng độc đáo
- 1.10 10. Hiệu ứng đơn giản
- 1.11 Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế logo chuyên nghiệp?
1. Logo là yếu tố đầu tiên để nhận biết thương hiệu
Để xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp phải cần tới một công cụ đắc lực mang tên hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm tiếp cận khách hàng và giúp họ ghi nhớ trong tâm trí. Trong bộ nhận diện đó, sau tên gọi thương hiệu, yếu tố đầu tiên được nhắc tới chính là logo.
Logo được coi là gương mặt đại diện, là dấu hiệu đơn giản và dễ nhận biết nhất, giúp công chúng phân biệt được thương hiệu này với thương hiệu khác. Nếu không có logo, khách hàng buộc phải ghi nhớ thương hiệu trước hết bằng tên gọi, nhưng đôi khi chữ viết không có khả năng tác động mạnh mẽ tới cảm xúc như hình ảnh.
2. Logo truyền tải thông điệp của thương hiệu
Thông điệp là những thông tin mà thương hiệu muốn truyền tới công chúng, được mã hóa dưới các dạng ngôn ngữ như hình họa, câu chữ, biểu tượng… Trong khi đó, logo là biểu trưng đại diện cho một thương hiệu được xây dựng dựa trên các yếu tố hình ảnh, chữ viết, màu sắc. Với chất liệu rõ ràng đó, việc tận dụng logo để truyền đi thông điệp có khả năng tác động mạnh tới cảm xúc của khách hàng là cách làm khôn ngoan của các thương hiệu.
Logo thay cho lời giới thiệu của bạn tới công chúng. Họ có thể hiểu được bạn là ai, lĩnh vực của bạn là gì và bạn chú trọng nguyên liệu, chất lượng hay tốc độ… Dựa vào logo đó, bạn có thể đưa ra lời hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị tốt đẹp cho họ khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của mình.
3. Logo thể hiện tính cách thương hiệu
Mỗi thương hiệu đều có một nét tính cách riêng, được hiểu là cách mà thương hiệu bày tỏ đặc trưng của bản thân về những điều khác biệt trong cạnh tranh và một phần thể hiện cảm nhận của công chúng về thương hiệu đó. Cảm nhận đó thường có được thông qua các chiến dịch quảng cáo hoặc sau khi trải nghiệm thương hiệu, sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên bạn có thể rút ngắn khoảng cách và thời gian bằng việc sử dụng logo.
Logo được thiết kế phù hợp với chiến lược thương hiệu và dĩ nhiên phần nào thể hiện được bạn “quyến rũ”, “quyết đoán”, “thân thiện”, “trung thực” hay “sáng tạo”… Đây là cách giúp bạn nhanh chóng tiếp cận và truyền năng lượng của thương hiệu tới công chúng.
4. Logo giúp thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn
Công chúng thường có xu hướng đánh giá cao khi một thương hiệu thể hiện được sự sáng tạo và đầu tư nghiêm túc vào hình ảnh đại diện hay những ấn phẩm truyền thông, quảng cáo…. Những yếu tố đó mang một điểm chung là đều tác động trực tiếp tới thị giác và cảm xúc của khách hàng. Trong trường hợp này logo cũng không phải ngoại lệ.
Bạn có thể khiến công chúng nhìn mình với một thái độ tích cực ngay cả khi bạn vừa mới bắt đầu hoạt động bằng cách “chào hỏi” họ bởi một logo độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và truyền tải được thông điệp, tính cách cần thiết.
5. Logo góp phần đưa tên tuổi thương hiệu bay xa hơn
Logo là biểu trưng có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi với phạm vi rộng rãi trên cả các kênh online hay offline, từ các trang mạng xã hội, website, phương tiện truyền thông cho tới catalogue, tờ lịch, bì thư, danh sách nhà tài trợ… với tư cách là gương mặt đại diện của thương hiệu bạn. Chỉ với một thiết kể đơn giản, một dấu hiệu nhận biết dễ nhớ, tên tuổi của bạn đã có thể bay xa hơn. Đây chính là một trong những vai trò rất lớn của logo đối với nhận diện thương hiệu.
Như vậy, thiết kế logo là một trong những bước làm quan trọng của quá trình xây dựng thương hiệu, giúp công chúng nhận biết và ghi nhớ bạn tốt hơn, đồng thời hình thành cảm nhận của khách hàng. Nếu chưa sở hữu một logo cho riêng mình, hẳn là bạn cần có động thái để lấp đầy thiếu sót đó
Giá của logo như thế nào được gọi là rẻ
Báo giá thấp nhất mà chúng tôi có thể đưa ra cho khách hàng thông qua hình ảnh dưới đây. Với chi phí thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp giao động từ 3 tới 5 triệu đồng.
Một thiết kế logo kém chất lượng được gọi là logo có giá thành thiết kế giá rẻ? Một logo không đạt chuẩn sẽ có ảnh hưởng lớn đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu sau này.
Trong thiết kế logo, một số nguyên tắc cần được tuân theo để có được kết quả tốt nhất. Sau đây là những lỗi thiết kế thường gặp phải khi thiết kế logo giá rẻ.
1. Logo lỗi thời, không phù hợp với xu hướng kinh doanh
Một vấn đề phổ biến với các thiết kế logo xấu là họ sử dụng các kỹ thuật, hình ảnh và hiệu ứng lỗi thời. Các logo ở trên trông giống như chúng đã được tạo ra từ nhiều thập kỷ trước và không phải là một cách tốt. Quay trở lại những năm 1980 và 90, hiệu ứng đa dạng kiểu cũ, độ dốc 3D, hình nghệ thuật và phông chữ nhất định đã được sử dụng quá mức, điều này khiến cho những logo này trông đặc biệt lỗi thời.
2. Thiết kế logo quá nhiều chi tiết
Nhiều doanh nghiệp khi yêu cầu thiết kế logo thường mong muốn rằng logo của họ phải thật cầu kỳ và độc đáo. Tuy nhiên, những logo có quá nhiều chi tiết thường không có được tính ứng dụng cao. Người tiêu dùng sẽ cần nhiều điểm chạm hơn để có thể nhớ được thương hiệu của bạn.
Nếu những logo chi tiết được in trên các biển quảng cáo lớn, tranh tường hay poster khổ rộng thì điều đó hết sức tuyệt vời. Thế nhưng bạn đã nghĩ đến việc chúng xuất hiện trên những ấn phẩm nhỏ hơn hay những bề mặt khó nhìn hơn chưa? Đặc biệt, trông những logo ấy sẽ thế nào khi xuất hiện trên màn hình điện thoại – món đồ công nghệ mà khách hàng của bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi. Do đó, các nhà thiết kế logo đều có lý do riêng của mình khi tạo ra một sản phẩm trông đơn giản nhưng lại sở hữu tính ứng dụng cao nhất có thể. Thêm vào đó, một logo đơn giản sẽ khiến khách hàng của bạn dễ nhớ và dễ nhận diện hơn so với một logo có quá nhiều chi tiết rối rắm.
3. Hình ảnh không liên quan đến thương hiệu
Hiểu một cách đơn giản, đó là logo đẹp nhưng không phù hợp. Logo luôn là “cái nhìn đầu tiên” của thương hiệu doanh nghiệp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức về thương hiệu của khách hàng cũng như quyết định mua hay thái độ dành cho sản phẩm. Bên cạnh đó, logo là một trong những phần của bộ nhận diện thương hiệu quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có. Nếu một thiết kế logo hiệu quả để nhận diện thương hiệu hoặc xây dựng lòng trung thành của khách hàng thì đó là một logo tốt mà doanh nghiệp nên chọn.
Thiết kế logo không phù hợp với đối tượng khách hàng
4. Logo thiết kế mơ hồ
Logo đẹp nhưng không nói gì về thương hiệu của bạn thì đó vẫn là logo không đạt chất lượng. Cùng với việc phân định doanh nghiệp, một logo tốt cũng cung cấp cho khách hàng một số thông tin quan trọng về công ty của bạn. Nó có thể truyền đạt lĩnh vực công nghiệp doanh nghiệp tham gia, dịch vụ sản phẩm cung cấp, đối tượng khách hàng mục tiêu và giá trị thương hiệu.
Ví dụ về một logo được thiết kế tốt. Logo của Công ty Cổ Phần Dầu Khí Bình Minh – SUNPET sử dụng hình ảnh được cách điệu từ Chim Lạc mềm mại đã cung cấp thông tin về vị trí quốc gia – nơi công ty được thành lập và kinh doanh. Cách tạo hình đặc biệt này nhấn mạnh vào tính dân tộc, mang đậm hồn Việt và góp phần làm logo trở nên tinh tế, có hướng chuyển động, mang lại ấn tượng và dấu ấn mạnh mẽ.
5. Logo và concept thương hiệu không nhất quán
Logo thiết lập những cảm xúc đầu tiên của khách hàng về thương hiệu của bạn. Nếu logo dành cho những thương hiệu cao cấp, hướng đến những khách hàng nghiêm túc thì các hình ảnh cần góc cạnh và sang trọng hơn. Còn logo dành cho những thương hiệu trẻ em thì lại cần màu sắc và hình vẽ dễ thương nhiều hơn. Nếu một logo được thiết kế không đồng bộ và nhất quán với phân khúc khách hàng và nhận diện thương hiệu sẽ khiến khách hàng hiểu sai về thương hiệu, dẫn đến những hậu quả to lớn trong kinh doanh.
Logo cũng để lại một tác động trực quan nhắc nhở khách hàng của bạn rằng vì sao thương hiệu này tồn tại. Nói cách khác, logo có thể tạo ra các sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nó giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu bạn có lâu hơn trong tâm trí họ.
1001 Phương pháp thiết kế logo giá rẻ và chuyên nghiệp cho công ty mới thành lập
Logo được xem như là bộ mặt của một Doanh nghiệp, là điểm gây ấn tượng ban đầu cho mọi khách hàng. Chính vì thế, thiết kế logo công ty chiếm một vai trò rất quan trọng trong thành công của Doanh nghiệp. Để có được một hình ảnh logo đẹp mắt, thu hút và hấp dẫn người tiêu dùng, ngoài việc chiếc logo đó phải độc đáo, mới lạ thì nó vẫn phải tuân thủ một số phương pháp khi thiết kế.
1. Phác thảo ý tưởng logo
Vẽ phác thảo là bước quan trọng đầu tiên trong việc thiết kế logo công ty. Bạn có thể vẽ phác thảo trên giấy hoặc có thể dùng phần mềm để vẽ phác thảo. Không bắt buộc là phải phác thảo ở đâu, quan trọng là bạn có vẽ phác thảo nó hay không? Nếu bạn bỏ qua bước phác thảo này thì rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cuối cùng của công ty. Phác thảo là công việc đòi hỏi sự cần mẫn và tốn nhiều thời gian hơn bất cứ bước nào trong quá trình thiết kế.
2. Quan tâm tới kích thước logo
Kích thước logo là một trong những vấn đề mà bạn phải hết sức lưu ý khi thiết kế logo nhận diện thương hiệu. Logo cần phải thật rõ ràng và dễ nhìn cho dù là ở kích thước nào. Vì được dùng như hình ảnh đại diện cho thương hiệu nên logo được sử dụng trên mọi phương tiện truyền thông. Từ việc in trên mẫu biểu cho đến việc in khổ lớn trên các banner quảng cáo hay những TVC quảng bá trên truyền hình.
Do đó mà cho dù ở kích thước nào, logo công ty cũng phải trông rõ ràng và không bị mất nét hay không bị vỡ khi phóng to. Bạn có thể kiểm chứng kích thước logo có phù hợp hay chưa bằng cách in ra giấy từ khổ lớn cho đến khổ bé để có thể kiểm soát được chất lượng hình ảnh cũng như kích thước logo.
3. Phối hợp màu sắc hợp lý
Khi thiết kế logo thương hiệu, bạn nên chú ý về vấn đề màu sắc và tốt hơn nên là nên tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong cách kết hợp màu:
- Không nên dùng quá nhiều màu sáng trên 1 logo vì sẽ khiến người nhìn khó chịu.
- Nên dùng những gam màu gần giống nhau trên bảng màu để tạo sự liên kết.
- Dùng màu sắc phù hợp để khi ở chế độ đen-trắng, logo vẫn trông dễ nhìn.
Việc dùng màu sắc để gợi cảm xúc và tâm trạng của người nhìn cũng khá quan trọng khi bạn thiết kế logo. Ví dụ như màu đỏ thì có thể tạo cho bạn cảm giác được yêu thương, có đam mê,…màu xanh dương gợi cho bạn vào niềm tin hy vọng, về sự hòa bình,… Mỗi một thương hiệu lại có một màu sắc riêng của họ và chúng ta nên dùng màu sắc ấy làm màu chủ đạo cho logo của mình.
Chẳng hạn như khi nhắc tới Aquamarine Hill, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến màu xanh lục vì đây là đặc trưng của thương hiệu này. Kiểu dáng logo, màu sắc và cách thiết kế tạo được sự ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và dễ dàng phân biệt với các thương hiệu khác.
4. Không nên sử dụng quá nhiều font chữ
Nếu logo của bạn gồm cả vẫn hình và phần chữ thì bạn cần dành nhiều thời gian để chọn những font chữ phù hợp và kiểm chứng chúng trước khi đưa ra bản vẽ cuối cùng. Hãy thử tất cả các định dạng từ in đậm, in nghiêng cho đến viết hoa, chữ lớn chữ bé,…cho đến khi tìm được kiểu dáng phù hợp. Tuy nhiên, để không mất nhiều thời gian, bạn cũng có thể xem xét 3 điểm chủ yếu trong việc lựa chọn font chữ cho mẫu thiết kế logo công ty:
- Không nên dùng những font chữ quá phổ biến thì như thế logo của bạn sẽ không có gì đặc biệt trong mắt người nhìn.
- Tốt nhất là nên dùng 1 font chữ nhất định, không nên dùng quá nhiều font chữ trên cùng 1 logo.
- Font chữ phải rõ ràng ngay cả khi bị thu nhỏ.
Nhìn chung, font chữ càng nguyên bản thì hình ảnh logo thương hiệu lại càng nổi bật. Không phải cứ cái gì nổi bật là có thể tạo sự khác biệt. Yahoo!, Twitter, Coca Cola hay Pepsi là những ví dụ điển hình cho sự thành công trong việc sử dụng những font chữ như vậy.
Mẫu các logo dùng font chữ
5. Tạo sự cân bằng hình ảnh logo
Khi đã phác thảo được hình ảnh, màu sắc cũng như font chữ sử dụng trong logo thì bước tiếp theo là bạn phải tạo sự cân bằng. Bố cục trong thiết kế là rất quan trọng bởi não bộ của con người nhận thức được thiết kế cân đối sẽ làm họ cảm thấy hài lòng. Bạn nên giữ hình ảnh logo được cân đối bằng cách duy trì trọng lượng của đồ họa, màu sắc và kích cỡ trên mọi góc nhìn.
6. Phong cách thiết kế logo công ty phù hợp với thương hiệu
Phong cách thiết kế nói chung và logo nói riêng hiện nay rất đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. Xu hướng thiết kế logo trong thời đại này là những hiệu ứng 3 chiều, đồ họa kiểu bong bóng, sử dụng màu sắc Gradient hay sử dụng một hình khối nhất định,… Bạn có thể chọn những phong cách thiết kế mà bạn cảm thấy nó phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà công ty đang hướng đến.
Logo Instagram
Ví dụ với những công ty công nghệ có thể dùng phong cách thiết kế logo 3D hay kiểu màu sắc Grandient nhưng những hãng thời trang thì nên chọn những hình ảnh đơn giản để dễ gợi nhắc trong tâm trí người tiêu dùng. Bạn nên tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về khách hàng của mình để xem họ thích gì và cần gì ở một sản phẩm, sau đó bắt đầu lên bản phác thảo và dần hoàn thiện nó.
7. Không đi lệch hướng mục tiêu thiết kế
Bạn phải luôn luôn nhớ rằng thiết kế logo công ty là để khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn trong vô vàn những sản phẩm khác cùng phân khúc. Kích cỡ, kiểu thiết kế, kiểu chữ, màu sắc và tính sáng tạo là những điều then chốt để tạo nên một logo hoàn hảo, phù hợp với định hướng thương hiệu hướng đến. Nếu quá trình thiết kế bỏ sót những yếu tố này thì cũng sẽ làm giảm chất lượng đến sản phẩm cuối cùng của bạn.
Không phải lúc nào người tiêu dùng cũng nhìn vào logo một cách trực diện, có thể là 1 góc hoặc có thậm chí là nhìn logo bị đảo ngược. Điều quan trọng là cho dù trong bất kỳ trường hợp nào, họ cũng nhận ra đó là thương hiệu của bạn thì nghĩa là bạn đã xây dựng hình ảnh logo thành công. Do đó, sau khi thiết kế, bạn nên nhìn logo dưới mọi góc độ để xem có nhận ra đó là thương hiệu của mình hay không và kịp thời sửa chữa cho phù hợp.
8. Có thể tham khảo nhưng không được sao chép
Một nguyên tắc mà bạn phải nhớ trong bất kỳ thiết kế nào đó là “Đừng sao chép thiết kế của người khác”. Bản thiết kế là sự thể hiện của toàn bộ chất xám, kỹ năng cũng như sự sáng tạo của các designer. Mặc dù việc lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế là không sai nhưng bạn không được sao chép ý tưởng của họ. Tốt hơn hết là bạn nên tạo ra sản phẩm cho riêng mình.
9. Đơn giản nhưng độc đáo
Bạn không nên quá phức tạp chiếc logo của mình trong khi điều đó là không cần thiết. Những thiết kế logo đơn giản nhưng nó lại đóng một vai trò rất quan trọng trong tiềm thức người tiêu dùng. Thương hiệu Nike là một ví dụ điển hình cho một logo cực kỳ đơn giản nhưng ai cũng có thể nhận ra nó trong vô vàn những thương hiệu khác. Bạn nên vận dụng những gì thiết yếu và bỏ đi những cái không cần thiết.
Logo thương hiệu Nike
10. Hiệu ứng đơn giản
Bạn có thể sử dụng một số phần mềm thiết kế logo công ty phổ biến hiện nay như là: Adobe Illustrator, Photoshop, CorelDRAW,… Những phần mềm này cho phép bạn tạo hiệu ứng cho những bản logo của mình được hoàn thiện hơn và dễ nhìn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng nó, gây sự rối mắt cho người nhìn. Bạn hãy nhớ rằng: “Đơn giản là chìa khóa để thành công”.
Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu ý tưởng làm logo từ các Doanh nghiệp lớn. Nhưng cách tốt nhất vẫn là nên phác thảo ý tưởng logo ngay từ đầu và đi theo hướng của bạn để tạo ra logo vừa có sự đặc biệt lại vừa phù hợp với thương hiệu của Doanh nghiệp. Hy vọng những nguyên tắc thiết kế logo công ty trên đây sẽ giúp bạn tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp in sâu trong tiềm thức của khách hàng!
Thiết kế logo chuyên nghiệp được đánh giá là bước đệm khởi đầu hoàn hảo, giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển hệ thống thương hiệu bền vững. Chuyên mục chuyên gia tư vấn ngày hôm nay, hãy cùng Onedesign tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế logo tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp trong bài viết dưới đây nhé.
Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế logo chuyên nghiệp?
Logo (biểu tượng) là hình ảnh thiết kế thương hiệu cốt lõi trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Logo đại diện cho tên gọi và sự hiện diện của doanh nghiệp, bên cạnh đó còn bao hàm truyền tải thông điệp về lĩnh vực hoạt động và tầm nhìn, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó.
Logo xuất hiện hầu hết ở mọi ấn phẩm truyền thông, tài liệu lưu hành nội bộ và tài liệu bộ nhận diện thương hiệu công ty. Trên thế giới có rất nhiều hình ảnh logo nổi tiếng mà chỉ cần nhìn thấy chúng là sẽ nhận ra đó là thương hiệu nào. Có thể nói, hình ảnh logo càng ấn tượng, dễ dàng thu hút và ghi nhớ trong tâm trí khách hàng thì thương hiệu đó càng có giá trị phát triển bền vững.
Phân tích giá trị những biểu tượng logo đem lại cho thương hiệu doanh nghiệp, có thể kể đến:
– Logo là bộ mặt nhận diện của thương hiệu. Sở hữu một logo chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được uy tín của mình trong tâm trí khách hàng.
– Logo ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng, đó cũng là cơ hội để bộ phận marketing đẩy mạnh truyền thông cho thương hiệu doanh nghiệp của mình.
– Thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.
– Tạo giá trị cạnh tranh cho doanh nghiệp.
– Tạo tiền đề cho xây dựng hệ thống thương hiệu vững mạnh.
Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế logo tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp
Trên thị trường hiện nay có không ít các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế logo. Tuy nhiên điều đó cũng gây lên những bất lợi nhất định cho khách hàng, bởi họ rất khó khăn trong việc lựa chọn các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp khi chưa có nhiều kinh nghiệm. Thực tế cho thấy, có rất nhiều trường hợp khách hàng đặt niềm tin nhầm nơi, khi mất một số tiền không nhỏ cho dịch vụ thiết kế logo nhưng chất lượng sản phẩm nhận được lại không như mong muốn.
Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một đơn vị thiết kế logo tại Hà Nội uy tín:
– Hãy lựa chọn các đơn vị thiết kế có sự đánh giá cao trên thị trường: Với sự bùng nổ thông tin mạng 4.0 ngày nay, chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm thông tin trên internet hoặc trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tổng hợp cho mình một lượng thông tin bổ ích. Chú ý tới các topic tư vấn, tổng hợp, review sẽ giúp bạn có những đánh giá khách quan nhất về độ uy tín của các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế logo. Và hiển nhiên, hãy ưu tiên quan tâm tới các công ty có thông tin đánh giá tích cực hơn nhé.
– Tìm hiểu số năm kinh nghiệm, chất lượng các dự án đã thực hiện và tập khách hàng mà các đơn vị thiết kế đã hợp tác.
– Lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế logo có quy trình làm việc rõ ràng, báo giá chi tiết, hợp đồng làm việc và điều khoản thanh toán minh bạch.
– Hãy ưu tiên chọn các công ty cam kết 100% về chất lượng dịch vụ sản phẩm và đảm bảo về bản quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm đã thiết kế.
– Đảm bảo có ít nhất 1 buổi gặp mặt và làm việc trực tiếp với nhân sự của công ty thiết kế đó trước khi bạn quyết định ký hợp đồng. Bởi thông qua cuộc trao đổi trực tiếp bạn có thể đánh giá tác phong, thái độ làm việc, sự chuyên nghiệp của các đơn vị thiết kế. Từ đó đưa ra quyết định có nên an tâm lựa chọn hợp tác cùng họ hay không.
Tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo tại Hà Nội uy tín không còn là một vấn đề quá khó khăn khi bạn nắm rõ các kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết trên. Bên cạnh đó, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế logo tại Hà Nội chuyên nghiệp, Onedesign vô cùng tự hào khi được khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Mọi thông tin cần tư vấn, báo giá về dịch vụ thiết kế logo cho doanh nghiệp khách hàng vui lòng truy cập website www.onedesign.com.vn hoặc liên hệ qua số hotline 0967.729.967 để được hỗ trợ miễn phí.
Bài viết xem thêm:
– Những điều cần biết nếu bạn cần thiết kế logo thương hiệu
– Thiết kế logo các trang thương mại điện tử tại việt nam
– Thiết kế logo thương hiệu Việt nam phát triển cùng Hiệp định CPTPP
– Mẫu thiết kế logo với hình ảnh con lợn làm chủ đạo
– Kinh nghiệm chọn nhà thiết kế logo chuyên nghiệp
– Thiết kế logo ngay và luôn khi có ý định kinh doanh
– Giá thành Đắt – Rẻ trong dịch vụ thiết kế logo
– Xu hướng thiết kế logo năm 2019
– Thư viện 1000+ mẫu logo thiết kế miễn phí
– 10 yếu tố sai lầm về thiết kế logo và thương hiệu
– Tối giản trong thiết kế logo thương hiệu
– 8 chữ “không” trong dịch vụ thiết kế logo
– [Thiết kế logo] Bản giao hưởng không lời của doanh nghiệp
– Hiểu về Thiết kế logo thương hiệu
– Thiết kế logo như thế nào để gia tăng niền tin của khách hàng về doanh nghiệp của bạn
– Logo dự án bất động sản nghỉ dưỡng
– Logo thương hiệu cơ khí chế tạo
– Phát triển câu slogan của các thương hiệu
– Logo thương hiệu các chủ đầu tư Bất Động Sản
– Thiết kế quảng cáo tại Onedesign
– Thiết kế bao bì sản phẩm là gì
– Khởi nghiệp với thiết kế logo
– Onedesign.com.vn Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
– Mẫu logo thương hiệu trung tâm GYM fitness
– Thiết kế Logo, Thương Hiệu và Phát triển thương hiệu
– Bộ nhận diện thương hiệu đẹp
– Hậu quả thiết kế logo giá rẻ
– BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO
– Logo những công ty nổi tiếng
– Thiết kế logo nhà hàng – coffee
– Thiết kế brochure đẹp cho doanh nghiệp
– 95 Mẫu thiết kế Danh thiết đẹp
– 65 mẫu thiết kế Brochure đẹp
– Thiết kế logo nhà hàng tại Hà Nội
– Bí quyết và lời khuyên làm nổi bật logo thương hiệu
– Thiết kế logo thương hiệu ở đâu tốt?
– Tại sao cần phải thiết kế logo ?
– Hơn 130 mẫu thiết kế logo đáng để tham khảo
– MẪU LOGO DÀNH CHO CÁC CÔNG TY THAM KHẢO
– 100 + Mẫu thiết kế logo sáng tạo
– Ý NGHĨA LOGO CÁC HÃNG PHIM NỔI TIẾNG
– Những nguyên lý cơ bản của thiết kế
– Những mẫu thiết kế logo khởi nghiệp sáng tạo (Startup logo)